ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วรรณกรรมรายปักษ์

    ลำดับตอนที่ #1 : วรรณกรรมรายปักษ์ : ชี้แจง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      29 ก.ย. 57



    วรรณกรรมรายปักษ์คืออะไร?

    วรรณกรรม

    ในที่นี้คืองานเขียนที่แต่งขึ้นมาด้วยตนเอง มีความยาวไม่ต่ำกว่า ๓-๒๐ หน้ากระดาษ A4 ตัวอักษร cordia new 14 (เมื่อลงในบทความแล้วสามารถปรับขนาดได้ตามความสะดวกค่ะ)

    รายปักษ์

                หลายท่านคงเคยเห็นนิตยสารรายเดือน นั่นคือนิตยสารที่มีทุกเดือน นอกจากนี้ยังมีรายปักษ์ คือทุกๆ ๑๕ วันค่ะ ในที่นี้นับตามปฏิทินจันทรคติ แบ่งข้างขึ้น-ข้างแรมค่ะ

     

     


     

    กติกาการส่งงานเข้าร่วม

                ขอชี้แจงในส่วนธีมเรื่องตามที่ได้แบ่งไว้ คือข้างขึ้น และข้างแรม จะได้รูปแบบของเรื่อง ดังนี้ค่ะ

    ข้างขึ้น งานเขียนในเชิงบวก

    ข้างแรม งานเขียนในเชิงลบ

    โดยหัวข้อเรื่องแต่ละครั้ง จะถูกกำหนดโดยผู้ที่ถูกเลือก (เริ่มจากข้าพเจ้าจุดชนวนคนแรก ตามด้วยคนต่อๆมา) ผลงานชิ้นนั้นต้องเขียนด้วยตัวเอง มีความยาวไม่ต่ำกว่า ๓-๒๐ หน้ากระดาษ A4 ตัวอักษร cordia new 14 (เมื่อลงในบทความแล้วสามารถปรับขนาดได้ตามความสะดวก)

    ลงผลงานโดยการอัพลงในไอดีของตนเอง (เปิดเรื่องสั้นใหม่หรือใส่ไว้ในบทความรวมเรื่องสั้นของท่าน) และส่งลิ้งค์ของท่านพร้อมแจ้งจำนวนหน้ามาทางข้อความลับของกลุ่ม ก่อนวันขึ้นหรือแรม๑๔ค่ำของเดือนนั้นๆ (ในส่วนนี้ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกของกลุ่มหรือไม่)

    ประกาศผลในวันขึ้นหรือแรม๑๕ค่ำของเดือนนั้นๆ

     







     

    ส่งผลงานเข้าร่วมแล้วจะได้อะไร?

                ข้าพเจ้าไม่มีอะไรจะให้นอกจากความภูมิใจที่ได้มาค่ะ เราจะวัดกันด้วยคะแนนโหวตโพลของผู้เข้าอ่าน และคะแนนจากกรรมการ (ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้หา หากยังหาไม่ได้ในเร็ววันอาจเกิดศาลเตี้ยได้ค่ะ)

                และผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด จะได้สิทธิ์ในการตั้งหัวข้อเรื่องสั้นในปักษ์หน้าภายในวันที่ประกาศผล ช้าได้ไม่เกิน ๒ วัน มิเช่นนั้นจะตัดสิทธิ์ทันที 

     

    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×