[Fic REBORN/KHR] Varia Special ฉันนี่แหละวาเรีย(หญิง)คนใหม่! (OC x ??) - นิยาย [Fic REBORN/KHR] Varia Special ฉันนี่แหละวาเรีย(หญิง)คนใหม่! (OC x ??) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic REBORN/KHR] Varia Special ฉันนี่แหละวาเรีย(หญิง)คนใหม่! (OC x ??)

    โดย `Queen10。

    (รีไรท์อยู่จ้า) เลิกกับแฟนแต่เป็นตัวแทนเมฆาวาเรีย! มหากายพ์สตรีผู้ครองวาเรีย ควอลิตี้!! 'ก็เพราะคุณพ่อของฉันน่ะ ชื่อซันซัส :)' {Season II UP!! ตั้งแต่ P.106 เป็นต้นไป!}

    ผู้เข้าชมรวม

    93,248

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    209

    ผู้เข้าชมรวม


    93.24K

    ความคิดเห็น


    4.43K

    คนติดตาม


    2.18K
    จำนวนตอน :  126 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มี.ค. 64 / 17:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    VARIA SPECIAL

    ฉันนี่แหละ วาเรีย(หญิง)คนใหม่!

     

    เรื่องย่อ ภาคแรก

    (ตอนที่ 1-100)

    อิชิยามะ เท็นเท็น เด็กสาวดวงซวยวัยสิบสี่ปีถ้วนอาศัยจังหวะบวกความดื้อรั้นย้ายหนีบุพการีมาเรียนร่วมรั้วโรงเรียนเดียวกับแฟนหนุ่มถึงแดนปลาดิบ ทว่าความฝันแสนหวานที่จะใช้ชีวิตฮิปๆ กิ๊บเก๋ยูเรก้าก็มีอันต้องพังทลายลงเมื่อตกเป็นเป้าของมาเฟียนิรนาม งานนี้นอกจากต้องสะบั้นรักหักเหลี่ยมโหดกับคุณแฟนสุดที่รัก เจ้าหล่อนยังต้องไสเฮดมาอยู่ร่วมชาคากับบรรดาคนบ้าทั้งเจ็ดโดยไม่มีทางเลือกแถมยังต้องทำสงครามกับเพื่อนสนิทร่วมก๊วนอีกต่างหาก และที่น่าปวดไตยิ่งกว่านั้นคือนอกจากเธอจะเป็นที่รักของเทพเจ้าแห่งความฉิบห-ยแล้ว ดูเหมือนเทพีแห่งความรักเองก็จะโปรดปรานเธอไม่น้อยเพราะนอกจากจะส่งคุณแฟนเก่ามาตามง้อแล้วยังแถมผู้ชายโรคจิตกับไอ้บ้าขี้เก๊กมาเป็นของขวัญ(ที่ไม่ต้องการ)ให้อีกแน่ะ!

     

    MAIN CHARACTER

    Original Character

     

    Ishiyama Tenten (13)

     

    KATEKYO HITMAN REBORN CHARACTER

     

    Belphegor (B) | Hibari Kyoya (18) | Yamamoto Takeshi (80)

    Squalo (S) | Xanxus (X)| Dino (D)

     

     

    เรื่องย่อ ภาคสอง

    (ตอนที่ 100 เป็นต้นไป)

    สองปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ชีวิตชิคๆ ของ อิชิยามะ เท็นเท็น ยังคงดำเนินต่อไปด้วยการ เรียน... ณ โรงเรียนมัธยมปลายนามิโมริ สาขาใหม่ไฉไลกว่าเดิม แต่ขึ้นชื่อว่าอิชิยามะ ลูกรักเทพเจ้าแห่งความฉิบห-ย อยู่ดีได้ไม่นานความซวยบทใหม่ก็มาเยือนเด็กสาวตูมใหญ่ เริ่มต้นด้วยการถูกบาซูก้าทศวรรษเส็งเคร็งยิงใส่! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนบ้าทั้งหกแห่งวาเรียต้องมาเลี้ยงเด็กหกขวบ พ่วงด้วย เซย์ยะเด็กสาวความจำเสื่อมจากโลกอนาคต งานนี้จะพังขนาดไหน ต้องไปอ่าน!!

     

    MAIN CHARACTER

    Original Character


    Ishiyama Tenten (13) | Seiya (24) | Houseki (36)

     

    KATEKYO HITMAN REBORN CHARACTER

     

    Belphegor (B) | Hibari Kyoya (18) | Yamamoto Takeshi (80)

    Squalo (S) | Xanxus (X)| Gokudera Hayato (59)

     

     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่ประเทศวาเรียควอลิตี้ค่ะ

    กฎข้อห้ามของแฟนฟิคเรื่องนี้มีอยู่ข้อเดียวเท่านั้นค่ะ คือ...NO COPY

    และก่อนที่ทุกท่านจะเริ่มอ่านฟิคเรื่องนี้ ไรเตอร์จะขอชี้แจงรายละเอียดสักนิดนะคะ

    ฟิคเรื่อง Varia Special นี้มีทั้งหมดสองซีซั่นค่ะ

    แบ่งเป็นช่วง 1-104 (SS I)

    และช่วง 106 เป็นต้นไป (SS II)

    โดยเนื้อเรื่องของทั้งสองซีซั่นนั้นจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

    ในซีซั่นแรกจะเป็นเรื่องราวของตัวเอกคือ “อิชิยามะ เท็นเท็น” ที่อยู่ในช่วงวัยม.ต้น การดำเนินเรื่องจะเป็นไปตามอนิเมะเรื่องรีบอร์น ส่วนในซีซั่นสองนั้นเปรียบเสมือน AU Fic การดำเนินเรื่องจะเป็นไปตามความพอใจของไรเตอร์ล้วนๆ ค่ะ ฮา

    ปล.นางเอกของเรื่องมีชื่อว่า “อิชิยามะ เท็นเท็น” รหัสตัวละครคือ 13 นะคะ!

    อ้อแล้วก็ ในซีซั่นสองนั้นอาจมีสปอยมังงะภาคจบของรีบอร์นนะคะ ถือว่าเตือนกันก่อน

    คำเตือน ไรเตอร์มาๆ หายๆ บางทีอาจหายเป็นชาติ

    ระดับการดองอยู่ในระดับสิบล้านเลยล่ะ ฮา

     

    ABOUT SPECIAL SET

    Primo Special | Gokuyo Special | Simon Special

    Namimori Special | Cavallone Special

    (ผู้ร่วมเซ็ตบางท่านหายสาบสูญตามเท็นอาจจะไม่ได้แปะลิ้งค์นะคะ ทวงได้)

    ขอขอบคุณโค้ดสวยๆ จาก

    ☆ Thememie B U T T E R ☆

     

     


    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เเต่งได้สุดยอดมากจ้า"

    (แจ้งลบ)

    ในเรื่องนี้ตอนเเรกที่มาอ่านเราก็ไม่สนุกเท่าไหร่(เราพูดตามตรงนะ) เเต่พออ่านไปเลื่อยๆบอกได้คำเดียวว่าสนุกมากๆจ้า ตอนนี้ก็ยังติด ตามอยู่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะ โดยฉะเพราะตอนที่สคอวโล่เขียน จดหมายมาให้เท็นอะ เราอ่านเเล้วน้ำตาไหลเลย(พูดจริง)เเต่ละชาก ก็อธิบายได้ดีนะค่ะ เเต่อยากถามว่าไรเตอร์เเต่งได้ยังไงเราสูหกคุณ //ตบมือเเปะๆ//บางฉากทำเอาเข้านำ ... อ่านเพิ่มเติม

    ในเรื่องนี้ตอนเเรกที่มาอ่านเราก็ไม่สนุกเท่าไหร่(เราพูดตามตรงนะ) เเต่พออ่านไปเลื่อยๆบอกได้คำเดียวว่าสนุกมากๆจ้า ตอนนี้ก็ยังติด ตามอยู่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะ โดยฉะเพราะตอนที่สคอวโล่เขียน จดหมายมาให้เท็นอะ เราอ่านเเล้วน้ำตาไหลเลย(พูดจริง)เเต่ละชาก ก็อธิบายได้ดีนะค่ะ เเต่อยากถามว่าไรเตอร์เเต่งได้ยังไงเราสูหกคุณ //ตบมือเเปะๆ//บางฉากทำเอาเข้านำ้ำตาไหล บางแากก็เอาเข้าขำ จะ กลายเป็นบ้าเพราะเรื่องนี้ขำไปร้องไห้ไป เเต่รวมๆเเล้วอยู่ในขั้นดีมาก จ้า สู้นะจะติดตามทุกเรื่องเลย เออยังไม่หมดมีคนบอกว่าอยากให้มี ศึกอนาตคเข้าว่าก็ดีนะ เราก็อยากอ่านยังไงก็พิจรณาดูเเล้วกันนะจ๊ะ ถ้ามีปัญหาหรือจะคุยก็ส่งข้อความลับมาหาเรานะ สู้จ้า จากจีเอล(ยาวไปนิด//ตรงไหน ==)   อ่านน้อยลง

    G!g!_love 27 | 13 พ.ค. 54

    • 49

    • 0

    "วิจารณ์จ๊ะ!"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนจะวิจารณ์บทความนี้ ก็ขอแนะนำตัวก่อน ชื่อมายจ๊ะ! มายไม่ใช่นักวิจารณ์มืออาชีพ มายเพียงแต่ให้ความคิดเห็นในมุมมองของมาย ถ้าบทวิจารณ์นี้ทำให้บทความรกและเสื่อมเสีย ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยคะ เรื่องนี้อ่า... ในความคิดมายนะ ตอนแรกๆ ไม่ค่อยน่าติดตาม มายว่ามันบรรยายงงๆ ไม่ค่อยเข้าใจ แต่พออ่านไปเรื่อยๆ คือ... มันสนุกมากอ่ะ! แล้วก็สามารถดึงอารมณ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนจะวิจารณ์บทความนี้ ก็ขอแนะนำตัวก่อน ชื่อมายจ๊ะ! มายไม่ใช่นักวิจารณ์มืออาชีพ มายเพียงแต่ให้ความคิดเห็นในมุมมองของมาย ถ้าบทวิจารณ์นี้ทำให้บทความรกและเสื่อมเสีย ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยคะ เรื่องนี้อ่า... ในความคิดมายนะ ตอนแรกๆ ไม่ค่อยน่าติดตาม มายว่ามันบรรยายงงๆ ไม่ค่อยเข้าใจ แต่พออ่านไปเรื่อยๆ คือ... มันสนุกมากอ่ะ! แล้วก็สามารถดึงอารมณ์ร่วมของผู้อ่านได้ แต่มายว่าเปลี่ยนฟ้อนท์หน่อยก็ได้นะคะ คือมายว่าฟ้อนนี้มายอ่านแล้วตาลาย ซึ่งมายไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นไหม? มายแนะนำให้ใช้ Cordia new ประมาณ 14-16 คะ ส่วนเนื้อหาในนแต่ละตอนถือว่าเยอะพอสมควร แล้วก็เว้นบรรทัด ทำให้ไม่ตาลายด้วยคะ ส่วนตัวละครในเรื่องรีบอร์นก็จะมีอิมเมจของตัวอยู่แล้ว ส่วนนางเอกออริก็มีอิมเมจแตกต่างดีคะ แต่ตัวละครเยอะมาก มีทั้งวองโกเล่ วาเรีย มิลฟิโอเล่ อัลโกบาโน่กำลังจะตามมาใช่ไหมคะ =__=! แต่ควจะมาอัพให้บ่อยกว่านี้นิดนึงคะ มายไม่ทราบว่าไรท์มีธุระอะไรรึเปล่านะคะ แต่ถ้าไม่อัพปล่อยให้ร้างนานเกิน คนอ่านจะคิดว่าไรท์ไม่แต่งต่อแล้วคะ ออกทะเลได้ เย้!!~ เอิ่ม... หนูอยากบอก ว่าหนูสมน้ำหน้า ทาเคชิ ท่านฮิและเจ้าชายโรคจิตมว๊ากกก~ เพราะลูกสาวลืมหมดทุกคน ว่ะฮ่าๆๆๆ ทำไมต้องจำทาเคชิวะ? =__=? นี้คือสิ่งที่มายอยากรู้มาก! ทำไมไม่จำท่านฮิ ที่เหลือจะได้ตกกระป๋อง กร๊ากก!!~ เอาล่ะ จบดีกว่า เดี๋ยวมายหลุด =__=;; ( เอิ่ม... ม่ทันแร่ะจ๊ะ ตอนแรกมาซะดี สุดท้ายหมดกันภาพพจน์ตู =__=;; ) สุดท้ายนี้ "มีคนเม้น มีคนวิจารณ์ ไรท์ก็ช่วยแต่งต่อไปด้วยจ๊ะ สู้ๆ เพราะคอมเม้นและบทวิจารณ์คือกำลังใจของไรท์เตอร์!!"   อ่านน้อยลง

    Milddy 'Sixx | 29 ก.ค. 54

    • 19

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ตื๊ดๆ แบบว่าชอบอ้ะ!!"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวก่อนใช่ไหมคะ? เราชื่อฟร๊องซ์ค่ะ และตอนนี้เรากำลังจะมาวิจารณ์ อะแฮ่มๆ เรื่องแรกนะคะ ตอนแรกที่อ่านมา ขอสั้นๆง่ายๆ มันไม่น่าสนใจสักนิดค่ะ เราคิดว่ามันเหมือนนิยายทั่วๆไปที่คนแต่งออริ แต่พออ่านๆไปมากขึ้น เราก็ได้รู้ว่ามีการพัฒนาการของเท็นซังมันเป็นไปอย่างก้าวกระโดด ภาษาสนุกขึ้น รายละเอียดต่างๆชัดขึ้น บรรยายสั้นกระชับได้ใจค ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวก่อนใช่ไหมคะ? เราชื่อฟร๊องซ์ค่ะ และตอนนี้เรากำลังจะมาวิจารณ์ อะแฮ่มๆ เรื่องแรกนะคะ ตอนแรกที่อ่านมา ขอสั้นๆง่ายๆ มันไม่น่าสนใจสักนิดค่ะ เราคิดว่ามันเหมือนนิยายทั่วๆไปที่คนแต่งออริ แต่พออ่านๆไปมากขึ้น เราก็ได้รู้ว่ามีการพัฒนาการของเท็นซังมันเป็นไปอย่างก้าวกระโดด ภาษาสนุกขึ้น รายละเอียดต่างๆชัดขึ้น บรรยายสั้นกระชับได้ใจความ รวมๆแล้วฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีทีเดียว สั้นๆง่ายๆเลยนะคะ เราแบบว่า เลิฟๆ ฟิคนี้มากอ่ะ!!-3-จุ๊ฟๆ   อ่านน้อยลง

    Charming_Doll | 29 เม.ย. 55

    • 12

    • 1

    "0[]0ว้่าววว"

    (แจ้งลบ)

    คะก่อนที่จะเขียนวิจารณ์เราชื่อว่าเบ้บนะคะขอบอกว่าแต่งได้สนุกมากๆคะบางตอนเล่นเอาขำไม่หยุดบางตอนก็ทำเอาเบ้บร้องไห้ได้นะคะเนี่ยนิยายเรื่องนี้ขอบอกว่าเป็นแรงบันดาลใจให้เบ้บแต่งนิยายเรื่องแรกเลยนะคะ^^ สนุกจริงๆคะ^^ก็อยากจะบอกว่าฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ทำให้เบ้บติดตามอย่างจริงจังคะ จะรอคอยการอัพของไรเตอร์นะคะ^^สู้สู้ อ่านเพิ่มเติม

    คะก่อนที่จะเขียนวิจารณ์เราชื่อว่าเบ้บนะคะขอบอกว่าแต่งได้สนุกมากๆคะบางตอนเล่นเอาขำไม่หยุดบางตอนก็ทำเอาเบ้บร้องไห้ได้นะคะเนี่ยนิยายเรื่องนี้ขอบอกว่าเป็นแรงบันดาลใจให้เบ้บแต่งนิยายเรื่องแรกเลยนะคะ^^ สนุกจริงๆคะ^^ก็อยากจะบอกว่าฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ทำให้เบ้บติดตามอย่างจริงจังคะ จะรอคอยการอัพของไรเตอร์นะคะ^^สู้สู้  

    Akimoto Kumiko | 1 มี.ค. 55

    • 9

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น