สิทธิพิเศษของสาวกสมาพันธ์เพี้ยนเปลี่ยนตำนาน - สิทธิพิเศษของสาวกสมาพันธ์เพี้ยนเปลี่ยนตำนาน นิยาย สิทธิพิเศษของสาวกสมาพันธ์เพี้ยนเปลี่ยนตำนาน : Dek-D.com - Writer

    สิทธิพิเศษของสาวกสมาพันธ์เพี้ยนเปลี่ยนตำนาน

    สิทธิพิเศษที่มีมาบรรณาการให้แก่สาวกสมาพันธ์เพี้ยนเปลี่ยนตำนาน ทุกคน แห่ง ASK Media สำนักพิมพ์ เพี้ยนเปลี่ยนตำนาน

    ผู้เข้าชมรวม

    909

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    909

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.พ. 52 / 23:35 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ยินดีต้อนรับเข้าสู่บอร์ดแห่งความเฮี้ยน อุดมด้วยไขมันแห่งความหรรษา


      สิทธิประโยชน์ สำหรับการได้เป็นหนึ่งในสาวกสมาพันธ์เพี้ยนเปลี่ยนตำนานแห่งนี้

      1.อยากเล่าเรื่องอะไรใส่เต็มที่เลยครับ เรารับได้ (ถ้าไม่เกินขอบเขต) ประโยคนี้ ท่านฮาเดสนิยามไว้ดูจากหน้าบ้านใต้กระทู้นะขอรับ

      2.มีบอร์ดให้สิงเป็นที่ประจำ ถ้าอยากจะมาสิงถาวรก็เชิญ อย่าได้ล๊อกเอาท์ออก เกาะสายให้แน่นๆเข้าไว้ และถ้าอยากให้เหล่าสาวกรุ่นพี่คิดถึง จงโพสกระทู้ถามตอบกันบ่อยๆซิจ๊ะ

      3.ได้รับพลังปราณความสุขจากรอยยิ้มแจกฟรีทุกวัน เครียดแค่ไหน ก็มารับลำแสงความสุขได้ที่นี่ หากไม่ได้รับติดต่อได้ที่ ชิโร่ ผู้นำกองทัพหมาน้อยพเนจรฯ(ขนาดแม็คโดนัลด์ยังแจกฟรี เลย ชิโร่เลยแจกบ้าง เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้วที่แม็คฯ หาได้ที่นี่ที่เดียว)

      4. มีเรื่องสนุก กระทู้อ่าน ฟรี ไม่คิดเงิน ถ้าคิดว่าสนุกและชอบ ก็ตามอ่านได้เรื่อยๆ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านไม่ว่ากัน (เรื่องจริงไม่อิงนิยาย)

      5.สิทธิพิเศษอื่นๆสำหรับทางสำนักพิมพ์จะให้นั้นก็แล้วแต่ความกรุณาจากท่าน ฮาเดสและท่านผบ.(ที่แสนจะลึกลับแม้แต่ สาวกรุ่นพี่ยังไม่เคยเห็นหน้า หรือว่าเห็นแล้วหว่าไม่รู้เหมือนกัน)

      6.สำคัญมาก ต้องเข้ามาเยี่ยมกันบ่อยๆและตอบกระทู้เสมอๆ บรรดาสาวกจะจำท่านได้ (ไม่งั้นจะโกรธและจะถูกลืมไปชั่วกาลนาน)

      7. จะได้รับแจกยศฐาบรรดาศักดิ์สำหรับสาวกแสนขยันเข้าสมาพันธ์บ่อยๆ แต่ข้อนี้ท่านฮาเดสแจงมาอีกที ถ้าอยากจริงชนิดด้านได้อายอด เชิญโพสตั้งกระทู้ขอได้เลย รอท่านมาตั้งให้

      8. สิทธิประโยชน์ล่าสุด " Write (ไร้) สาระ" เอาไว้เล่าเรื่องได้อย่างสะดวก

      8.1 สิทธิประโยชน์ล่าสุด ใหม่กว่าไฉไลกว่า "ASK Judhai (เอเอสเค จัดให้ให้ ให้ ให้ ให้!!!)" บริการ ตรวจให้ บริการ อ่านให้ บริการ สะกดให้ บริการฟรีสำหรับสาวก และบรรดาผู้แวะเวียน

      9. สาวกทั้งหลายได้สิทธิในการส่งข้อความถึงเพื่อนสาวกด้วยกันซึ่งสุดแท้จะเอา ไปทำประโยชน์อะไรก็แล้วแต่ ในD-EMS ซึ่งมาจาก [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[delete]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] -Every Morning Service จริงๆแล้วลบตอนเที่ยง (ขอเชิญสาวกเพี้ยนๆทั้งหลายมาประลองฝีมือเป็นผีเฝ้าบอร์ดกันได้ทุกวัน เหล่าสาวกกลุ่มเอสจะเตรียมลับมีดรับท่าน)

      10. เป็นสาวกสมาพันธ์เพี้ยนเปลี่ยนตำนาน แห่งเวปไซค์ "บั่นทอนปัญญา-พัฒนาความเพี้ยน-ตัดเหี้ยนความเครียด-เกลียดชังความเศร้า" (ท่านฮาเดส ได้ให้คำนิยมเอาไว้ ไม่ได้แต่งเองนะเนี่ย) ได้เต็มตัวอย่างภาคภูมิ ฮา จริงๆ คิดได้ไง

      11. ข้อนี้เป็นคำแนะนำและกระตุ้นให้ท่านสาวกใหม่ทุกท่านขยันกันขึ้น ใช้พลังลมปราณผ่านนิ้วที่แข็งแกร่งของท่าน จิ้มลงบนคีย์บอร์ด ให้เป็นที่รู้จักและจดจำกันได้

      **11.1. ใช้ D-EMS ให้เป็นประโยชน์ เวลาที่สายตาของสาวกทุกคู่เข้ามาใหม่ๆ ก็จะอ่านตรงนี้ (บางครั้งที่ตรงนี้จะกลายเป็นสนามรบชั่วคราว ของบรรดาสาวกที่มาระบายความเครียดกัน มีใครบ้าง อ่านๆไปเดี๋ยวก็รู้จักกันเองแหละ)
      **11.2. หากมุ่งที่จะมาเป็นนักเขียนหน้าใหม่ของสมาพันธ์แห่งนี้ โดยจะเป็นงานอดิเรก แบ่งกันอ่านเล่นๆ หรือจริงๆ จังๆ ก็ตาม ช่วยตั้งกระทู้ ให้ชัดเจน คำแนะนำ อาจจะใช้ชื่อขึ้นต้นว่ากระทู้เงียบ เพื่อเป็นการเน้นว่า นี่ไม่ใช่กระทู้ ทั่วไป แต่เป็นกระทู้ฟิก หรือไม่ก็ ไปใส่ไว้โน้นเลย ตรงคอลัมน์ไร้สาระ (ข้อนี้แล้วแต่ความชอบกันนะขอรับ ลองดู แล้วจะรู้ถึงความแตกต่าง )
      ///* ข้อควรปฎิบัติเพื่อความสุขความเจริญของเหล่าสาวกโดยรวม สมควรทราบโดยทั่วกัน * ///

      12. สาวกทุกท่านที่ลงกระทู้ต้องมีความรับผิดชอบต่อกระทู้ที่ตนเองตั้ง อย่าได้ตั้งทิ้งเอาไว้และจากไปอย่างไม่เหลียวแล เนื่องจากจะเป็นการไม่สร้างปาฎิหาริย์และปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อสาวกร่วมในสมา พันธ์แล้วยังจะก่อความรู้สึกด้านลบอีกด้วย

      1408. ที่พักหายใจระหว่างนี้ ลองบวกเลขดู

      14. ละเว้นลงกระทู้บันเทิงที่ไม่น่าเชื่อถือ ไม่ก่อให้เกิดความสร้างสรรค์ต่อมันสมองของเยาวชน

      15. ละเว้นลงกระทู้การเมือง อันจะนำไปสู่ความแตกแยกทางความคิดว่าใครจะฝักใฝ่พรรคการเมืองไหน

      16. ละเว้นลงกระทู้โฆษณาสินค้าซึ่งมิได้ก่อให้เกิดความสร้างสรรค์และประเทือง ปัญญา อันก่อให้ทรัพย์อันหายาก ขึ้นชื่อด้วยเงินต้องเสียไปโดยชอบธรรม เพราะคำว่า “อยากได้จริงวุ้ย”

      17. ละเว้นภาษาไทยวิบัติทั้งปวง รวมพ่วงด้วยอักขระอีโมชวนเวียนหัว อันจะก่อให้เกิดอาการมึนงงทางความคิด ต้องตั้งสติกลับไปพิจารณาใหม่ว่าต้องการสื่ออะไร โดยหวังว่าบรรดาสหายทั้งหลายอ่านแล้วไม่ต้องเปิดพจนานุกรมแปลไทยเป็นไทยอีก ที

      18. งดการประพฤติตัวเข้าข่าย “เกรียน” “เกรียนเทพ” “เมพ” "INW" หรือ อะไรๆ ที่ชวนให้บรรดาสาวกร่วมสมาพันธ์เกิดอาการอยากตึ๊บขึ้นมา

      19. หากสาวกท่านใดมีเมมเบอร์ไว้ในครอบครองตั้งแต่สองเมมเบอร์ขึ้นไป และก่อความเดือดร้อนใจ สร้างความรำคาญทำร้ายจิตใจให้แก่สาวกท่านอื่น จะถูกดำเนินการเข้าสู่บทลงโทษข้างล่าง ...
      .....
      .....
      .....
      210. ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น กรณีผู้สมัครเกิดอาการเพี้ยนถาวร

      211. ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น กรณีผู้สมัครเกิดอาการทางจิตเนื่องจากสภาวะกดดันจากความเพี้ยนที่ท่านสร้างขึ้นเองโดยธรรมชาติ

      212. ไม่สงวนสิทธิการหยุดให้บริการ ทันทีที่สมาชิกได้เสียชีวิตลง
      *คำชี้แจง* ระบบการปกครองของบรรดาสาวกสมาพันธ์เพี้ยนเปลี่ยนตำนาน

      เนื่องจาก สาวกภายในบอร์ดนิยมการปกครองระบบโซตัส เคารพความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน ชอบความมีสัมมาคารวะ รังเกียจอาการเกรียน ซึ่งหลายๆคนคงชอบนอกจากสาวกอาวุโสภายในบอร์ด จึงต้องชี้แจงมาในที่นี่

      **บทลงโทษบรรดาสาวก ที่กลายพันธุ์เป็นเกรียน หรือ อาการเกรียนกำเริบ**
      1. ส่งเข้าเครื่องดรีมแมชชีน ทางเว็บจัดไว้สำหรับลงโทษผู้ที่ทอดทิ้งเว็บไซต์ สมัครสมาชิกแล้วไม่ เข้าบอร์ด ซึ่งมีแล้ว 1 ราย คือสาวก benlover (หารายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าเวป ว่ามันคือเครื่องอันใด)
      2. ต่อว่าสาวกผู้นั้น ตรงๆสั้นๆไม่ต้องอ้อมค้อม เพราะเดี๋ยวเสียสุขภาพจิตเนื่องจากด่าเกรียน
      3. เล่นสงครามเย็นคุกคามมันเลย ทำเหมือนสาวกผู้นั้นไม่มีตัวตนซะ
      4. บอยคอต กระทู้และนิยายในไรท์สาระที่สาวกผู้นั้นตั้งขึ้นมา
      5. จงเลิกเข้าบอร์ดสักระยะ แบนตัวเองเพราะทนอาการเกรียนไม่ไหว

      ปล. หากต้องการทดสอบระบบคิกคัก ส่งได้ที่ shiro นะขอรับ แต่ไม่รับเลี้ยง ไวรัส แบคทีเรีย ฯลฯ ทุกประเภท



      + + -b g-

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×