ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #52 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 18 มกราคม 2013

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 589
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 18 มกราคม 2013



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 18 มกราคม 2013

    ซื้อบ้านพร้อมที่ดินเเละเฟอร์นิเจอร์สำหรับชาวดาร์คเท่านั้น!
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความรัตติกาลที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความสงครามและความตายที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความน้ำตาที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งเพลิงไฟและความแค้วนที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งพลังอำนาจที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความหนาวเหน็บที่นี่


    ช็อค!"ดัชเชสฟลัวน่า" ถูกลักพา ชาวดาร์คไข 13 ปริศนาช่วยชีวิต รอดตายหวุดหวิด
    ข่าว สืบสวน - เป็นไปตามข่าวลือ ในงานเต้นรำครั้งล่าสุด ปีศาจกุหลาบม่วงอุกอาดเข้าลอบวางยานอนหลับเเละลักพาตัวดัชเชสฟลัวน่าไปด้วย ความเสน่หา งานนี้ ท่านหญิงเมนิเอล่า และท่านชายดาร์ค เดเวน นำทีมสืบสวนสอบสวนออกไขปริศนา 13 ประการ จากคนลึกลับ 13 คน จนได้กุญเเจ 13 อัน และสามารถช่วยดัชเชสฟลัวน่าได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม กุหลาบใม่วงได้รู้ตัวก่อน จึงวางยาพิษตัวเองและดัชเชสฟลัวน่า โชคดีที่ผู้กล้าทั้งสองเข้ามาทันเวลา และนำส่งเลดี้ฟลัวน่าเข้าพักที่ปราสาท สำหรับตัวกุหลาบม่วง ถูกคุมขังในดินแดนหลับใหลที่ถูกลืม
    เยี่ยมดัชเชสฟลัวน่าที่นี่



    เปิดขาย บ้านสำหรับคนรักสัตว์ แถมสัตว์เลี้ยงแสนซนทุุกหลัง !
    ข่าว เศรษฐกิจ- ดัชเชสแห่งเบลเลียมมอร์ธเปิดตัวโครงการบ้านสำหรับคนรักสัตว์ รูปทรงน่ารัก เหมือนฝันร้ายวัยเด็ก เเต่ละบ้านมีสัตว์เลี้ยงน่ารักมากมาย ทั้งสุนัข นก เเมว กระต่าย เปิดขายเพียง 19 หลังเท่านั้น โดยผู้ซื้อ จะได้รับสัตว์เลี้ยงฟรีทันที พร้อมบริการดูเเลสัตว์เลี้ยงถึงที่
    ซื้อบ้านนรักสัตว์ ที่นี่



    เปิดแล้ว! ร้านกล้วยทอด -ส้มตำ-ลาบอีสาน เจ้าแรกของดาร์คแลนด์
    ข่าว เศรษฐกิจ - หลังจากที่นายกรัฐมนตรีเที่ยวตามหาร้านกล้วยทอดทั่วดาร์คแลนด์แต่ไม่พบ ทำให้เกิดอาการลงแดง เลดี้บลูโรสจึงเชิญป้าศรี เเม่ค้าขายกล้วยทอดชื่อดังจากประเทศไทย มาเปิดกิจการที่ดาร์คแลนด์ นอกจากนี้ัยังมีร้านส้มตำ ลาบอีสาน และอื่นๆอีกมากมาย
    อุดหนุนกล้วยทอด ส้มตำ ลาบอีสาน ที่นี่



    อิยิปต์ล่ม ไร้ไฟฟ้าใช้ ดาร์คเวทนา บริจาคเทียนในโกดังให้พันเล่ม
    ข่าว ต่างประเทศ - อิยิปต์ประสบภัยพิบัติไฟฟ้าดับทั่วเมืองภายหลังจากถูกกองทัพมารถล่ม ผู้คนอดอยาก แม้แต่ในราชวังยังไม่มีเทียนสักเล่ม รมต.กระทรวงทรัพยากร จึงเปิดโกดังของเก่า บริจาคเทียนไขสีม่วงพร้อมขาตั้งเทียนทองเหลืองให้แก่ประเทศอียิปต์หนึ่งพัน เล่ม "ทั้งหมดเป็นของเหลือใช้ของเลดี้บลูโรส เราเก็บไว้ก็เปล่าประโยชน์ จึงส่งไปช่วยคนที่น่าเวทนาทางนันแทน" รมต.กระทรวงทรัพยากรให้สัมภาษณ์
    ร่วมกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ชาวอีหยิบที่นี่



    บลูโรสใจดี บริจาคเศษกุหลาบม่วง อียิปต์ตื้นตัน ตั้งเป็นตราราชวงค์
    ข่าว ต่างประเทศ - ภายหลังจากที่ดอกกุหลาบม่วงเบ่งบานทั่วดาร์คแลนด์ ส่งผลให้ราชินีิอิยิปต์ถึงกับออกปากอยากได้ และลอบส่งคนมาขโมยถึงปราสาทกลางดาร์คแลนด์ โชคร้ายจับเจ้าหัวขโมยไว้ไ้ด้ทัน อย่างไรก็ตามเลดี้บลูโรสตัดสินใจนำเศษกุหลาบม่วงสายพันธุ์ชั้นด้อยส่งไปเป็น ของขวัญแก่ราชินีอิยิปต์แทน ซึ่งนางปราบปลื้มปิติ เเละตื้นตันใจอย่างมากต่อน้ำใจงามของเลดี้บลูโรส ถึงกับให้เกียรติตั้งเศษกุหลาบม่วงดังกล่าวเป็นตราประจำพระองค์
    ดูเศษกุหลาบม่วงที่ได้เป็นตรารางวงค์ที่นี่





    แต่งตั้งสายฟ้าแลบ "พีนัท" เป็นดัชเชสที่ 3 แห่งโพเทสต้า
    ข่าว การเมือง- ภายหลังการหายตัวอย่างไร้ร่องรอยของดัชเชสเกรย์ย่าแห่งโพเทสต้า เป็นเวลากว่าปี ทำให้สภาปกครองสูงสุดลงมติส่งต่อตำแหน่งดัชเชสแห่งโพเทสต้า ให้แก่ พีนัท น้องสาวของเลดี้เกรย์ย่า บุตรีบุญธรรมของเลดี้บลูโรส  "เราจะทำให้โพเทสต้าเป็นเมืองแห่งแสงสีและความรื่นเริง" เลดี้พีนัทให้สัมภาษณ์
    แสดงความยินดีกับพีนัทได้ที่นี่



    ลือว่อน หลานชายดัชเชสแตน กิ๊กกับ ลูกสาววิคกี้ โชว์หวานกลางจัตุรัส
    ข่าว บันเทิง - ลือให้ว่อนทั่วดาร์ค หน่มน้อยนาม แพนโดะ  หลานชายหัวแก้วหัวแหวนของดัชเชสแตนแห่งเทียร์ดอลล่า กำลังอินเลิฟกับ สาวมิน ฉายาจิ้งจอกเก้าหาง ลูกสาวสุดดวงใจของวิคเตอร์แห่งรัสเซีย ดูท่างานนี้จะไปได้ยาก เพราะวิคเตอร์และดาร์คแลนด์เป็นศัตรูคู่อาฆาตมานาน อย่างไรก็ตามวิคเตอร์ก็เปิดใจส่งเเบบทดสอบสุดโหดมาให้ว่าที่ลูกเขยเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว สำหรับรักที่มีเชื้อชาติขวางกั้นนี้จะลงเอยเช่นไร ดาร์คแลนด์โพสจะนำเสนอต่อไป
    ชมภาพโชว์หวานกลางจัตุรัสที่นี่






    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×