ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #89 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 22 สิงหาคม 2016

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 243
      0
      22 ส.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่  22 สิงหาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  22 สิงหาคม 2016


    DARKLAND POST
    AUG 22, 2016 ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ ดาร์คแลนด์โพสต์  TWO DARKIS
    ทึ่ง! เผยโฉมคฤหาสน์ผีดิบ
    ฉลองคอมเม้นที่หนึ่งล้านห้า
    ผุดโครงการพิเศษ
    "อนุสาวรีย์จีนแดง"
    ฉลองปี 1,499,999

    ณ จัตุรัสดาร์คแลนด์
    เพื่อเป็นอนุสรณ์สถาน
    ที่ "เด็กชายขนมจีน"
    พาชาวดาร์คส่งท้าย
    ศักราช 1,499,999

    เข้าชมอนุสาวรีย์
    นายดิพถือคบเพลิงนำชาวดาร์คแลนด์เข้าสู่ศักราชที 1,500,000 เป็นคนแรกพร้อมรับรางวัลเป็นคฤหาสน์ผีดิบจากเลดี้บลูโรส
    มีตติ้ง 22 ตุลาใน
    มหกรรมหนังสือ
    แต่งกายธีมสีดำ

    เชิญชาวดาร์คร่วม
    พบปะ เวลาสิบโมง
    นัดพบบริเวณบันได
    หน้าห้องประชุม 1
    พร้อมรับของที่ระลึก

    อ่านต่อในฉบับ
    สยอง! พบศพปริศนานับสิบ
    คาดฝีมือกลุ่ม "สมาคมลับ"
    https://image.dek-d.com/27/0092/7491/122012642
    พบศพชาวดาร์คจำนวนมากตายเกลื่อนบริเวณทางเข้าแคว้นทั้ง 6 กล้องวงจรปิดพบภายชายชุดดำปั่นป่วนปราสาทดยุคและดัชเชส
    สังเวยเลือดผีถ้วยแก้ว
    พบศพพี่น้องตระกูล ด

    พบศพดัชเชสคนดังและ
    น้องชายแห่งตระกูล ด.
    บริเวณจัตุรัสดาร์คแลนด์

    โจรหนุ่มตกอับเมายาบ๊อง คลั่งกลางจัตุรัส
    ภายหลังถูกสะบั้นรักจาก NGO หนุ่มคนดัง

    เกิดเหตุนาย ซ. (นามสมมุติ) คลุ้มคลั่งหนัก
    กลางจัตุรัส จนเป็นที่หวาดกลัวของชาวดาร์ค
    ตำรวจพบมียาบ๊องครอบครอง คาดเพราะอกหัก

    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ?ที่นี่?


     












    22 ตุลา มีตติ้งดาร์คแลนด์ที่มหกรรมหนังสือแห่งชาติ
    ข่าว กิจกรรม -เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ แถลงจัดงาน มีตติ้งชาวดาร์คครั้งที่ 5  ณ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ :ึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป จุดนัดพบบริเวณบันไดสีแดงหน้าห้องประชุม 1-2  การนัดพบครั้งนี้ประกอบไปด้วยกจกรมพบปะพูดคุยและถ่ายรูปร่วมกัน พร้อมรับของที่ระลึกจากเลดี้บลูโรส โดยธีมการนัดงาานคือ แต่งกายคอสเพลย์สีดำเป็นตัวเองในดาร์คแลนด์ ซึ่งผู้ที่คอสเพลย์ได้สร้างสรรค์ 5 คนแรก จะได้รับรางวัลพิเศษจากเลดี้บลูโรส!!

         
     

    ทึ่ง! เผยโฉมคฤหาสน์ผีดิบฉลองคอมเม้นที่ 1,500,000

    ข่าวทั่วไป - ภายหลังนายดิพถือคบเพลิงนำชาวดาร์คแลนด์เข้าสู่ศักราชที 1,500,000 เป็นคนแรก จึงได้รับรางวัลเป็นคฤหาสน์ผีดิบจากเลดี้บลูโรส

    สำหรับคฤหาสน์แห่งนี้ นักประวัติศาสตร์เชื่อว่าเป้นคฤหาน์เก่าแก่ของตระกูลหนึ่ง ที่หายสาบสูญไปนับล้านปี ภายในคฤหาสน์อยู่ในสภาพเก่าโทรม ประกอบไปด้วยข้าวของเครื่องใช้เก่าแก่ นักวิชาการเชื่อว่าอาจจะมีผีดิบซ่อนตัวอยู่บริเวณบ้าน แต่เบื้องต้น ยังไม่มีใครพบผีดิบในคฤหาสนต์หลังนี้ ทั้งนี้ นาย ดิพ ได้เปิดให้คฤหาสน์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับชาวดาร์ค สามารถเข้าชมฟรีได้ตั้งแต่วันนี้!!





    สยอง! พบศพปริศนานับสิบคาดฝีมือกลุ่ม "สมาคมลับ"
    ข่าวอาชญากรรม - เย็นวานที่ผ่านมา ตำรวจพบศพชาวดาร์คจำนวนมากตายเกลื่อนบริเวณทางเข้าแคว้นทั้ง 6 นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดยังเผยให้เห็นภายชายชุดดำปั่นป่วนปราสาทดยุคและดัชเชส ทั้งฆ่าคนรับใช้ สาดเลือด และทำลายข้าวของจนเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบจดหมายเขียนด้วยเลือดทิ้งไว้ ลงชื่อว่าเป็นฝีมือของสมาคมลับ อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ จึงเตือนให้ชาวดาร์คระมัดระวังตัว และห้ามออกนอกบ้านในเวลากลางคืน

    สำหรับสมาคมลับแห่งดาร์คแลนด์ เป็นกลุ่มอาชญากรรมชื่อดังที่ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ก่อนจะหายสาบสูญไปพักใหญ่ ทั้งนี้ ตำรวจดาร์คยังไม่มีรายชื่อของสมาชกสมาคม เบื้องต้น สันนษฐานว่า กลุ่มสมาคมลับมีขุนนางคนดังของดาร์คแลนด์หนุนหลังอยู่!!






    https://image.dek-d.com/27/0092/7491/122012642

    ผุดโครงการพิเศษ"อนุสาวรีย์จีนแดง"ฉลองปี 1,499,999!
     ข่าวสังคม - เลดี้บลูโรสก่อสร้างอนุสาวรีย์จีนแดง ณ จัตุรัสดาร์คแลนด์เพื่อเป็นอนุสรณ์สถานที่ "เด็กชายขนมจีน" บุตรชายของดัชเชสซาริน่า (พีนัท) สามารถพาชาวดาร์คส่งท้ายศักราช 1,499,999 เป็นคนแรก อนุสาวรีย์ดังกล่าวเปิดให้เข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

    สำหรับอนุสาวรีย์จีนแดง ได้ออกแบบและสร้างสรรค์โดย บริษัท บู้บี้ จำกัด เป็นอนุสาวรีย์ที่สามารถเคลื่อนไหวได้ ตกแต่งด้วยสีแดงเป็นหลัก และมีแสงไฟสาดส่องอนุสาวรีย์ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ตัวรูปปั้นเด็กชายขนมจีนยังหิ้วกล่องไวโอลินอีกด้วย นักออกแบบจาก บรัษัท บู้บี้ จำกัด ได้แถลงว่า เหตุที่รูปปั้นหิ้วกล่องไวโอลิน เป็นเพราะเด็กชายขนมจีนใฝ่ฝันอยากเป็นนักไวโอลิน แต่ไม่มีเงินซื่อไวโอลิน!!






    สังเวยเลือดผีถ้วยแก้ว พบศพพี่น้องตระกูล ด. ตายสลดกลางจัตุรัส
    ข่าวอาชญากรรม - ตำรวจพบศพดัชเชสคนดัง บร. และน้องชาย นาย อลป. ซึ่งเป็นสองพี่น้องแห่งตระกูล ด. บริเวณจัตุรัสดาร์คแลนด์ ในทีเ่กิดเหตุ พบกระดานผีถ้วยแก้วล้มระเนระนาด เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่าสองพีน้องได้ร่วมเล่นผีถ้วยแก้วในกลางดึก บริเวณจัตุรัสดาร์คแลนด์ แต่เพราะเกิดเหตุผิดพลาดขึ้น จึงทำให้ผีร้ายในถ้วยแก้วออกอาระวาดฆ่าสองพี่น้องจนเสียชีวิต

    อย่างไรก็ตาม ภายหลัง สองพี่น้องตระกูล ด. ได้รับการชุบชีวิตอีกครั้ง แต่ปรากฎว่าไม่สามารถจดจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า ดยุค พ. ได้ร่วมเล่นผีถ้วยแก้วเช่นกัน และผีได้เข้าสิงดยุคหนุ่ม ขณะตำรวจได้พยายามตามหาตัวดยุค พ. เพื่อสืบสวนต่อไป








    โจรหนุ่มตกอับเมายาบ๊อง คลั่งกลางจัตุรัสภายหลังถูกสะบั้นรักจาก NGO หนุ่มคนดังน
    ข่าวอาชญากรรม - เกิดเหตุนาย ซ. (นามสมมุติ) นักการเมืองและอาชญากรคนดัง คลุ้มคลั่งหนักกลางจัตุรัส ทั้งกินไฮเตอร์ กัญชา ยากันยุง อย่างไม่หยุดยั้ง จนทำให้อาการคลุ้งคลั่งยิ่งกำเริบหนัก จนเป็นที่หวาดกลัวของชาวดาร์ค 

    ต่อมา ตำรวจได้้นำตัวนาย ซ. ส่งเข้าโรงพยาบลเพื่อตรวจอาการ พบว่านาย ซ. มียาบ๊องครอบครอง ทั้งนี้ ยาบ๊อง เป็นสารเสพติดชนิดหนึ่งที่ผู้ใดเสพเข้าไปแล้วจะเกิดอาการคลุ้มคลุั่ง ไม่สามารถสื่อสารแบบปกติกับคนทั่วไปได้ เชื่อว่าผลิตโดยกลุ่มอำนาจมืดของดาร์คแลนด์

    สำหรับที่นาย ซ. เสพติดยาบ๊อง ตำรวจเชื่อว่าเป็นเพราะอกหักจาก NGO หนุ่มคนดัง ตัวย่อ ธ. ซึ่งเป็ฯที่ทราบกันดีว่า นาย ซ. ได้พยายามตามจีบนาย ธ. มานานเเล้ว แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ

     




     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×