ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนพีอา แคว้นในตำนานที่สาบสูญ

    ลำดับตอนที่ #48 : ------------------เผ่าจอมมารา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 452
      0
      2 ก.ค. 59

    เผ่าจอมมารา

     

              ประวัติความเป็นมาของชนเผ่าจอมมารานั้นไม่มีใครทราบแน่ชัด ว่ากันว่าชนเผ่าจอมมารามีชีวิตอยู่ในดาร์คแลนด์ มายาวนานพอ ๆ กับชนเผ่าเทวา ตำนานปรัมปราถูกเล่าสืบทอดต่อกันมากล่าวไว้ว่า เผ่าจอมมาราถือกำเนิดจากความอ้างว้าง สิ้นหวังและความทรมานในห้วงแห่งโลกันตร์ ก่อนจะหนีขึ้นมาอยู่บนโลกมนุษย์




    ความเป็นอยู่


              ชนเผ่าจอมมารามีสติปัญญาที่หลักแหลมและเจ้าเล่ห์เพทุบาย มีความสามารถในการสร้างภาพหลอนและภาพมายา รวมไปถึงพลังความมืดในการทำลายล้างสรรพสิ่ง

              แหล่งอาหารชั้นเยี่ยมของเผ่าจอมมาราคือวิญญาณของมนุษย์ ยังวิญญาณนั้นสกปรกโสมงมากเท่าไร  ก็จะกลายเป็นอาหารที่มีรสเยี่ยมมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นชนเผ่าจอมมาราจะล่อลวงให้มนุษย์บาปมากที่สุด ก่อนจะสังหารและสูบกินวิญญาณไป




    ชาวเผ่าจอมมารา


    ชนเผ่าจอมมารามีรูปร่างและแบ่งเพศเหมือนพวกมนุษย์ เพศหญิงมีผิวสีเงินและเพศชายมีผิวสีน้ำเงิน ทั้งสองเพศต่างก็มีรูปลักษณ์ที่งดงาม  เมื่อจ้องมองจะหลงใหลราวกับต้องมนต์สะกด ลักษณะเด่นคือมีเขาหนึ่งคู่บนศีรษะและปีกค้างคาวหนึ่งคู่ อยู่กลางหลัง มีไอแห่งความมืดแผ่ออกมาจากตัว มักแต่งกายในชุดสีดำหรือโทนมืด

     


    ดินแดนของชนเผ่าจอมมารา





    จอมมาราแห่งเนพีอา



     



    อลิเซีย เฟทเทอเรีย เกรเดเวล
    จอมมารแห่งเนพีอา
    ผู้ซึ่งกลับมาชุบชีวิตเผ่าจอมมาราขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง




    ป่าปีศาจ


     


    ประตูทางเข้าสู่ดินแดนของชนเผ่าจอมมารา
    ป่าที่มีชีวิตและเคลื่อนย้ายอยู่ตลอดเวลา
    มนุษย์คนใดที่หลงเข้าไปจะไม่มีวันได้กลับออกมาอีก



    ปราสาทแห่งเงา


    ปราสาทอันเป็นที่พักของจอมมาราแต่ละตน 

    มีกระจัดกระจายอยู่ทั่วดินแดน

     



    วิหารแห่งความมืดมน



     

    สถานที่ประกอบพิธีกรรมของชนเผ่าจอมมารา
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×