ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ (เปิดเทอม)

    ลำดับตอนที่ #20 : ชั้นที่ 3 ชั้นเจ้าหญิง เจ้าชาย สูงส่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.55K
      1
      10 ธ.ค. 59

    ชั้นที่ 3 ชั้นเจ้าหญิงเจ้าชายสูงส่ง

    สวัสดีเหล่า "เจ้าหญิงเจ้าชายสูงส่ง"
    หากเจ้าต้องการเป็นชนชั้นสูงผู้สง่างามแล้วไซร้
    ที่ห้องเรียนนี้ เจ้าจะต้องเรียนรู้ัทักษะการสร้างความหลงใหล
    มารยาเล่มเกวียนต่างๆ การชงชา และการแต่งกาย
    ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ชนชั้นสูงพึงมี
    ในชั้นเรียนนี้ หากเจ้าไม่เข้าใจอันใด สามารถถามได้ที่กล่องคอมเม้นด้านล่าง








    ภารกิจ

    ภารกิจ คือ สถานการณ์จำลอง เพื่อทดสอบทักษะของท่าน
    ในชั้นนี้ มีภารกิจทั้งหมด 4 ภารกิจ ท่านจะภารกิจเหล่านี้หรือไม่ก็ได้
    และเลือกทำกี่ภารกิจก็ได้

    โดยคะเเนนจากภารกิจที่ท่านทำ จะช่วยในการสอบเพิ่มระดับของท่าน
    และเมื่อทำภารกิจเสร็จสิ้น ท่านจะไ้ด้รับรางวัล
    ท่านสามารถเลือกทำ "ภารกิจ" ต่างๆดังนี้


    ข้อควรระวัง
    อนึ่ง ระว่างการเดินทางทำภารกิจของท่าน
    ท่านอาจจะต้องแวะตามสถานที่ต่างๆ และจำเป็นต้องโพสคอมเม้น
    เมื่อท่านโพสคอมเม้น  ไม่ว่าที่ใดก็ตามในดาร์คแลนด์
    ให้แนบบัตรประ
    นักเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ด้้วยเสมอ
    และผลการทำภารกิจของท่าน จะปรากฏที่หอพักของท่าน ทุกวันศุกร์






    การสอบเลื่อนระดับ

    หากท่านศึกษาบทเรียนในชั้นนี้จนถ่องแท้แล้ว กรุณาทำข้อสอบ
    เพื่อสอบเพิ่มระดับ...เข้าสู่ ชั้นที่ 3 ชั้น "นักปกครองช่ำชอง"
    หากท่านสอบผ่าน จะได้รับเหรียญตราให้เข้าเรียนในชั้นต่อไป


    คลิกเพื่อทำข้อสอบเลื่อนระดับสู่ชั้นต่อไป





    บทเรียนที่ 1 ว่าด้วยการแต่งกาย

    การเเต่งกายประจำชาติดาร์คแลนด์
    มีพื้นฐานมาจากการแต่งกายในยุคกลางของยุโรป ผสมผสานลวดลายเเละความหรูหราแบบเรอเนสซองส์ ชาวดาร์คนิยมแต่งกายด้วยโทนสีที่ไม่จัดจ้าน เนื้อผ้าส่วนมากมักถักทอจากวัสดุพิเศษ อาทิ เเสงจันทร์ ปีกนางฟ้า ขนวิหคสวรรค์ ซึ่งจะให้คุณสมบติที่แตกต่างกันไป

    ตัวอย่างการแต่งกายในดาร์คแลนด์



     






    บทเรียนที่ 2 ว่าด้วยเครื่องประดับประจำตัว

    ชาวดาร์คชั้นสูง มักมีของมีค่า หรือเครื่องประดับที่แสดงความเป็นตัวเอง
    สิ่งของเหล่านั้นมักจะมีอำนาจพิเศษบางอย่าง ถูกสั่งทำขึ้นมา
    เพื่อเจ้านายของมันโดยเฉพาะ
    สิ่งของบางชนิดเลือกนาย เเละเมื่อมันเลือกเเล้ว มันจะไม่มีวันทรยศนายของมันเด็ดขาก





    บทเรียนที่ 3 ว่าด้วยการสร้างความสามารถพิเศษ

    ชาวดาร์คชั้นสูงจำเป็นต้องมีความสามารถพิเศษ เพื่อใช้ในการเข้าสังคมอาทิ เล่นดนตรี เล่นกีฬา สังคม การเมือง ่านสามารค้นหาความสามารถพิเศษของตัวเองได้
    โดยพิจารณาจากสิ่งนี้










     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×