ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #34 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 16 มกราคม 2012

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 16 มกราคม 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 16 มกราคม 2012



    สลด! เลดี้บลูโรสกลายเป็นทาส "โพลี่" ตลอดชีวิต
    สุดสลดเมื่อเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์แพ้พนันบางประการ กับ "โพลี่"
    ชายนิรนามผู้ไม่ปรากฏที่มาที่ไป เป็นเหตุให้เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ทำสนธิสัญญาปีศาจ ตกเป็นทาสตลอดชีวิตของ "โพลี่" สร้างความสลดสะเทือนใจแก่ชาวดาร์คอย่างมาก ทั้งนี้ได้มีชาวดาร์คช่วยไถ่เลดี้แต่ก็ไม่สำเร็จ "สนธิสัญญาปีศาจนี้จะสิ้นสุดเมื่อข้าบรรลุวัตถุประสงค์บางประการ ขอชาวดาร์คอย่าเป็นห่วง" เลดี้ให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส
    ติดตามภาพชีวิตทาสของเลดี้บลูโรส ที่นี่
     



    ศึกเดือด ปะทะคารม "วิคกี้ VS โพลี่" ชาวดาร์คเห่ชมทั่วจัตุรัส
    สองคืนที่ผ่านมาได้เกิดศึกเดือดปะทะคารมระหว่างมุมเเดง วิคเตอร์แห่งรัสเซีย และมุมน้ำเงิน โพลี่ ชายนิรนามที่คุณก็รู้ว่าใคร มีผู้เข้าร่วมชมการปะทะคารมอันเผ็ดร้อนนี้จำนวนมาก อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุด วิคเตอร์แห่งรัสเซียก็เป็นฝ่ายล่าถอยไป โดยอ้างว่าตนไ้ด้รับความพึงพอใจเพียงพอแล้ว สำหรับนายโพลี่ให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้าซึนๆว่า "สนุกดี ได้ปั่นหัวคนยั่วขึ้นเล่น ยิ่งตอนจบที่มาอ้างว่าไม่โกรธนี่ ทำให้รู้สึกอิ่มเอมจนบอกไม่ถูก แถมยังปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อหาว่าฉันแฮคเว็ปอีก ตลกดีชะมัด สนุกดี มีอีกก็ไม่ว่าอะไรนะ "
    ชมบันทึกภาพการปะทะคารม ที่นี่



    โหวต หนุ่ม HOT สาว LOVE เฟ้นหาไอดอลชาวดาร์คแลนด์
    ฟ้านิรัดร์ บุตรีของดัชเชสคนดังได้จัดตั้งศูนย์ข่าวเยาวชนและเปิดตัวกิจกรรมโหวตหนุ่ม HOT สาว LOVE เฟ้นหาไอดอลชาวดาร์คแลนด์ ซึ่งมีคนดังได้รับการเสนอชื่อเป็นหญิง 10 คน เเละชาย 10 คน โดยฝ่ายหญิงผู้มีคะเเนนนำโด่งคือเลดี้บลูโรสแแห่งดาร์คแลนด์ เเละนางสาวสกาเร็คเก้ สำหรับฝ่ายชายผู้มีคะเเนนนำโด่งคือ นายโพลี่ ชายนิรนามที่คุณก็รู้ว่าใคร และ นายวินฟง โดยการโหวตจะเปิดโหวตถึงวันที่ 31 มกราคมน้เท่านั้น เชียร์คนไหน ใครคือไอดอลในดวงใจคุณ ไปโหวตกันได้
    ร่วมโหวตคนดัง ที่นี่



    "แอนทัช" เฉือนเอาชนะ "เลดี้บลูโรส" ทำสำเร็จ ชิงเลข 555555!
    เวลาหกโมงเช้าของวันนี้ ได้เกิดศึกชิงเลขสวย 555555 ที่จัตุรัสดาร์คแลนด์ โดยนายแอนทัช  กิ๊กของดัชเชสคนดัง ถืงโอกาสยามเช้าปั่น(รถถีบ)เพื่อชิงเลข 555555 แต่แล้วความฝันก็ดับสลายเมื่อเลดี้บลูโรสปรากฏตัวใช้ความเร็วอินเตอร์เน็ต ระดับไสปีดเบียดพยายามชิงเลขเดียวกัน แต่ท้ายที่สุดนายแอนทัชผู้พยายามมาแต่เช้าก็ได้รับเลขในฝันนี้ไปครอง ท่ามกลางเสียงกรีดร้องโหยหวนของเลดี้บลุโรส
    ชมภาพแอนทัชวิ่งเข้าตะคลุบเลข 555555 อย่างเฉียดฉิว ที่นี่
     

    ฉาวอีกแล้ว คนดังรักๆเลิกๆ!
    ฉาวไม่เิลิก เมื่อสาว หิมะ (นามสมมุติ) ออกประกาศว่าตนเลิกกับหนุ่มเจี๋ยมเจี้ยมผู้ไม่ค่อยมีเวลาเเล้ว เหตุเบื่อจะฟังคำแก้ตัวซ้ำๆ สำหรับดัชเชสคนดัง ประกาศว่าความสัมพันธ์กับผู้พิพากษาจอมกะล่อน ดิ่งลงเหวแล้ว นอกจากนี้ยังมีสายรายงานว่าความรักของหนุ่มผู้ครองเลขอารมณ์ดี เห็นจะหวานชื่นเมื่อหนุ่มคนนี้ ตะโกนเพ้อบอกรักดัชเชสเมืองหนาว กลางจัตุรัสในยามเช้าคนเดียว กว่า 300 เม้น
    ร่วมทายชื่อคนดัง ที่นี่

     

    ชาวดาร์คร้องทุกข์ ธนูยักษ์ประมาณค่ามิได้ หายไป!
    ตำรวจดาร์คแลนดด์ได้ับแจ้งทุกข์จาก องค์รักษ์ วนาริน ว่า ธนูยักษ์ ประมูลมูลค่ามิได้ ของเขาหายไป
    ขณะที่อยู่ในจตุรัสกลางเมือง โดยองค์รักษ์ วนาริน กล่าวว่าใครพบเจอธนูนี้ ให้นำมาส่งที่บ้านของเขา โดย
    องค์รักษ์ วนาริน  ผู้ร้องทุกข์จะเลี้ยงข้าวเป็นเวลา 1ปีและหากผู้ใดสามารถจับขโมยได้อีก องค์รักษ์ วนาริน  จะนำทองคำขาวจากสุดขอบโลกให้แก่ผู้กล้าเจ้าคะ
    แจ้งเบาะแสธนูยักษ์แก่ผู้ร้องทุกข์ ที่นี่




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าหนาว

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×