ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทียร์ดรอล่า แคว้นแห่งน้ำตา

    ลำดับตอนที่ #138 : --------------------------- ป่าดงดิบเทียร์ดอลล่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.07K
      1
      8 ก.พ. 60

    ป่าดงดิบเทียร์ดอลล่า
    โฉนดที่ดินเลขที่ 138
    เมืองทารา นครแพรเดอลีน มณฑลบลูไพร แคว้นแห่งน้ำตา


    ป่าดงดิบแห่งนี้งดงามแต่ชาวบ้านคนธรรมดาไม่ชอบที่จะเข้าไปเท่าไรนัก
    เนื่องจากภายในป่าเต้มไปด้วยสัตว์ดุร้ายและอันตรายเกินกว่าจะเข้าไป
    เมื่อนักเรียนเดินไปเรื่อยๆจะพบรอยเท้ามากมาย รวมถึงร่องรอยการต่อสู้
    เสมือนสัตว์ร้ายต่อสุ้กันแย่งเหยื่อที่เป็น "มนุษย์"

    (เนื้อหาภารกิจเพิ่มเติมให้เลื่อนลงไปต่ออีก)

























    "กรี๊ดดดดดดดดดด !!!!"
    มีเด็กคนหนึ่งกำลังวิ่งหนีอะไรบางอย่าง นักเรียนเพ่งมองจนพบว่ามีปิศาจกำลังวิ่งตามเด้กคนนั้นมา!
    (เล่าฉากต่อสู้กับปิศาจ)
    ปิศาจระดับต่ำสลายหายไป เด็กคนนั้นกอดนักเรียนแล้วร้องไห้
    หากนักเรียนถามเด็กคนนั้น เด็กจะตอบว่า...

    "ข้ามาจากหมู่บ้านเฟรไนท์ ขะ ข้าถูกใครก้ไม่รุ้จับมา มะ มีเด้กอยุ่มากมายที่ถูกจับ
    ข้าหนีออกมาจากกลุ่มคนเดียว แล้วตอนนั้นก็เกิดการต่อสู้ ข้าได้ยินเสียงปืนและเสียงคำราม
    ละ และตกใจมาก แล้ว..แล้วก็มีไฟสีดำเผาป่าด้วย ขะ... ข้ากลัว ข้ากลัวเหลือเกิน"


    เด้กน้อยกล่าวเสียงสั่นแต่ก้ยังพยายามให้ข้อมุลตามที่ต้องการ
    นิ้วเล็กชี้ไปตรงจุดที่เคยมีไฟลุก แต่ทว่ากลับไม่มีอะไรเลยแม้กระทั่งร่องรอยของการเผาไหม้
    นักเรียนจึงไปส่งเด็กที่หมู่บ้าน และค้นหาเบาะแสต่อไปคาดว่าจะอยู่ในเขต เมืองทารา
    (จากภารกิจสายนักรบปิศาจ บทเรียนที่สอง ภารกิจที่สาม)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×