ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #46 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 17 กรกฏาคม 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 756
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 17 กรกฏาคม 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 17 กรกฏาคม 2012









    มหกรรมอาหารสนุก นักวิชาการเผย ชาวดาร์คเสี่ยงโรคอ้วน
    ข่าวสังคม - เมื่อวันอาทิตย์ที่ผานมา เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ จัดมหกรรมอาหารแห่งดาร์คข้นที่จัตุรัสแห่งดาร์คแลนด์ โดยให้ชาวดาร์คแปลงร่างเป็นอาหารเข้ามาร่วมสังสรรค์ นักวิชาการวิเคราะห์ว่าชาวดาร์คเสี่ยงต่อการเป็นโรคอ้วน เพราะจากการทำวิจัยผู้ร่วมงาน พบว่านิยมรับประทานอาหารหวาน นม เนย มากกว่าอาหารเพื่อสุขภาพอย่างอื่น


    ภาพบรรยากาศมหากรรมอาหาร




    20 ก.ค. วินฟง-เดย์ จับมือเข้าประตูวิวาห์ สื่อแฉคาสโนว่าทั้งคู่ เจ้าบ่าวลั่น ผมไม่ได้เจ้าชู้
    ข่าวสังคม - วันศุกร์ที่ 20 กรกฏาคมานี้ เดียโบลัส แอล ไพร์ท หรือ วินฟง และ ไอริณ การินร์ หรือ เดย์ จะจัดพิธีสมรสขึ้นที่มหาวิหารดาร์คแลนด์ โดยฝ่ายชายได้รับฉายาจากสื่อมวลชนว่าเป็นเพลย์บอยเสือซ่อนเล็บ ในขณะที่สื่อตั้งฉายาให้ฝ่ายหญิงว่า กุหลาบซ่อนหนาม อย่างไรก็ตาม นายเดียโบลัส ปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้เป็นเพลย์บอย แต่จริงจัง และไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก ทั้งนี้ทั้งสองวางแผผนจะฮันนีมูนกันรอบดาร์คแลนด์ จะมีมีทายาทไม่จำกัดจำนวนจนกว่าจะเลี้ยงไม่ไหว นอกจากนี้ปาปารัสซี่ยังได้จับภาพสองบ่าวสาวโชว์หวานในแชตดาร์คแลนด์ โดยไม่แคร์สาตาสาธารณะชน

    ร่วมงานแต่งที่นี่

    ภาพหลุดปาปารัสซี่



    นักวิชาการชวนทำแบบทดสอง คุณเป็นโรคจิตประเภไหน เผยชาวดาร์ค 98% ป่วยโรคจิต
    ข่าวสังคม - นักวิชาการจากรมสุขภาพจิตดาร์คแลนด์ เผยว่าชาวดาร์คร้อยละ 98 เป็นโรคจิต และชาวดาร์คอีกร้อยละ 2 ที่เหลือ เป็นพาหะร้ายแรง โดยพบว่าชาวดาร์คทุกคนป่วยด้วยโรคจิตประเภท กลุ่มอาการบลูโรสซินโดรม ซุ่มซินโดรม ไบคุงซินโดรม และมาม่าซินโดรม ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสาเหตุของปัญหาอาชญากรรมในดาร์คแลนด์ เมื่อเย็นวานนี้นักวิชาการได้จัดสัมนาขึ้นเพื่อหารือเเก้ปัญหาสุขภาพจิตดังกล่าว โดยล่าสุดได้จัดทำแบบทดสอบ คุณเป็นโรคจิตประเภทไหน เพื่อให้ชาวดาร์คได้ตรวจสุขภาพจิตของตัวเอง

    ทำแบบทดสอบวัดอาการป่วยเป็นโรคจิต ที่นี่

    ภาพผู้ป่วยโรคจิตอาการหนึ่ง




    โจรซวย ถูกฆ่าปิดปากดับคาบ่อน้ำ เหตุ รู้ความลับเลดี้คนดัง
    ข่าวอาชญากรรม-เมื่อเที่ยงคืนของวันจันทร์ที่ผ่านมา  ตำรวจได้รับเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ่อน้ำกลางจัตุรัสดาร์คแลนด์ ญาติผู้ตายเชื่อว่าเป็นการลอบฆ่าปิดปาก เพระผู้ตายเป็นโจร และขณะลักขโมยของได้ทราบความลับของสองดัชเชสคนดังที่กำลังสนทนาความลับอยู่ อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ฟันธงสาเหตุแน่ชัด เเละจะนำศพชันสูตร ขยายผลต่อไป


    ภาพศพู้เสียชีวิต



    เตรียมเวนคืนบ้าน ที่ดิน ปฏิรูปโครงการที่พักอาศัย แก้ปัญหาชาวดาร์คไร้ที่อยู่
    ข่าวเศรษฐกิจ - นายกรัฐมนตรีแห่งดารคแลนด์และเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ได้วางนโยบายปฏิรูปที่ดิน เพื่อแก้ปัญหาชาวดาร์คไร้ที่อยู่ โดยจะเร่งเวนคืนที่ดินเเละบ้านของชาวดาร์คทั่วราชอาณาจักร มาจัดสรรแบ่งเป็นหมู่บ้านพร้อมอยู่อาศัยไม่ต้องขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ หมู่บ้านละยี่สิบหลัง คาดว่าเเ่ละเคว้นจะมีบ้านถึงสองพันหลัง เเละทั้งอาณาจักรจะมีบ้านรองรับผู้อยู่อาศัยกว่าหนึ่งหมื่นหลัง อย่างไรก็ตามนโยบายยนี้ไม่ได้มีแผนจะเวนคืนปราสาทของขุนนางด้วย
     
    ตัวอย่างภาพบ้านในโครงการ



    สุดสลด ดัชเชสเทอร ์มิสสาบสูญ ลิลิธยันจะดูแลไอร์กลาเซีร์เอง
    ข่าวสถานการณ์บ้านเมือง - เม่อวันจันทร์ที่ผานมาสำนักข้าหลวงแห่งแคว้นไอร์กลาเซียร์ได้แจ้งว่า เลดี้วิคตอเรีย เทอร์มิส ดัชเชสที่สองแห่งไอร์กลาเซียร์ ได้หายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย เบื้องต้นคาดว่าเป็นเพราะปัญหาทางความรัก เนื่องจากดัชเชสสาวมีปัญหาชีวิตคูอย่างยืดเยื้อมานานด้วยคำสาปดาร์คแลนด์ดินแดนไร้รัก ทั้งนี้ ลิลิธ เอลีน ไอร์กลาเซียร์ ดัชเชสที่ 1 แห่งไอร์กลาเซียร์ ยืนยันจะเป็นผู้ดูแลไอร์กลาเซียร์ต่อไปด้วยตัวเอง


    ภาพดัชเชสเทอร์มิสที่หายสาบสูญ




    เอรี่รับช่วงทายาทอันทรา วางนโยบาย ฟื้นฟูเนพีอา
    ข่าวการเมือง - เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ได้มอบตราฐานันแก่ ดรีมโรส เบลเลียมมอร์ธ ให้ดำรงตำแหน่ง ดัชเชสแห่งเนพีอา ฟื้นฟูเนพีอาให้เป็นมหานครแห่งประวัติศานสตร์และวัฒนธรรมเก่าแก่ ทั้งนี้เนพีอา เป็นอดีตแคว้นที่เคยเป็นศูนย์กลางดาร์คแลนด์ ปกครองโดยตระกูลอันทรา แต่ล่มสลายไปหลายร้อนปีจนเหลือแต่เศษซาก สำหรับดรีมโรส เบลเลียมมอร์ธ ในอดีตชาติ เคยเกิดเป็น เลดี้ เอรินเดีย อันทรา ทำให้มีความผูกพันกับตระกูลอันทราเป็นอย่างยิ่ง และปราศนาจะฟื้นฟูแคว้นแห่งนี้อีกครั้ง

    ภาพดัชเชสแห่งอันทรา






    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูฝน

     



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×