ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การ์ตูนนารุโตะ

    ลำดับตอนที่ #7 : อาวุธประจำตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      1
      3 ต.ค. 50

    เข็ม
    ไม่ใช่หมอโฮจุน แต่เป็นอาวุธสังหาร ที่อันตรายไม่ใช่เล่น นินจาที่ใช้เข็มเป็นอาวุธจะต้องศึกษากายวิภาค จุดต่างๆของร่างกาย เพื่อใช้เข็มแทงไปในจุดต่างๆของศัตรู เพื่อให้ขยับไม่ได้ หรือ เพื่อให้ตายในทีเดียวก็ทำได้เช่นกัน 

    หุ่นเชิด
    เป็นอาวุธของ แคว้นซึนะ ผู้ที่ใช้หุ่นเชิดคือ คันคุโร่ ย่าโจ และ ซาโซริ หุ่นเชิดทั่วไปมักทำจากไม้ ผู้ควบคุมหุ่นเชิดชั้นสูงจะสามารถเรียกหุ่นออกมาใช้ได้คราวละหลายสิบตัว และหุ่นเชิดที่มีแข็งแกร่งมากที่สุด ก็คือ หุ่นเชิดที่ทำจากร่างคนตาย 

    พัดของเทมาริ
    พัดเล่มใหญ่ยักษ์ของเทมาริ จะมีวงกลมสีม่วง 3 วง ที่เทมาริเรียกว่า ดวงจันทร์ เทมาริจะใช้พัดเล่มนี้สร้างลมพายุ และสามารถใช้ทำให้ตัวลอยไปมาได้ด้วย 

    น้ำเต้าของกาอาระ
    น้ำเต้าอันใหญ่ของกาอาระที่แบกไว้ ใส่ทรายจำนวนมากไว้ข้างใน โดยกาอาระจะควบคุมทรายเป็นอาวุธ โดยที่ทรายจะดูดเลือดของศัตรูที่พ่ายแพ้ ทำให้มีวิญญาณ และสามารถสร้างเกราะกำบังให้กาอาระในยามที่เกิดอันตราย แม้ว่ากาอาระจะไม่ได้สั่งก็ตาม 

    สนับมือ
    สนับมือเหล็ก เป็นอาวุธของอาสึม่า โดยจะมีมีดที่ปลายสนับมือทั้งสองข้าง 

    ดาบตัดคอ ของซาบุสะ
    ดาบเล่มใหญ่ยักษ์ของซาบุสะ ที่คมมาก สามารถตัดร่างคนให้ขาดครึ่งได้ในทีเดียว น่ากลัวมากๆ

    ดาบซาเมะฮาดะ
    หรือดาบปากฉลาม ตั้งชื่อตามปีศาจฉลามยักษ์ สามหางในตำนาน เป็นอาวุธของ คิซาเมะ คู่หูของอิทาจิ แห่งแสงอุษา ซึ่งเป็นดาบยักษ์ที่มักจะถูกผ้าพันเอาไว้ ดาบนี้แม้จะไม่เหมาะกับการฟันให้ขาด แต่ก็คมพอที่จะสร้างความเสียหายให้ศัตรูได้มากสุดๆ 

    ขลุ่ย
    ขลุ่ย เป็นเครื่องดนตรี แต่ได้นำมาใช้เป็นอาวุธ ซึ่งทายูยะ นินจาโอโตะ ใช้ขลุ่ยเพื่อเพิ่มจักระให้ตัวเอง รวมทั้ง ควบคุมร่างผู้พิทักษ์ที่เรียกมาใช้ 

    ดาบคุซานากิ (ดาบงู)
    ดาบในตำนาน ที่โอโรจิมารุครอบครองอยู่ ซึ่งดาบนี้อยู่ในร่างของงูในตัวของโอโรจิมารุที่ได้กลืนดาบลงไป เมื่อจะเรียกใช้ ก็จะคายออกมา ดาบนี้สามารถตัดผ่านได้ทุกอย่าง และโอโรจิมารุสามารถควบคุมดาบนี้ได้แม้ไม่ต้องจับดาบ เมื่อใช้ดาบต่อสู้ มันจะเปล่งแสงสีฟ้าออกมา 

    ดาบแห่งไรจิน
    ดาบในตำนานของโฮคาเงะรุ่นที่ 2 เป็นดาบพลังไฟฟ้าสามารถตัดได้กระทั่งจักระ 

    พู่กัน
    อาวุธของ ซาอิ นินจาจากรากของโคโนะฮะ ที่มาเข้ากลุ่มคาคาชิแทนซาสึเกะที่จากไป ซาอิ สามารถวาดรูปในแผ่นยันต์ แล้วเรียกสัตว์ในรูปออกมาใช้งานได้ 

    *-*ขอโทษน้าไม่มีรูปอ่าเลยไม่ได้ใส่ในแต่ละอาวุธของแต่ละคน-*-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×