ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #78 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 3 มิถุนายน 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      0
      3 มิ.ย. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 3 มิถุนายน 2016 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  3 มิถุนายน 2016 2016




    เลดี้บลูโรส ยูกิ หุ่นไล่กา เอี่ยวปมคดีฆาตกรรมมย่างสดจิ้งจอกกลางจัตุรัส 
    ข่าวอาชญากรรม - เมื่อเย็นวันที่ 2 มิถุนายน ศาลขึ้นบัลลังก์พิพากษาคดีฆาตกรรมสยองย่างสดจิ้งจอกกลางจัตุรัส หลังวิญญาณผู้ตายเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม ภายหลังพบว่า เลดี้บลูโรส ยูกิ และ หุ่นไล่กา คือฆาตกรใจโหดศาลพิพาพษาให้ยูและและหุ่นไล่กา รับโทษจำคุกครึ่งชีวิต ส่วนเลดี้บลูโรสรับโทษจำคุกตลอดชีวิต!!
    ไว้อาลัยผู้ตายที่นี่
    เยี่ยมนักโทษที่นี่




    สยอง! แมลงสาปกลายพันธุ์ 'เดอะปีเตอร์' ป่วนจัตุรัส!
    ข่าวอาชญากรรม - เมื่อเย็นวันที่ 30 พฤษภาคม เกิดเหตุ มนุษย์ทดลองถูกนักวิทยาศาสตร์ฉีดเมือกแมลงสาปเข้ากระแสเลือด จนกลายพันธุ์เป็น มนุษย์แมลงสาป ฉายา เดอะปีเตอร์ และได้อาระวาดคลุ้มคลั่งทำลายผู้คนในจัตุรัสให้หวาดผวา ภายหลังเดอะปีเตอร์ได้ถูกสังหารโหดโดย  ดัชเชสแห่งเบลเลียมมอร์ธ ดยุคแห่งเบลเลียมมอร์ธ และ หุ่นไล่กา!
    ไว้อาลัยเดอะปีเตอร์ที่นี่



    เปิดตัวน้ำหอมสุดดาร์ค 12 กลิ่น แห่งแรกแห่งเดียวในดาร์คแลนด์
    ข่าวเศรษฐกิจ - เลดี้บลูโรสร่วมมือกับเดอะปีเตอร์  เปิดตัวแบรนด์น้ำหอมชื่อดัง 'น้ำหอมปีเตอร์ หอมทนนาน ปานมีปีเตอร์ติดตัว' ร่วมมือกับดีไซเนอร์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์เพื่อเปิดตัวน้ำหอม 12 คอลเลคชั่นในราคาที่คุณเอื้อมถึง สำหรับกลิ่นที่คาดว่าจะทำรายได้ดีที่สุดคือ กลิ่น ฉี่ยูกิ ด้วยนวัตกรรมใหม่ ในการออกแบบกลิ่นหอมให้รู้สึกเหมือนผู้ใช้ยังคงอ่อนเยาว์ดุจทารกใส่ผ้าอ้อม ด้วยการสกัดกลิ่นหอมจากฉี่ของ ยูกิ มิสึกิ ให้ได้สัมผัสกลิ่นของฉี่สดใหม่ก่อนจะตามด้วยกลิ่นน้ำนมบูดของเด็กน้อย และหลงเหลือกลิ่นผ้าอ้อมอันเปียกชื้น หอมอ้อยอิ่งตลอดวัน !
    ซื้อน้ำหอมที่นี่



    ุสุดซึ้ง! ทายาทแห่งอันทรา ผู้สาปให้ดาร์คแลนด์เป็นแดนไร้รัก ถูกขอแต่งงาน!  
    ข่าวสังคม - ขอเชิญชาวดาร์คร่วมพิธีมงคลสมรสระหว่าง เดียร์โบลัส แอล ไพร์ด และ แฟรี่ ฟาราเลีย อันทรา ในวันที่ 5 มิถุนายน เวลา 20.00 น. ณ มหาวิหารดาร์คแลนด์ สำหรับงานมงคลครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ หญิงสาวจากตระกูลอันทราได้สมรสกับบุรุษอื่น ทั้งนี้ตระกูลอันทรา เป็นตระกูลที่สาปให้ดาร์คแลนด์กลายเป็นดนแดนไร้รัก ส่งผลให้ชาวดาร์คจำนวนมากต้องทนทรมานกับความสิ้นหวัง นักวิชาการคาดว่างานแต่งงานครั้งนี้ ถือเป็นนิมิตรหมายอันดี ว่าคำสาปจะถึงวันสิ้นสุด!
    ร่วมอวยพรงานแต่งที่นี่



    พินาศ! จัตุรัสยับเยิน หอนาฬิกาพัง หลังเทศกาลวันชาติ!
    ข่าวสังคม- เทศกาลวันชาติดาร์คแลนด์เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ได้ผลผู้ชนะการแข่งขันขีมังกร คือ เมนิเอล่า ตัวแทนจากแคว้นไดซิเนส อย่างไรก็ตาม ผลจากการแแข่งขันอันดุเดือด ทำให้สิ่งก่อสร้างและหอนาฬิกาดาร์คแลนด์พังพินาศจนต้องเร่งซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ กระทรวงการคลังยังขาดแคลนงบประมาณ จึงวอนชาวดาร์คช่วยบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนการบูรณะจัตุรัส!
    สนับสนุนการซ่อมจัตุรัสที่นี่




    ช่วงฉาวฉาว ลือให้แซ่ด! ซุบซิบ กอสซิบ กระซิบ กระซิบ!
    ข่าวซุบซิบ - ข่าวดีข่าวเด่นวันนี้ ลือให้แซ่ด ดยุคเฒ่า ตัวย่อ พ. แอบกิ๊กกับลูกบุญธรรมวัยหนุ่ม จนได้ฉายา 'สมภารกินไก่วัด' หลังจากโชว์หวานทั่วจัตุรัสให้เป็นที่อิจฉาตาร้อน จะมีข่าวดีเมื่อไหร่กันหนอ ?. ข่าวต่อมา มีคนพบ วิญญาณนายกรัฐมนตรีไบคุง และ ผู้ว่าการโอโลบัส ที่หายสาบสูญไป 200,000 ปี เชื่อว่าถูกมือสังหารอุ้มฆ่าภายใต้คำสั่งคณะรัฐประหาร . และอีกประเด็นร้อน มีมือดีเปิดโปงว่า พระเจ้ากิลแห่งเวลล์แอบรีดไถประชาชนสร้างปราสาทให้เมียน้อย งานนี้พระเจ้าจะแก้ตัวยังไงเจ้าคะ ? 
    นินทาคนดังที่นี่




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×