ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #80 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 17 มิถุนายน 2016

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 59


     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 17 มิถุนายน 2016 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  17 มิถุนายน 2016 2016




    เปิดปม ตำรวจลับวัยหนุ่มตายสยอง คาดถูกดัชเชสดังกรอกยาพิษปิดปาก!!   
    ข่าวอาชญากรรม - ตำรวจลับแห่งดาร์คแลนด์ แฉเอกสารลับ เผยการตายของ นาย อท. หนึ่งในสมาชิกตำรวจลับเมื่อหลายพันปีก่อน  เป็นเหตุฆาตกรรมฆ่าปิดปาก ฆาตกรคือดัชเชส ดว. ที่คลุ้มคลั่งเพราะรักสลาย จนอาระวาดกรอกยาพิษฆ่า นาย อท. ซึ่งเป็นลูกชายของตัวเอง!!
    ไว้อาลัยศพของตำรวจลับที่นี่


     

    โรคจิตลวนลามเด็กสาวกลางสุสาน ชาวดาร์คช่วยทัน แห่รุมประชาทัณฑ์ 
    ข่าวอาชญากรรม - เกิดเหตุหนุ่มโรคจิตลวนลามเด็กสาวกลางสุสาน โชคดีที่ชาวดาร์คเข้ามาเห็นและช่วยไว้ได้ทัน ชาวดาร์คโกรธจัดจึงเข้ารุมประชาทัณฑ์หนุ่มโรคจิตจนตายอนาถ ก่อนจะฆ่าหมกบ่อน้ำทิ้งท้าย !
    ดูภาพศพที่นี่
      



     

    พระโหด! เสียบมีดทะลุอกหนุ่มโชคร้ายตายคาที่ บลูโรสเล็งออกกฎคุมนักบวช!
    ข่าวอาชญากรรม - จันทร์ที่ผ่านมาเกิดเหตุนักบวชลัทธิดาร์คาม่า บันดาลโทสะถึงขั้นสังหารโหดหนุ่มโรคจิตตายกลางจัตุรัส เพื่อปกป้องลูกสาวตัวเอง ตำรวจไม่รับแจ้งข้อหา ชี้เป็นการป้องกันตัวเองและผู้อื่น ด้านเลดี้บลูโรส ประธานสภาปกครองสูงสุด เล็งออกกฎหมายควบคุมความประพฤตินักบวชลัทธิดาร์คาม่า หากฆ่าคนอีกให้จับสึกทันที !
    เยี่ยมชมวัดลัทธิดาร์คาม่าที่นี่

     

    แมลงสาบระบาดหนัก ชาวดาร์คปิ๊งไอเดีย จับปรุงเมนูพิศดารส่งออก! 
    ข่าววิทยาศาสตร์- กระทรวงอาหารเปิดตัวภัตตาคารเดอะปีเตอร์และเตรียมส่งออกแมลงสาบไปยังแคว้นเวลล์และพระจันทร์เสี้ยว หลังจากแมลงสาบยั้วเยี้ยหนักในดาร์คแลนด์ ประกอบกับพิษเศรษฐกิจที่ทำให้ดาร์คแบนด์ขาดแคลนอาหาร "หากชาวดาร์คหกสิบล้านคนกินแมลงสาบคนละ 1 ตัว และช่วยขนแมลงสาบลงเรือสินค้า แมลงสาบจะหมดไปจากดาร์คแลนด์"  รัฐมนตรีกระทรวงอาหารให้สัมภาษณ์ !
    ทดลองเมนูแมลงสาบที่นี่

      

    ตะลึง! แมลงสาบกลายพันธุ์เป็นแมวยักษ์ ฉายา "ยูเมะ แมวเดอะปีเตอร์"!
    ข่าววิทยาศาสตร์- แมลงสาบยักษ์ "เดอะ ปีเตอร์" กลายพันธุ์เป็นแมวยักษ์ที่มีหนวดและปีกแมลงสาบ หลังจากการทดลองในห้องแลปผิดพลาด  ทั้งนี้ ที่ผ่านมา กระทรวงวิทยาศาสตร์ได้พยายามเพาะพันธุ์แมวจีเอ็มโอ เพราะแมวสูญพันธุ์ไปจากดาร์คแลนด์แล้ว แต่การทดลองหลายครั้งมักล้มเหลว !
    ดูภาพแมวยักษ์ที่นี่


       

    ฉาว! ภาพหลุด ขนจ. แต่งหญิง ดัชเชส อ. สะบั้นรัก ดยุค พ. หอบผ้าหนีออกแคว้น !
    ข่าวซุบซิบ - ลือให้แซ่ด ภาพหลุดอัศวินหนุ่มน้อย ขนจ. ลูกชายของดัชเชส พน. แต่งหญิงว่อนเน็ต สงสัยดัชเชสสาวจะได้ลูกเขยแทนลูกสะใภ้แล้วงานนี้.
    .ฉาวจนเกิดเหตุ ดยุค พ. ช้ำรักจากลูกบุญธรรมไม่นาน ก็บาดหมางรุนแรงกับ ดัชเชส อ.  สาวสวยน้อยใจหนัก หลังดยุคหนุ่มเข้าทางธรรม จึงหอบผ้าหอบผ่อนหนีจากแคว้นไปพักใจอยู่โพเทสต้า  งานเข้าขนาดนี้ ดยุค พ. จะง้อใครก่อนดีล่ะเนี่ย ?.

    นินทาคนดังที่นี่




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×