ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Teacher ♥ สะดุดรัก คุณครูตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter II : โทรศัพท์โรคจิต [100%] (อัพเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ปล.ผ่านมาแล้ว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 422
      0
      16 เม.ย. 53

    โทรศัพท์โรคจิต!
     
                หลังจากนั้นจากที่มีโทรศัพท์โรคจิตโทรมา ฉันก็ไม่ยอมเปิดเครื่องโทรศัพท์อีกเลย T^T ได้แต่นั่งสั่นงึกๆงักๆอยู่ในคอนโดตัวเอง จะแจ้งตำรวจฉันก็ไม่กล้าที่ไป!
                ตอนนี้เหลืออีกแค่ 1 วัน ก็จะถึงวันเปิดภาคเรียนของบูลเบอร์รี่สคูลแล้ว ฉันก็ได้แต่เตรียมของที่จะต้องใช้ในการเรียนการสอนพรุ่งนี้
                “เฮ้ออ ~ ครบซักที เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว!”
                ฉันบ่นพึมพำกับตัวเองด้วยความเหนื่อยล้าแสนลำบากในการจัดของ ทุกอย่างครบหมด..เหลือแต่! พาหนะ ที่จะไป ฮือๆ~TOT ยิ่งพี่ไอหมอกบอกว่ามันมีพวกโรคจิตเยอะซะด้วยสิ! แล้วฉันจะไปโรงเรียนได้ยังไง! เพราะยิ่งฉันก็เพิ่งโดนไอ่โรคจิตโทรศัพท์มาข่มขู่ TOT!!
     
                แกล้งงอนแบบนี้เพื่อให้เธอง้อ..!
               
                ตึ๊ด!
                ฉันกดรับโทรศัพท์มือถือในขณะที่เสียงเรียกข้าวของมือถือนั้นเพิ่งดังมาไม่กี่วินาที
                “ไอ่โรคจิตแกยังคิดที่จะโทรศัพท์มาอีกนะ! นายต้องการอะไรกัน!! TOT”
                (โรคจิตอะไรของเธอมิซากิ -*- นี่ฉันเทปเปนะ)
                “ท..เทปเป เธอเองเหรอ!”
                (นี่!มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น หะ!มิซากิ)
                “ป..ปล่าวไม่มีอะไร.!”
                (แน่ใจนะ!)
                “แน่ใจอย่างยิ่งT^T”
                ฉันพูดไปสะอึกสะอื้นไป แต่ก็ยังพยายามทำเสียงให้เข้มแข็งและนุ่มนวลเพื่อไม่ให้เทปเปสงสัย
                (ฉันจะมาบอกเธอเรื่องที่ฉันจะไปเมืองไทยน่ะ!..”)
                “…”
                (ฉันจะไปเร็วกว่ากำหนดนะ! ประมาณสิ้นเดือนนี้ แล้วฉันจะอยู่กับเธอยาวเลยจนกว่าจะถึงวันคอนเสิร์ตกับวันแต่งงานของพี่ที่รู้จัก -_-“)
                “ทำไมถึงมาเร็วกว่ากำหนดล่ะ! แล้วเรื่องเรียนเรื่องงานของเธอล่ะ!”
                (เถอะน่า…ฉันบอกว่าจะไปก็จะไปสิ ไปละนะฉันต้องซ้อมร้องเพลงต่อ)
                “อืม -*-“
     
                ตู๊ด..
                ปลายเสียงของโทรศัพท์ดับไปด่วนความเร่งด่วนของผู้พูด เห้ออ!เทปเปก็ดื้อแบบนี้ซะทุกที เป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กๆแล้วฉันก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะอะไร -*-
               
                ติ๊ก ต๊อก
                เสียงนาฬิกาส่งเสียงบอกเวลาชวนให้ต้องมองไปดูว่าขณะนี้เป็นเวลาเท่าไหร่แล้ว..
                ฉันหันไปดูอย่างมีจุดหมายว่าขณะนี้เวลาเท่าไหร่ แต่ได้รับคำตอบจากเข็มและตัวเลขมาว่าเป็นเวลาสี่ทุ่มกว่าๆแล้ว..
                ฉันล้มตัวไปนอนบนเตียงด้วยความเหนื่อยล้าและความหวาดกลัวของวันพรุ่งนี้!! ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นกับตัวฉันบ้าง แต่นะ!..ถึงมันจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นมันก็ต้องเผชิญอยู่ดี!!
     
                แสงแดดอุ่นๆลอดผ่านจากผ้าม่านมาสอดส่องในห้องและใบหน้าของฉันแสดงถึงว่าเป็นเวลาเช้าแล้ว !!
                “ห๊ะ!! ตอนนี้กี่โมงแล้วเนี่ย..!!”
                ฉันหันไปมองนาฬิกาลายสตอเบอร์รี่สีแดงที่วางอยู่บนตัวด้วยความเมาหลับ - - และก็พบว่า…
                “กรี๊ดดด O__o!! สายแล้ววว~”
                ฉันรีบไปอาบน้ำอาบท่าแต่งตงแต่งตัวด้วยความเรียบร้อยพร้อมกับรีบวิ่งลงคอนโดมาอย่างเร่งรีบพร้อมกับวิ่งไปฝากกุญแจห้องไว้ที่เคาท์เตอร์
                “เดี๋ยวก่อนค่ะ!! คุณมิซากิ”
                สาวหน้าใสจากหน้าเคาท์เตอร์เรียกฉันหลังจากที่ฉันหันหลังกลับจากเคาท์เตอร์อย่างเร่งรีบ!
                “คะ??”
                “มีคนมารอพบคุณตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ ตอนนี้เค้ารออยู่ที่โซฟารับแขก ^^”
               
                ใครนะที่มาพบฉันตอนนี้~ ฉันรีบนะจะบอกให้ TOT
                ฉันรีบวิ่งมาที่โซฟารับแขกเพื่อจะมาพบกับบุคคลผู้นั้น ปรากฏว่าพอไปฉันก็เจอแต่ชายหนุ่มร่างสูงคนใส่แว่นดำ และที่สำคัญ…ใส่ชุดสูทกับเนคไทสีดำแดง เหมือนเครื่องแบบ บูลเบอรี่สคูล นายนี่เป็นใครกัน!!? o__O!
                “ตื่นแล้วสินะยัย ‘ตุ๊กตาผีญี่ปุ่น’ “
                มีคนๆเดียวเท่านั้นที่พูดแบบนี้ได้…. คนๆนี้คือ นายต้นน้ำ =[]=!~
               
                “น..นายซอมบี้ !!”
                “เรียกฉันแบบนี้เดี๋ยวฉันก็ไม่ให้เธอนั่งรถไปกับฉันด้วยซะหรอก!”
                “แล้วใครใช้ให้นายมารับฉัน!”
                “ก็ฉันบอกแล้วไงว่า ฉันจะไปรับไปส่งเธอน่ะ ^^~”
                “….”
                “แต่มีข้อแม้ว่าเธอต้องทำอะไรอย่างนึงให้ฉัน!”
                “ทำอะไร! นายจะบอกวันเปิดเทอมด้วยไม่ใช่เหรอไง!”
                “แต่ไม่ใช่เวลานี้ ^^”
                “นายนี่มัน - -^^”
     
                หลังจากที่ฉันกับนายต้นน้ำเถียงกันหอมปากหอมคอแล้ว นายนั่นก็พาฉันไปที่รถของนายนั่นทันทีก่อนที่จะเข้าเรียกช้า!
     
                “รถเครื่องเนี่ยนะ..!”
                ฉันมองไปดูสภาพรถที่นายต้นน้ำขี่ ปรากฏว่ามันเป็นรถเครื่องสีแดงๆเก่าๆ แทนที่จะเป็นรถยนต์ หรือไม่ก็ รถแท็กซี่ของพ่อนายนั่น!!
                “อืม รถเครื่อง”
                “-- --^^”
                “เธอมีปัญหาอะไรหรือเปล่าล่ะ ^w^”
                “…”
                ฉันได้แต่เงียบพร้อมกับจ้องหน้าอันกวนๆของนายซอมบี้หรือนายต้นน้ำ ที่ทำตาปากแสดงถึงความเป็นหนุ่มเจ้าทะเล้น..เจ้าเล่ห์!
                “ขึ้นรถสิ! หรือเธออยากไปโรงเรียนสาย?”
                “แล้วจะให้ฉันนั่งไหน -_-“
                “เธอจะนั่งหน้ารถเหมือนเด็กสามขวบก็ได้ ฉันไม่ว่าหรอก”
                นายนั่นทำหน้าทะเล้นอีกครั้ง ก่อนที่จะกวักมือเรียกฉันเพื่อให้ไปขึ้นรถ โธ่!...ทำใจดีไปรับไปส่งที่แท้นายมันก็มีแผนชั่วๆแฝงอยู่เหมือนกันนั่นแหละ!!
                ฉันกระโดดขึ้นไปนั่งหลังนายต้นน้ำก่อนที่จะเอามือจับท้ายรถเอาไว้เพื่อกันตก
                “เธอไม่กลัวตกหรือไงเอามือจับตรงนั้นน่ะ?”
                “ไม่ = = อยู่ที่บ้านฉันก็ทำแบบนี้ตั้งแต่เด็กก็ไม่เห็นจะตก”
                “ถ้าเธอมั่นใจฉันก็จะซิ่งแล้วนะ!”
               
    “ซิ่ง?...”
                ฉันทวนคำที่นายต้นน้ำพูดมา แต่..ว่าไงนะ ซิ่งงั้นเหรอ!! =[]=~
               
    บรื๊นนน!!
     
    เสียงรถสีแดงคันเก่าๆเร่งเกียร์ขึ้นเรื่อยๆแบบไม่กลัวคำว่า ‘ตกรถ’ เลยแม้แต่น้อย
    “นายทำบ้าอะไรของนายน่ะ! ฉันจะตกรถอยู่แล้วนะ TOT!”
    “จะตกก็กอด ‘เอว’ ฉันไว้สิ”
    “กอดเอว -0-?”
    ตาบ้าจะให้ฉันกอดเอวนายเนี่ยนะ มันงามไส้เกินไป! Y_Y แต่ฉันก็จะตกรถอยู่แล้ว ฮือๆ
    ฉันตัดสินใจที่จะกอดเอวนายซอมบี้เพื่อที่จะได้ไม่ตกรถ - -^ แต่ถ้าฉันทำแบบนี้คนอื่นก็จะมองฉันด้วยความประสงค์ร้าย = =.. เพราะยิ่งนายนี่เป็นหนุ่มฮอตของโรงเรียนด้วย ฉันก็ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่!
     
    “เดี๋ยวฉันจะไปรับไปส่งเธอทุกวันละกัน เพราะเดี๋ยวนี้พวกโรคจิตมันเยอะเธออาจจะมีอันตรายได้”
    “ไม่ใช่ว่านายมีข้อแลกเปลี่ยนหรอกหรือไง -_-“
    “อย่างนั้นก็ถือว่าถูก!”
    “แต่ว่านะ พวกโรคจิตน่ะ อย่าไปพูดถึงพวกนั้นเลยวันก่อนฉันก็เพิ่งโดนมา T_T”
    “พวกมันทำอะไรเธอ!!?”
    “มันโทรศัพท์มาหาฉันตอนที่ฉันอาบน้ำอยู่แล้วทำเสียงซี๊ดๆ แถมยังบอกว่าต้องการ ตู๊ดตู๊ด อย่างนั้นด้วย TOT”
    “ฮ่าๆ ตอนเธออาบน้ำวันที่เธอเจอฉันวันแรกใช่ไหม?”
    “ใช่ T_T”
    “ไอ่โรคจิตที่เธอบอกน่ะ ฉันเอง!”
    “ห๊ะ ! นายเอง แสดงว่านายเป็นโรคจิตน่ะสิ นายต้องการอะไรกัน!!”
    ที่แท้ไอ่โรคจิตคนนั้นคือ…นายนี่ เองงั้นเหรอ!!
    “จะบ้าเหรอฉันไม่ใช่โรคจิตนะ -_-v”
    “แล้วนายโทรมาแบบนั้นทำบ้าอะไร! แล้วนายรู้เบอร์ฉันได้ยังไง?”
    “ฉันโทรมาหาเธอเล่นๆน่ะ ส่วนถามว่ารู้เบอร์ได้ยังไง เอาเป็นว่าฉันรู้ละกัน ^^”
    กวนเข้าไปฉันไม่อยากได้คำตอบแบบนี้! ฉันเครียดนะ T__T
     
    “แล้วนายรู้ได้ยังไงว่าฉันอาบน้ำอยู่!”
    “ก็มันมีเสียงน้ำนิ =__=”
    “แล้วนายรู้ได้ยังว่าฉันถอดเสื้อผ้าหมดแล้ว!”
    “ฉันไม่ได้คุยกับเธอ ฉันคุยกับน้องสาวฉัน น้องฉันมันวานเอาผ้าเช็ดตัวไปให้ในห้องน้ำน่ะ พอดียัยนั่นลืมหยิบไปด้วย แต่มันไม่กล้าออกมา ว่าแต่นะ ตอนนั้นเธอถอดหมดแล้วเหรอ^^”
    “ตาบ้า -///- แล้วทำไมนายต้องทำเสียงซี๊ด!!”
    “มาม่ามันเผ็ดน่ะ ก่อนหน้านี้น้องสาวฉันมันแกล้งฉันเล่นหยิบพริกใส่มาม่าให้ต้องห้าซอง =[]=~”
    “แล้วนายบอกว่าต้องการแบบนั้นแล้ว …เอ่อ ตู๊ดๆล่ะ TOT!”
    “ฉันบอกว่าต้องการแบบนั้นเพราะว่าฉันไม่รู้ว่าฉันต้องการอะไรเพราะโทรไปเล่นๆเฉยๆ ส่วนเสียงตู๊ดๆ เธอแน่ใจนะว่าเป็นเสียงฉัน!”
    ก็มีแต่เสียงนายคนเดียวมันจะเป็นเสียงใครอีกล่ะ T__T
    “แน่ใจ?”
    “เธอนี่บ๊องจริงๆนะ นั่นมันเสียงโทรศัพท์มันหลุดไม่ใช่เหรอไง!”
    “อ่า….”
     
    ฉันได้แต่อ้าปากค้างอยู่อย่างงั้น จนนายต้นน้ำเลี้ยวรถเข้าไปโรงเรียนไป บรรยากาศในร้องเรียนต่างมีแต่ความเงียบ…และมีผู้คนเรียงแถวเคารพธงชาติกันเป็นแถว =[]+!~ แสดงว่าฉันมาช้างั้นเหรอเนี่ย!!
    “สองคนนั่นหยุดก่อนสิ -_-+”
    เสียงแหลมปรี๊ดดังมาจากข้างหลังของฉันและต้นน้ำในขณะที่กำลังลงจากรถ ฉันและนายนั่นต่างหันหลังเพื่อไปหาต้นเสียงนั่น
    “กรี๊ดด~ ครูต้นน้ำ >O<”
    ต้นเสียงที่แหลมนั่นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่กลับเป็นยัยคุณครูสาวที่อยู่ตรงโต๊ะลงทะเบียน = =^
    “สวัสดีครับ เจฟฟี่ ^^”
    ที่แท้ยัยคุณครูคนนี้ชื่อ เจฟฟี่ งั้นเหรอ!! ชื่อฝรั่ง แต่หน้าตาเกาหลี~!
    “สวัสดีค่ะสุดหล่อ ว่าแต่เด็กนี่เป็นใครคะ?”
    ยัยเจฟฟี่พูดขึ้นมาพร้อมกับใช้หางตาอันแหลมคมมองมาที่ฉันด้วยนัยน์ตาเขม่ง
    “อ๋อ..นักเรียนโรงเรียนเรานี่แหละครับเขาขอติดรถมาด้วย ^^”
    นายต้นน้ำพูดไปยิ้มเสาะที่มุมปากแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ไป ว่าแต่ใครขอติดรถนายมากัน นายต่างหากที่มารับฉันถึงคอนโด!!
    “อ๋อ..! โล่งอก แต่นะ เธอมาสายเธอต้องถูกทำโทษ!”
    ยัยเจฟฟี่หันมามองฉันพร้อมกับตะคอกใส่ ‘ทำโทษ’ งั้นเหรอ ฉันคนเดียว? แล้วนายต้นน้ำล่ะ นายนั่นก็มากับฉันนะ -_-v
    “ไม่ทำโทษผมด้วยล่ะครับ ผมก็มาสายเหมือนกัน~”
    “เจฟฟี่ไม่ทำโทษคนหล่อหรอกค่ะ >O<”
    “แหะๆ ^^”
    นายต้นน้ำยิ้มแห้งๆ พร้อมกับทำตาเจ้าเล่ห์มาที่ฉัน! ทำไม…นายนี่ก็มากับฉัน เรามาพร้อมกัน มาด้วยกัน แต่ฉันกลับโดนทำโทษคนเดียวเนี่ยนะ!! มันไม่ยุติธรรมไปหน่อยแล้ว =_=
     
    “เธอมายืนตรงนี้!”
    ยัยเจฟฟี่เรียกฉันเพื่อไปยืนตรงที่ปากประตูโรงเรียนซึ่งมีนายต้นน้ำมองตามมาดูอยู่
    “แล้วเอาไม้บรรทัดอันนี้คาบไว้ที่ปาก พร้อมกับยืนขาเดียว ^^”
    พูดเสร็จแล้วยัยนั่นก็หยิบไม้บรรทัดที่วางอยู่ในป้อมยาม พร้อมกับบังคับให้ฉันอ้าปากคาบมันไว้ พร้อมกับยกขาฉันขึ้นเพื่อให้เหลือขาเดียว โหดไปแล้ว!!
    “อยู่นี่จนกว่าพิธีเคารพธงชาติจะเสร็จสิ้น…ส่วนครูกับครูต้นน้ำจะยืนมองอยู่ตรงนี้แหละ”
    “…”
    ฉันได้แต่เงียบ ไม่เงียบได้ไง! ก็ฉันคาบไม้บรรทัดอยู่นี่ =[]=~~  
    ยัยนั่นพูดจบแล้ว กระวิ่งไปกระดี๊กระด๊าต้นน้ำที่นั่งอยู่เก้าอี้ข้างป้อมยาม เห็นแล้วหมั่นไส้ - -^ ส่วนนายต้นน้ำก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆเท่านั้น แต่นายนี่ยิ้มก็น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย >///< เอ๊ย! นี่ไม่ใช้เวลามาหลงความหล่อของนายนี่นะ ! ฉันลืมไปว่าฉันกำลังเป็นคนที่อับอายต่อสายตาประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาอยู่!
    ปี๊ดด!
    เจ๊เจฟฟี่เป่านกขวีดขึ้นอีกครั้งในขณะที่มีนักเรียนหญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในโรงเรียน เอ๊ะ! ว่าแต่นักเรียนหญิงคนนี้ดูคุ้นๆแหะ - -“
    “เธอมาสาย! ต้องโดนทำโทษเหมือนยัยนี่!”
    ยัยเจฟฟี่ชี้นิ้วมาทางฉันให้นักเรียนหญิงคนนั้นดูอย่างสะใจ เอ่อ
    “อ้าว! น้องมิกิ นิ”
    “อ้าว! พี่ไอหมอก -0-!”
    “อ้าว! ไอหมอก!” นายต้นน้ำพูดขึ้น
    จะ อ้าว กันอีกนานไหมเหอๆ - -\\
    “เจฟฟี่ครับ ไม่ต้องทำโทษเด็กคนนี้หรอกครับพอดีเธออาจจะมีธุระก็ได้ ^^”
    นายต้นน้ำแก้ต่างแทนพี่ไอหมอก ชิ! ทีฉันมากับนาย นายยังไม่แก้แทนฉันเลยมัวแต่ทำหน้าตาชั่วร้ายอยู่ได้~!
    “เหรอคะ?”
    “ไม่หรอกค่ะ หมอกมาสาย ยังไงหมอกก็ต้องถูกทำโทษตามกฎหมายค่ะ”
    -0- พี่ไอหมอกนี่คนดีจริงๆ ทีอย่างฉันไม่อยากโดนทำโทษ แต่พี่ไอหมอกอยากโดนทำโทษซะงั้น!?
    “ไอหมอก!”
    “อย่าเถียงเลยค่ะคุณครูต้นน้ำ ในเมื่อหมอกทำผิดหมอกจะพร้อมที่จะโดนทำโทษค่ะ ^^”
    “อย่าขัดใจเด็กเลยนะคะ ต้นน้ำ เด็กเขาอยากโดนก็ปล่อยให้เขาโดนไป >O<”
    ยัยเจฟฟี่ดึงแขนนายต้นน้ำเอาไว้ พร้อมกับทำหน้าตาระรื่น หลังจากนั้นยัยนั่นก็เอาไม้บรรทัดอีกอันหนึ่งมาให้พี่ไอหมอกคาบ พร้อมกับยกขาเดียวเหมือนฉัน ยัยนี่โหดได้ใจจริงๆ - -*
     
    “อ้าว! คุณครูเจฟฟี่ คุณครูต้นน้ำครับ ตอนนี้คุณครูคนอื่นๆรอทั้งสองคนอยู่นะครับ อย่าลืมสิครับว่าวันนี้มีประชุม”
    “ครับๆจะไปเดี๋ยวนี้”
    นายต้นน้ำรีบวิ่งไปทางที่ประชุม โดนที่มียัยเจฟฟี่วิ่งตามไปด้วย จริงๆเลยยัยคนนี้ - -^
    “ไปทำยังไงมายังไงให้โดนทำโทษเนี่ยคะ น้องมิกิ”
    “โดนใส่ร้าย ‘ป้ายสี’ น่ะค่ะ -_-“
    “แย่จัง! ว่าแต่วันนั้นน้องลงทะเบียนลงเรียน กีตาร์กับร้องเพลง ใช่ไหมคะ?”
    “อ่า..ใช่ค่ะ”
    “ตอนนี้พี่ก็อยู่สายกีตาร์ค่ะ แต่พี่ไม่ได้เลือกอีกสายเป็นสายร้องเพลง พี่เลือกเรียนดนตรีไทยน่ะค่ะ ^^”
    “อ๋อค่ะ ^^”
     
    ติ๊งน่อง น๊อยน่อย… - -*
    เสียงสัญญาณกวนๆดังขึ้นเพื่อจะบอกกล่าวอะไรไม่รู้
     
    ‘นักเรียนบลูเบอร์รี่สคูลโปรดทราบ…ขณะนี้ถึงเวลาพบครูส่วนตัวแล้วค่ะ !’
     
    “พบครูส่วนตัว??”
    ฉันทวนคำพูดของสัญญาณนั้นด้วยความงงๆ
    “อ๋อ..! พบครูส่วนตัวน่ะค่ะ นักเรียนคนนึงจะมีครูปรึกษาคุมคนนึง”
    =[]=!! ครูหนึ่งคนต่อนักเรียนหนึ่งคนงั้นเหรอ! โรงเรียนนี้มีกฎอะไรแผงๆแหะ
    “เอ่อ..โรงเรียนนี้มีครูมากขนาดนั้นเลยเหรอคะ!”
    “ก็ประมาณนั้นแหละจ๊ะ ^^”
    โอ้วว~ อาฟเตอร์ช็อค! สุดๆไปเลยล่ะ - -^!
    “ถึงเวลาพบครูส่วนตัวแล้วเดี๋ยวพี่ต้องไปแล้วล่ะ”
    “อ๊ะๆ เดี๋ยวค่ะพี่แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าคนไหนเป็นครูของหนู!?”
    “ไปดูที่บอร์ดโรงเรียนจ่ะ ยังไงพี่ก็ต้องขอตัวก่อนนะคะ >O<”
    “บายๆ ^ ^_/”
     
    -บอร์ดโรงเรียน-
     
    บรรยากาศเอ่อ..มีผู้คนมามุงบอร์ดกันอย่างคับคั่ง แล้วฉันจะเข้าไปยังไง! T^T
    ตัดสินใจ! แทรกผู้คนเข้าไปซะเลย ฮ่า~
     
    แทรกๆ
    “หลบหน่อยค่า -0-“
    ฉันพูดให้ผู้คนหลบพร้อมกับแทรกตัวเข้าไปเรื่อยๆ เบียดชะมัด - -^ และในที่สุด! ฉันก็ถึง~
    ฉันมองดูบอร์ดพร้อมกับไล่ล่าหาชื่อตัวเอง มิซากิ!! เจอแล้วว ~ ครูประจำตัวจะเป็นใครน๊า >O< ขอให้เป็นครูที่ใจดีๆเถอะ..!
    ครูประจำตัวของมิซากิ … เจฟฟี่ !!! ว่าไงนะ! ยัยนั่นเป็นครูประจำตัวของฉันเหรอ O__o!~ ไม่!!
     
               
                                                 
    คุยกันลังไมค์...ก่ะไรเตอร์
                    คุณเคยทำอะไรให้ชาติบ้านเมืองหรือยัง!! ...?  ปล. ไม่มีอะไรหรอกถามเล่นๆ =_=
                    วันนี้ไรเตอร์มาอัพเนื่องในโอกาสที่วันนี้อยู่(แถวๆ)วันสงกรานต์ T_T เอาใจทุกคนน่ะค่ะ zz! สงกรานต์นี้นักอ่านผู้น่ารักทุกท่านไปเที่ยวไหนกันมา >__< ไรเตอร์อยากจะบอกว่าไรเตอร์ได้ไปแถวยุโรป อิ๊ง(?)แลนด์ ฝรั่งเศษ (เศษขยะ -_-;) ล้อเล่นน่ะค่ะแหะๆ
                    ผู้อ่าน :: เฮ้ย! ไรเตอร์มันกวน... นี่หว่า?  รุมกระทืบมันดีไหม??
                    ไรเตอร์ :: อย่าทำอะไรป้าเลย ป้าแก่แล้ว T[]T!!
                    เข้าเรื่องกันดีกว่า ... วันนี้ไรเตอร์เอาใจนักอ่านผู้น่ารักด้วยการพาป้าเจฟฟี่ เอ๊ย คุณครูสุดแรงนาม คุณเจฟฟี่ มาให้ทุกคนได้เชยชมกัน (ปล.อยากรู้ว่าป้าแกเป็นยังไงให้อ่าน -..-) ไรเตอร์ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว แง๊ๆ! ... งั้นลาแค่นี้ก่อนนะคะนักอ่านทุกท่าน จ๊วบบบบ~!!

                         อยากรู้ข่าวสารว่าไรเตอร์อัพนิยาย + ติดธุระ + การเสียชีวิตของไรเตอร์ ให้กดแอดได้ที่หนูกระต่ายที่มันส่ายก้นหน้าหมั่นไส้เลยนะจ๊ะ แถม! ให้เตะก้นฟรี -..- หุหุ


    ช่วยทำ Poll ให้ไรเตอร์วันละนิดจิตแจ่มใสนะเจ้าค่ะ!! 
    (แอบดูผลโพลว่าตอนนี้ต้นน้ำกับเทปเปกำลังสูสีกัน ส่วนสาวๆตกอันดับไป -0-)
       ต้นน้ำ + เทปเป :: แน่นอนก็คนมันหล่อ!
       มิกิ + เจฟฟี่ :: ใช่สิ ฉันมันไม่สวย T_T
    โพล81839
    อยากเป็นนักอ่านที่น่ารัก ช่วยคอมเมนต์ + โหวต ให้ไรเตอร์ด้วยนะคะ!!
      
    เมื่อคุณครู สุดฮอต กับ นักเรียนซ่า ต้องมาคู่กัน...!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×