ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #68 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 3 สิงหาคม 2014

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 439
      0
      23 พ.ค. 59



    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 3 สิงหาคม 2014



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 3 สิงหาคม 2014

    ชวนเล่นเกมชิง "หุบผาเจ้านาง" นิยายเรื่องใหม่ของเลดี้บลูโรส ฟรี!
    ข่าววรรณกรรม - กติกาง่ายๆ เพียงแค่ 1. คลิกที่นี่เข้าไปเล่นเกม 2. กดไลค์ 3.คอมเม้นว่า "เลดี้บลูโรสน่ารักจังเลย" 4. กดแชร์ แล้วโปรแกรมจะสุ่มหาผู้โชคดี 3 คนที่จะได้รับหนังสือจากบลูโรสฟรีคนละ 1 เล่ม หมดเขต 15 สิงหาคมนี้ สำหรับนิยายเรื่อง หุบผาเจ้านาง เป็นผลงานนิยายแนวล้านนาลี้ลับเขย่าขวัญ หน้าปกฝังวิญญาณของเลดี้บลูโรสได้ ใครได้ไปครอบครองจะฝันร้ายเจ็ดวันเจ็ดคืน นับเป็นของมีค่าที่ควรครอบครอง  
    เล่นเกมชิงหนังสือที่นี่




    เปิดบ้านร้างวิญญาณหลอน ท้าชาวดาร์คเล่นเกมหาทางออก!
    ข่าว อาชญากรรม - คณะนักสำรวจดาร์คค้นพบบ้านร้าง ที่เคว้นเทียร์ดอลล่า แต่เเล้วคณะที่เข้าไปสำรวจกลับหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอยทั้งเจ็ดคน เชื่อว่ามีวิญญาณหลอนอยู่ในบ้านร้างหลังนั้น วอนชาวดาร์คเข้าไปเล่นเกม เพื่อค้นหาความลับที่ซ่อนในบ้านร้าง และช่วยคณะนักสำรวจที่สาบสูญไป!
    เล่นเกมหาทางออกจากบ้านร้างที่นี่







    สุสานป่วน! ผีดินคืนชีพ วอนชาวดาร์คตะลุยป่าช้าล่าผี
    ข่าวอาชญากรรม - ลือให้แซ่ด ซากศพนับร้อนที่สุสานดาร์คแลนด์เกิดคืนชีพ อาระวาดทำลายกัดกินประชาชนที่ผ่านไปมาให้กลายเป็นผีดิบ ขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดกล้าเข้าไปสำรวจ ชาวดาร์คคนใดกล้าหาญพอ ขอท้าเล่นเกมตะลุยสุสานล่าผีดิบ!
    เล่นเกมตะลุยสุสานที่นี่





    ต้นไม้พิศดารงอก ตะลึง ทำนายโชคชะตาให้ชาวดาร์คสุดเเม่น!
    ข่าว ท่องเที่ยว - คณะนักสำรวจดาร์คแลนด์พบต้นไม้ประหลาดสี่ต้น ที่มีพลังอำนาจพิเศษเเละยังสามารถทำนายโชคชะตาให้เเก่ชาวดาร์คได้อย่างแม่น ยำ ขณะนี้จอมมาราแห่งดาร์คแลนด์เป็นผู้ดูเเล ชาวดาร์คที่สนใจสามารถเข้าไปพิสูจน์ได้!
    ไปต้นไม้แห่งโชคชะตาที่นี่






    ฉาว! ดัชเชสคนดังเตียงหัก โดนสามีซ้อม รูปรอยฟกช้ำว่อนเน็ต
    ข่าว บันเทิง - ลือว่อนเน็ต ดัชเชสคนดังตัวย่อ อ. โดนสามีซ้อมจนฟกช้ำดำเขียวไปทั้งร่างกาย ตอกย้ำข่าวเตียงหักทั้งที่เเต่งงานกันได้เพียง 11 เดือนเท่านั้น ล่าสุดดัชเชส อ. หลบออกจากดาร์คแลนด์เพื่อหนีข่าวฉาว!
    อ่านข่าวต่อที่นี่


    http://image.dek-d.com/26/2931143/111995916

    ช็อค! อาณาจักรเวลล์วางแผนยึดดาร์ค ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวดาร์ค!
    ข่าวต่างประเทศ - หน่วยข่าวกรองแห่งดาร์คแลนด์ได้รับรหัสแผนร้าย อาณาจักรเวลล์วางแผนฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวดาร์ค อย่างไรก็ตามเวลล์และดาร์คแลนด์มีสัมพันธไมตรีที่ดีต่อกัน เบื้องต้นคาดว่าเป็นข่าวลวง ทั้งนี้กองทัพดาร์คแลนด์ยืนยันเตรียมพร้อมรับสงคราม!




    13 สิงหา เชิญร่วมงานวันช็อคโกแล็ตแห่งชาติดาร์คแลนด์!
    ข่าวเทศกาล - นานแสนนานมาเเล้ว ดาร์คแลนด์ไม่เคยรู้จักช็อคโกแล็ต ทำให้ทุกคนมักอารมณ์เสีย และไร้จินตนาการ ขาดความเป็นเด็ก ปีศาจแห่งช็อคโกแล็ตจึงเดินทางข้ามเเม่น้ำฝ่ามรสุมเเละทะเลทรายมายังดา ร์คแลนด์ เพื่อนำช็อคโกแล็ตมาส่งให้ชาวดาร์ค ทำให้ชาวดาร์คมีรอยยิ้มเป็นครั้งแรก ทุกๆปี  ในวันนี้ ปีศาจช้อกโกแลตจะโปรยช้อกโกแลตมายังดินแดนดาร์คแลนด์เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มรส ช้อกโกแลตของตนเอง วันนี้ยังเป็นวันเกิดของท่านวินดีเช่อีกด้วย!
    ร่วมงานที่นี่


     



    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×