ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนพีอา แคว้นในตำนานที่สาบสูญ

    ลำดับตอนที่ #65 : ------------------เผ่าเทวา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 714
      0
      2 ก.ค. 59

    เผ่าเทวา
     

     

              เผ่าเทวามีชีวิตอยู่ในดาร์กมาเป็นเวลานาน ตั้งแต่ก่อนที่ดาร์กจะสร้างขึ้น ว่ากันว่าชนเผ่าเทวาเคยอยู่บนสรวงสวรรค์มาก่อน แต่จำต้องลงมาอยู่บนโลกมนุษย์ด้วยเหตุผลลึกลับ ชนเผ่าเทวาเป็นผู้ถือครองตำราเวทย์มนตร์โบราณเอาไว้ มีเพียงแต่ชนเผ่าเทวาเท่านั้นที่อ่านออก ชนเผ่าเทวามีพลังในการรักษาชีวิต และสิ่งแวดล้อม มีแสงศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้รักษาบาดแผลให้หาย และมีพลังที่สามารถฟื้นคืนชีวิตให้กับธรรมชาติและยังมีพลังในการถือกำเนิดของสรรพสิ่ง เผ่าเทวามีหน้าทีค่อยปกป้องรักษาต้นไม้แห่งความรู้เอาไว้




    ชาวเผ่าเทวา
     



             ลักษณะของชนเผ่าเทวา เหมือนกันมนุษย์ มีผิวที่เปล่งประกายจาง ๆ มีผมสีเงินเงางาม มีเสียงที่ไพเราะ มีดวงตาที่ฉายแววแห่งความรู้ หน้าตางดงามไม่ว่าจะหญิงหรือชาย มีกลิ่นกายที่หอมของดอกไม้ มีปีกสีขาวแห่งแสงหนึ่งคู่อยู่กลางหลัง มีประกายสีทองส่องออกมา เครื่องแต่งกายมักจะใส่ชุดสีขาว




    ดินแดนของชนเผ่าเทวา




    มนุษย์จะมีเห็นดินแดนของชนเผ่าเทวาเป็นเพียงแค่ภาพมายาที่ดูเลืองราง
     




    ผืนป่าของชนเผ่าเทวา
     




















    ชนเผ่าเทวาจะใช้ชีวิตผูกพันกับธรรมชาติ
     



     

    ระเบียงชมจันทร์



    ระเบียงแห่งนี้จะมีเสียงของดนตรีบรรเลงบาง ๆ อยู่ตลอดเวลา เหล่ากุหลาบจะส่งกลิ่นหอมไปตามสายลม




     

    ระเบียงกุหลาบมายา
     



    ชนเผ่าเทวาจะมาสังสรรค์ที่ระเบียงนี้ ในคืนพระจันทร์เต็มดวง เพื่อรับพลังจากเเสงจันทร์


     

    ศาลาเงาเทวา

     

    สถานที่กลางแจ้งเพื่อใช้ประกอบพิธีกรรมต่าง ๆ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×