ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #55 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 23 พฤษภาคม 2013

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 512
      0
      23 พ.ค. 59


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 23 พฤษภาคม 2013



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 23 พฤษภาคม 2013




    ซื้อบ้านพร้อมที่ดินเเละเฟอร์นิเจอร์สำหรับชาวดาร์คเท่านั้น!
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความรัตติกาลที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความสงครามและความตายที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความน้ำตาที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งเพลิงไฟและความแค้วนที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งพลังอำนาจที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความหนาวเหน็บที่นี่

    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์คแลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  11 พฤษภาคม 2013



    เริ่มแล้ว เชิญชาวดาร์คเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีดาร์คแลนด์ครั้งที่สาม 23-31 พค.!
    ข่าว การเมือง - เทศกาลเลือกตั้งระอุ ระหว่างวันที่ 23-31 พฤษภาคม 2556 โดยมีสองพรรคการเมืองใหญ่ร่วมชิงชัยในสนามเลือกตั้งครั้งนี้   ประกอบด้วย เบอร์ 1 พรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์ นำโดย นายไบคุง ซึ่งดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีมาเเล้วกว่า 2 สมัย ทั้งยังเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ประจำปราสาทกลางยาวนาน และเป็นศาสตราจารย์โรงเรียนศาสตร์มืดดาร์คแลนด์ ชูนโยบายอนุรักษ์นิยม เน้นสร้างดาร์คแลนด์เป็นดินแดนแห่งวัฒนธรรมประเพณี ประวัติศาสตร์ และชูนโยบายแมวเป็นอาหารประจำชาติ   ในขณะที่ เบอร์ 2 พรรคบาทรอเลนเซีย ตระกูลโด่งดังที่มีชื่อเสียง และทรงอิทธิพลเน้นการสร้างความศิวิไลซ์ ความทันสมัย ก้าวทันโลก เปิดรับพันธมิตรต่างแดน และยกเลิกกฏหมายกินแมว เพื่อคุ้มครองสิทธิแมว
    ใช้สิทธิเลือกตั้งที่นี่



    กินแมว VS ไม่กินแมว เทศกาลเลือกตั้งเดือด เตรียมใช้สิทธิชี้ชะตาแมว
    ข่าว การเมือง- เป็นที่สนใจอย่างมาก เมื่อสองพรรคการเมืองใหญ่ที่ร่วมชิงชัยสนามแข่งเลือกตั้งครั้งนี้ ชูนโยบายค้านกันอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจะเป็นการชี้ชะตา "แมว" ในดาร์คแลนด์ โดยพรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์ เชื่อว่าแมวเป็นอาหารหลักของดาร์คแลนด์มาหลายยุคหลาย สมัยจึงชูนโยบายให้กินแมวและส่งออกแมว ในขณะที่พรรคคู่แข่งอย่างบาทรอเลนเซียค้านหัวชนฝา เตรียมร่างกฏหมายคุ้มครองสิทธิเเมว
    ดูนโยบายพรรคบาทรอเลนเซีย
    ดูนโยบายพรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์




    ท้านักรบผู้กล้า เข้าสมัครอัศวินลับแห่งแคว้นสงคราม!
    ข่าว ความมั่นคง - ดยุคแห่งเบลเลียมมอร์ธ เปิดป้อมปราการอัศวินลับต่อสาธารณะชนเป็นครั้งแรก พร้อมประกาศตามหานักรบผู้กล้าทั่วทุกแคว้นแห่งดาร์คแลนด์ ให้เข้าเป็นอัศวินลับที่นี่ ซึ่งนอกจากจะได้รับการฝึกแล้ว ยังได้รับธงแห่งอัศวิน ดาบ และโล่ พร้อมอาณาเขตปกครองหมู่บ้านของตัวเอง สำหรับป้อมปราการอัศวินลับ มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในฐานะ สถานที่ที่ฝึกปรือนักรบเก่งกาจที่สุดแห่งดาร์คแลนด์
    สมัครเป็นอัศวินลับแห่งเบลเลียมมอร์ธที่นี่



    ฮือฮา! รัฐทุ่มงบสร้างหมู่บ้านสวนสนุกใหญ่ที่สุดในดาร์คแลนด์
    ข่าว เศรษฐกิจ - ดัชเชสแหงเบลเลียมมอร์ธ จับมือกับบริษัทสวนสนุกจำกัดมหาชน สร้างหมูี่บ้านสวนสนุกขึ้น ซึ่งในหมู่บ้านจะถูกออกแบบให้เป็นดินแดนแห่งสวนสนุกและเสียงเพลงคาลนิวาล บ้านทุกหลังผ่านการออกแบบสร้างสรรค์อย่างพิศดารมีเอกลักษณ์ พร้อมขนเครื่องเล่นนานาชนิด แสงสีเสียงให้เจิดจ้า เปิดให้สั่งซื้อในราคาถูกแล้ววันนี้
    ซื้อหมู่บ้านสวนสนุกที่นี่



    ลือให้แซ่ด ดัชเชสตัวย่อ ล. ซุกขุนนางหนุ่มในปราสาท
    ข่าวบันเทิง- ปาปารัสซี่ัจับภาพดัชเชสคนดังตัวย่อ ล. กับขุนนางหนุ่มในปราสาทที่ไม่ทราบชื่อ ทั้งสองมีพฤติกรรมเวียนไปมาหาสู่บ่อยครั้งเป็นที่จับตามองของสื่อ แหล่งข่างวงในกระซิบว่า เนื่องกจากดัช เชส ล. เป็นหญิงโสดที่ยังไม่เคยผ่านการมีคู่ครองมาก่อน ต้นตระกูลจึงต้องเร่งเปนธุระจัดหาคู่ให้ และขุนนางหนุ่มน้อยปริศนาทีว่าก็เป็นหนุ่มที่ต้นตระกูลจัดหามา เขาจะกลายเป็นคู่ครองของดัชเชสหรือไม่ ต้องติดตามต่อไป
    ูดูภาพหลุดที่นี่



    เปิดแล้ว หอนางโลมแห่งแรก แฉ! ขุนนางหนุ่มคนดังแอบใช้บริการ!
    ข่าวเศรษฐกิจ - ดัชเชสแห่งโพเทสต้าทุ่มงบสร้างหมู่บ้านหอนางโลม ซึ่งเต็มไปด้วยหญิงงามผู้เปี่ยมทักษะความสามารถประจำอยู่ในบ้านทุกหลัง เปิดให้บริการแล้ววันนี้ สำหรับแคว้นโพเทสต้า ขึ้นชื่อว่าเป็นแคว้นแห่งความบันเทิงมานับแต่อดีต เป็นศุนย์กลางสถานที่ท่องเที่ยวของนักเริงราตรี อาทิ ผับ บาร์ คาสิโน เป็นต้น ล่าสุดมีรายงานว่า ขุนนางหนุ่มคนดังตัวย่อ พ. แอบเข้าใช้บริการ
    ใช้บริการหอนางโลมที่นี่








    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×