ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #70 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 18 กันยายน 2014

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 463
      0
      23 พ.ค. 59


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 18 กันยายน 2014



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  18 กันยายน 2014


    ฉาว! ดัชเชส ต. ถ่ายหวิวลงปกนิตยสารชื่อดัง
    ข่าวบันเทิง - ดัชเชสตัวย่อ ต. (นามสมมุติ) ย่องแอบถ่ายปกนิตนสารชื่อดังโชว์หวิวเอาใจหนุ่มๆ สาวๆ เป็นครั้งแรก มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมอยู่ประปราย ทั้งนี้ดััชเชส ต. ให้สัมภาษณ์ว่า "เดี๊ยนไม่เห็นวามันจะไม่เหมาะสมตรงไหนเลย"
    ดูภาพปกที่นี่

    http://image.dek-d.com/27/0092/7491/117071370
    ราตรีหลอน ชวนชาวดาร์คร่วมจุดเทียนบูชาดาร์คลอร์ดคืนนี้!
    ข่าวเทศกาล - ตามตำนานเล่าว่าคืนวัยที่ 18 เกือนกันยายน ดาร์คลอร์ดจะเดินทางจากหุบเขามืดเมื่อมาเยือนดาร์คแลนด์ และมอบความมืดอันเป็นนิรันดร์ให้ชาวดาร์ค เพื่อต้อนรับดาร์คลอร์ด ชอเชิญชาวดาร์คร่วมจุดเทียนบูชาความมืดโดยพร้อมเพรียงกันที่จัตุรัสดา ร์คแลนด์ คืนนี้!
    ร่วมจุดเทียนที่นี่



    จับคามือ แก๊งลักลอบขนอาวุธเถื่อนไปเมืองพระจันทร์เสี้ยว!
    ข่าว อาชญากรรม - ตำรวจตะเวนชายแดนดาร์คแลนด์พบเเก๊งรถตู้ขนอาวุธเถื่อน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าต้องการขนไปให้กลุ่มโจรลึกลับในเมืองพระจันทร์เสี้ยว ประกอบไปด้วยปืนไรเฟิลพร้อมด้วยกระสุนปืนนับพันลูก คาดว่าเป็นกลุ่มโจรที่เคยดักปล้นชาวดาร์คแถวชายแดนตายเมื่อร้อยปีก่อน



    วิกฤต! เมืองดราโกนัสส่อแววโดนแบ่งแยกดินแดนกบฏ
    ข่าวต่างประเทศ - หน่วยข่าวกรองดาร์คแลนด์จับรหัสลับได้โดยบังเอิญพบ ว่าเมืองดราโกนัสมีกบฏกำลังวางแผนแบ่งแยกดินแดน และอาจเกิดสงครามกลางเมืองลุกลามมาจนถึงดาร์คแลนด์ได้ เตือนนักท่องเที่ยวที่จะไปเยือนดราโกนัสให้ระมัดระวังตัว




    ทัวร์ผีสิง ตายยกแก๊งที่แคว้นเนพีอา!
    ข่าว อุบัติเหตุ - ตายสยอง รถทัวร์พานักท่องเที่ยวเยือนแคว้นเนพีอา เกิดเหตุพลิกคว่ำยี่สิบหกตลบหล่นลงไปใต้หุบเหวเนพีอา ตายยกคัน คาดว่าเป็นเพราะอาถรรพ์นครเนพีอา อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสามดัชเชสแห่งเนพีอาได้คืนชีพเเล้ว ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่าอาจเป็นฝีมือการก่อการร้านของสามดัชเชสในตำนาน!
    ไปดูซากรถทัวร์ที่นี่




    แก๊งผีดิบอาระวาดหนัก วอนมือปราบปีศาจช่วยด้วย!
    ข่าว การเมือง - ดาร์คซวย! แก๊งผีดิบอาระวาดกัดคอชาวบ้านจนตายไปแล้วสามสิบหกศพ และบาดเจ็บสาหัสต้องกักตัวอีกยี่สิบราย คาดว่าเป็นเพราะเชื้อโรคผีดิยที่ได้จากการทดลองในคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยดาร์คแลนด์หลุดออกมาจากห้องทดลอง วอนชาวดาร์คระมัดระวังตัว!
    ปราบปีศาจที่นี่



    ลือให้เเซ่ด คนดัง อ. กับหนุ่ม พ. ส่อแววรักร้าว !
    ข่าวบันเทิง -  หลังจากมีข่าวลือว่าสาวตัวย่อ อ. และ หนุ่มตัวย่อ พ. ระดับผู้นำของดาร์คแลนด์ซุ่มคบกันเงียบๆ ตอนนี้ส่อแววรักร้าวหลังจากที่หนุ่ม พ. เจ้าชู้ไม่เลิกถึงขนาดมีภาพหลุดจากปาปารัสซี่ว่าหนุ่ม พ.แบกสาวเข้าม่านรูด ด้านสาว อ. ยังปิดปากเงียบไม่ยอมให้สัมภาษณ์ ลุ้นต่อไปว่ารักครั้งนี้จะอยู่ต่อหรือล่ม!
    ดูภาพถ่ายปาปารัสซี่ที่นี่



    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×