ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนพีอา แคว้นในตำนานที่สาบสูญ

    ลำดับตอนที่ #82 : ------------------ภูเขามังกรบรรพกาล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      0
      2 ก.ค. 59

    ภูเขามังกรบรรพกาล




    ที่ใหญ่สุดลูกหูลูกตาบางตรงเป็นน้ำเข็งแต่บางตรงกลับมีเปรวฟพวยพุ่งออกมา มีพลังอันยิ่งใหญ่มากมายสถิตอยู่ภายใน ภายในนั้นมีมังกรหลากหลายชนิด



    มังกรเพลิง

     

    มังกร เพลิง สายพันธุ์ เดอุส มีจำนวนมากสถานที่พบ ยอดของภูเขาและพบได้ในทะเลลาวาข้างในภูเขามังกรชนิดนี้เป็นมังกรที่มีนิสัย ดุร้าย ระบบปลาใหญ่กินปลาเล็กและยิดถือเรื่องศักศรีเป็นอย่างมากเกร็ด มีความร้อนสูงมาก เหมาะสำหรับใช้เป็นเชื้อเพลิงในการตีเหล็กระดับสูง เขี้ยว เล็บ และ เขานำไปทำอาวุธได้ เลือดและหัวใจนำไปปรุงยาได้ป.ล.มังกรสายพัธุ์นี้ค่อนข้างฉลาดโปรดระวังตัว ด้วย



    มังกรธรณี


     

     มังกรธรนี สายพันธุ์็ ธาราส มีจำนวนน้อยและใกล้ศูนย์พัีนธุ์
    สถานที่พบ บริเวณเขา
    มังกรชนิดนี้มีนิสัยใจดี มีเมตตาและ ชอบช่วยเหลือ ไม่ยึดมั่นในศักศรี ยกได้ก็วางได้
    เกร็ดนำมาสร้าง ชุดเกราะที่แข็งแรงทนทานมากได้ ปีกมีความยืดหยุ่นสูงสามารณนำมาทำเป็นเสื้อคลุมคุณภาพสูง จิตวิญญาณมีความเมตตาหากนำไปปรุงยาจะได้น้ำยาที่ทรงคุณค่า





    มังกรเเสง


      

    มังกรแสง สายพันธุ์ ดารารีส  มีจำนวนน้อยมาก
    สถานที่พบ ท้องฟ้าเหนือภูเขา ยากนักที่จะพบ
    มังกรชนิดนี้มีจิตใจเย็นชา เปล่าเปลี่ยว มีพลังร้ายกาจและน่ากลัวมาก ยึดถือศักศรียิ่งกว่าชีวิต หากพ่ายแพ้อย่างหมดรูปจะยอมเป็นทาสตลอดชีวิต
     ปีกหากนำไปทำผ้าคลุม เมื่อสวมใส่ผ้าคลุมที่ทำจากขนปีกของมังกรแสงสายพันธุ์นี้แล้วจะทำให้บินไปในอากาศได้อย่างอิสระ




    มังกรแห่งความมืดมิด



      

    มังกรแห่งความมืดมิด สายพันธุ์ -
    สถานที่พบ ถ้ำภายในภูเขา
    นิสัยไม่ทราบแน่ชัด แต่สงบนิ่งอยู่ในภูเขาไม่ออกมาภายนอกและไม่ยุ่งกับใคร




    มังกรวารี


      

    มังกรวารี สายพันธุ์ โพเทร่า
    สถานที่พบ ทะเลสาปภายในภูเขา
    มังกรวารีสายพันธุ์นี้เป็นมังกรที่สบาย ๆ ง่าย ๆ ไม่วุ่นวาย แต่ถ้าหากปลุกมันขึ้นมาขณะที่มันหลับล่ะก็ตาบหยั่งเขียกเลยทีเดียว
    เล็บ นำไปผลิตมีดสั้นที่คมทนทานและคร่องแคล้วได้ดี เขาที่ศรีษะหากนำไปตีเป็นอาวุธจะได้อาวุธธาตุน้ำที่ทรงพลัง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×