ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #77 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 27 พฤษภาคม 2016

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 346
      0
      27 พ.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 27 พฤษภาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  27 พฤษภาคม 2016




    ลุ้น! เชิญร่วมชมการแข่งขันขี่มังกรในวันชาติดาร์คแลนด์ 28 พ.ค. นี้
    ข่าวกิจกรรม - กิจกรรมวันชาติดาร์คแลนด์ จะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม 2559 เวลา 18.00 น. ณ จัตุรัสดาร์คแลนด์ ภายในงานเป็นการแข่งขันขี่มังกรของตัวแทนนักขี่มังกรฝีมือดีจากแคว้นทั้ง 6 เพื่อร่วมชิงของรางวัลสุดสยองจากเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ !!
    ชมการแข่งขันได้ที่นี่




    เลดี้บลูโรสคืนชีพแล้ว! หลังจากหายสาบสูญไป 200,000 ปี
    ข่าวการเมือง - ดาร์คแลนด์เผชิญยุคมืดหลังจากการเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาของเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ในคืนวันฮาโลวีนของปี 2014 ในขณะนั้นได้มีหญิงสามัญชนนามว่ามายาโรสมารับช่วงดูแลอาณาจักรต่อก่อนหน้านี้ ลือกันให้แซ่ดว่าเลดี้บลูโรสยังไม่ตาย แต่ 'มายาโรส' คือเลดี้บลูโรสปลอมตัวมา บ้างลือว่าเลดี้แกล้งตายเพราะหนีภัยการเมือง แต่กระแสข่าวพุ่งตรงไปว่านางถูกลอบวางยาพิษ แต่รอดชีวิตมาได้!
    เยี่ยมปราสาทเลดี้บลูโรส ที่นี่



    ช็อค! เลดี้พีนัทวางยาพิษเลดี้บลูโรส หวังยึดอำนาจดาร์คแลนด์
    ข่าวการเมือง - เลดี้บลูโรสได้เข้าแจ้งความ ว่าถูกเลดี้พีนัทวางยาพิษในคืนฮาโลวีน ปี 2014 จนถึงแก่่่ความตาย โชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือจากนักบวชแห่งหอคอยเร้นลับให้เอาชีวิตรอดมาได้ เลดี้บลูโรสจึงปลอมตัวเป็นสามัญชนนามว่า 'มายาโรส' เพื่อความปลอดภัย เป็นเวลา 200,000 ปี ก่อนจะยอมเผยตัวในที่สุดเมื่อคืนวานที่ผ่านมา พร้อมสั่งคุมขังเลดี้พีนัทในข้อหาวางยาพิษ ทั้งนี้หลายฝ่ายยังเชื่อว่าเลดี้พีนัทถูกใส่ร้ายป้ายสี !
    เยี่ยมพีนัท ที่นี่




    ตะลึง! ดาร์คแลนด์เจอคำสาปแมว ประชากรทั้งอาณาจักรสูญเสียความทรงจำ!  
    ข่าวสังคม - เย็นวานที่ผ่านมา กระทรวงภัยพิบัติพบว่าประชากรทั้งอาณาจักรสูญเสียความทรงจำและไม่สามารถย้อนอดีตในหน้า qmsg ซึ่งเป็นบันทึกความทรงจำของตัวเองได้ หลายฝ่ายคาดว่าเกิดจากคำสาปแมวที่ถูกชาวดาร์คกินเข้าไป!
    แสดงความคิดเห็น ที่นี่




    ระทึก! มีตติ้งดาร์คแลนด์ครั้งที่ 5 ในงานมหกรรมหนังสือปีนี้!
    ข่าวกิจกรรม - เป็นประจำทุกเดือนตุลาคม ดาร์คแลนด์จะมีการจัดมีตติ้งพบปะสังสรรค์อย่างเป็นทางการในงานมหกรรมหนังสือที่กรุงเทพฯ ซึ่งในปีนี้เป็นการมีตติ้งครั้งที่ 5 คาดว่าอาจจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ในธีมดอกกุหลาบ! ขอให้ชาวดาร์คเตรียมดอกกุหลาบมาพบปะกัน!
    เตรียมมีตติ้ง ที่นี่




    สื่อมวลชนแห่ตั้ง ฉายาล้อเลียนชาวดาร์คและคนดัง
    ข่าวซุบซิบ - เป็นธรรมเนียมของทุกปีที่จะต้องมีการตั้งฉายาล้อเลียนคนดังและชาวดาร์คที่มีบบาทในดาร์คแลนด์ สำหรับในหนังสือพิมพ์ฉบับนี้
    ฉายาแรกตกเป็นของ เจ้าเมือง พ.จ.ส. ตัวย่อ ล.ย.อ.  ซึ่งได้ฉายา "เฒ่าหลอกเด็ก" เพราะเป็นชายชราที่ชอบหลอกล่อเด็กวัยขบเผาะ!
    ฉายาต่อมาตกเป็นของ เลดี้ พ.น. เจ้าของฉายา "แม่ลูกอ่อนตามหารัก" เพราะให้กำเนิดเด็กชายหญิงฝาแฝดแต่ไม่มีพ่อให้เด็ก ทำให้ต้องเที่ยวประกาศตามหาพ่อของเด็กทั้งสอง
    ฉายาสุดท้ายตกเป็นของ ดยุค พ. เจ้าของฉายา "โกดังเอวี" หลังเจ้าตัวถูกจับได้ว่ามีคลิปเอวีเก็บไว้เป็นโกดังแถมกำลังทำธุรกิจเปิดให้เช่าอย่างเป็นทางการในดาร์คแลนด์อีกด้วย

    ร่วมล้อเลียนคนดัง ที่นี่





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×