ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปราสาทกลางแห่งดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #14 : ห้องพำนักผู้ได้รับตราฐานันดรชั้น เอิร์ล

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 659
      0
      11 มิ.ย. 59

    ห้องพำนักผู้ได้รับตราฐานันดรชั้น เอิร์ล



    ตราฐานันดรประจำกาย
    เอิร์ล
    มอบให้แก่ผู้ปกครองระดับ นคร




     








    โพเทสต้า แคว้นแห่งพลังอำนาจ
    1. นครฟรอนซี่ ขึ้นอยู่กับ มณฑลซีลุส แคว้นโพเทสต้า.






     

    2. นครบลูเต้ ขึ้นอยู่กับ มณฑลซีลุส แคว้นโพเทสต้า.





     
    3. นครวูแอล ขึ้นอยู่กับ มณฑลฟอราส แคว้นโพเทสตา.







    4. นครพอล ขึ้นอยู่กับ มณฑลฟอราส แคว้นโพเทสตา.








    5. นครบาธิน ขึ้นอยู่กับ มณฑลมาร์ปัส แคว้นโพเทสตา.







    6. นครลาโบลัส ขึ้นอยู่กับ มณฑลมาร์ปัส แคว้นโพเทสตา

    http://image.dek-d.com/24/2188607/106979039







    ไดซิเนส แคว้นแห่งรัตติกาล
    1. นครบาเอล ขึ้นอยู่กับ มณฑลฮาเกนธิ แคว้นไดซิเนส.


     






    2. นครวาสซาโก ขึ้นอยู่กับ มณฑลฮาเกนธิ แคว้นไดซิเนส.

    http://image.dek-d.com/24/2354723/107058860





    3. นครเบเลธ ขึ้นอยู่กับ มณฑลมาลฟาส แคว้นไดซิเนส.






    4. นครเเอทารอธ ขึ้นอยู่กับ มณฑลมาลฟาส แคว้นไดซิเนส.








    5. นครเเซมไพรโรส ขึ้นอยู่กับ มณฑลัชฮาร์ล แคว้นไดซิเนส.






    6. นครบลูรูเรส ขึ้นอยู่กับ มณฑลทัชฮาร์ล แคว้นไดซิเนส.







    7.  นครวาลวิค ขึ้นอยู่กับ มณฑลลูน่าครูซ แคว้นไดซิเนส.




     



    8. นครลีเวนเวิร์ด ขึ้นอยู่กับ มณฑลลูน่าครูซแคว้นไดซิเนส.










    เทียร์ดรอล่า แคว้นแห่งน้ำตา
    1. นครวาเพีย ขึ้นอยู่กับ มณฑลเลราเจ แคว้นเทียร์ดรอล่า.







    2. นครซีเมียส ขึ้นอยู่กับ มณฑลเลราเจ แคว้นเทียร์ดรอล่า.






    3. นครโกเอเทีย ขึ้นอยู่กับ มณฑลซามิกินา แคว้นเทียร์ดรอล่า.





     

    4. นครแซมมวล ขึ้นอยู่กับมณฑลซามิกินา แคว้นเทียร์ดรอล่า.






    5. นครแพรเดอลีน ขึ้นอยู่กับ มณฑลบลูพราย แคว้นเทียร์ดอลล่า.







    6. นครเพรอฟีร่า ขึ้นอยู่กับ มณฑลบลูพราย แคว้นเทียร์ดอลล่า.








    เบลเลี่ยมมอร์ธ แคว้นแห่งสงครามและความตาย
    1. นครโรเซีย ขึ้นอยู่กับ มณฑลฟอทิส  แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ.









    2. นครเกรอซิล ขึ้นอยู่กับมณฑลฟอทิส  แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ.

     










    3. นครคาร์นิเวียน ขึ้นอยู่กับ มณฑลกลาเซีย แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ.








    4. นครกาคิม ขึ้นอยู่กับ มณฑลกลาเซีย แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ.








    5. นครอัคคาอัน ขึ้นอยู่กับ มณฑลไพรตัน แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ.







    6. นครแอคโค่ ขึ้นอยู่กับ มณฑลไพรตัน แคว้นเบลเลียมมอร์ธ.





     



    ไอร์กราเซียส แคว้นแห่งความหนาวเหน็บ
    1. นครอาราเมเนีย ขึ้นอยู่กับ มณฑลเอียร์ร่า แคว้นไอร์กราเซียส.







    2. นครอมาร์เธีย ขึ้นอยู่กับ มณฑลบุเออร์ แคว้นไอร์กลาเซียส.







    3. นครไดเซียน ขึ้นอยู่กับ มณฑลบุเออร์ แคว้นไอร์กลาเซียส.







    4. นครลูเซียส ขึ้นอยู่กับ มณฑลโรโนเว แคว้นไอร์กลาเซียส.







    5. นครแซนเทีย ขึ้นอยู่กับ มณฑลโรโนเว แคว้นไอร์กลาเซียส.




     


    6. นครแพนไทร์ ขึ้นอยู่กับ มณฑลเอียร์ร่า แคว้นไอร์กลาเซียส.

     







    ไฟร์ไอนิส แคว้นแห่งเพลิงไฟและความแค้น
    1. นครฟอร์เนียส  ขึ้นอยู่กับ มณฑลอิพอส แคว้นไฟร์ไอนิส.








    2. นครซาโลมอนิส ขึ้นอยู่กับ มณฑลอิพอส แคว้นไฟร์ไอนิส.






     
    3. นครเอเทีย ขึ้นอยู่กับ มณฑลมาแรกซ์ แคว้นไฟร์ไอนิส.







    4. นครอาร์สอัล ขึ้นอยู่กับ มณฑลมาแรกซ์ แคว้นไฟร์ไอนิส.






     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×