ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ 2NE1 Fashion House ★

    ลำดับตอนที่ #1 : 2NE1 , ANTI ? BLACKJACK ? UP!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.56K
      8
      21 มิ.ย. 54



    เรื่องการโต้เถียงของแฟนคลับ VS แฟนคลับ ส่วนหนึ่งของสาเหตุแอนตี้แฟน

     


     100 เรื่องความลับต้องรู้ของ 2NE1

    เห็นบ่อยใช่มั๊ยคะ ? ในเว็บ YOUTUBE ในเว็บ AllKPOP
    ในบอร์ดเกาหลี เวลามีการจัดอันดับ หรือเรื่องศัลยกรรม

    'Who Batter than ?'
    ไม่เข้าใจเหมือนกันเนอะว่าทำไม
    แต่ถ้าเป็นแฟนคลับจริงๆ เขาไม่พูดไม่ดีใส่คนอื่นหรอกนะคะ
    เพราะเขากลัวคนอื่นๆ มาเห็นแล้วเกลียดศิลปินแบบ ANTI FAN ไงคะ

    ขอพูดถึง BLACK JACK ที่หวังดีแต่ประสงค์ร้ายสักหน่อย
    การพูดจาโต้ตอบอย่างหยาบคาย รวมถึงการ
    ประชดประชัน เปรียบเทียบว่าใครดีกว่าใคร
    ไม่ได้ทำให้อะไรๆ ดีขึ้น อย่าอวดอ้างว่าใครมีดียังไง
    เพราะแต่ละวงมี 'ดี' ในแบบของตนเอง

    แสดงความเห็นได้ในพื้นฐานการยอมรับความจริง ไม่ได้เข้าข้างไม่ลืมหูลืมตา
    บางครั้งถ้า 2NE1 ผิดจริงเราขอโทษแทนยังจะดูดีกว่าอีกนะคะ จริงมั๊ย ?

    เรื่องการก๊อปเพลง

    หลายคนอาจจะงงกับสองมาตรฐานที่คนแถบยุโรปตั้งแง่กับศิลปินเกาหลี
    2NE1 'ก๊อป' ศิลปินคนอื่น 'ได้แรงบันดาลใจ' ???

    แน่นอนว่าเราก็ยังไม่สามารถ 100 % ว่า 'ก๊อป' หรือ 'ไม่ก๊อป'
    แต่เราเคารพในศิลปินและความเห็นของแต่ละบุคคลค่ะ
    ไม่จำเป็นต้องโต้เถียงว่า 'ก๊อป' หรือ 'ไม่ก๊อป' ถ้ายังไม่รู้จริง

    อย่างในมุมกลับเคยเห็นบางคนด่า 'เพลงอื่น' ว่า 'ก๊อป' 2NE1
    ขอบอกไว้เลยตรงนี้ว่า
    "มันเหมือนกันได้"

    แต่เรื่องนี้มันก็จบไปนานแล้วนะคะ ไม่ต้องมีดราม่าใดๆ (ให้เขาไม่ปลื้ม 2NE1 อีก)
    แค่ขอบคุณสำหรับข่าวและความรู้ดีๆ ที่นำมาฝาก
    ( ไม่ได้ปกป้องศิลปินเกาหลีนะ เพราะไม่เคยด่านักร้องไทยด้วยกัน >_< )

    มีเรื่องเดียวที่ยอมรับไม่ได้คือแค่ตารางเปรียบเทียบ
    ที่แค่ใส่แว่นตาเหมือนกัน ขี่มอเตอร์ไซต์เหมือนกัน ETC. เล็กๆ น้อยๆ คล้ายกัน
    แม้กระทั่งมัน
    ไม่เหมือนกันเลยด้วยซ้ำ
    แต่ก็ถล่มทุกคำด่าหยาบคายใส่ 2NE1 โดยอคติพื้นฐาน
     และมันไม่ใช่สิ่งที่ BLACKJACK ต้องน้อมรับคำด่าสาดเสียเทเสียที่ไม่มีเหตุผลเลย
     

    เรื่องการศัลยกรรม

    แน่นอนอีกครั้งว่าเราเคารพในการตัดสินใจของตัวที่ศิลปิน
    ที่ตัดสินใจไป 'ทำ' หรือ 'ไม่ทำ'
    ไม่ได้ผิดใช่มั๊ยคะ ที่อยากจะสวยอยากจะหล่อ (และบางคนเขาก็หล่อสวยธรรมชาติจริงๆ)

    ยืนยันได้เพียงว่าศิลปินทุกคนต้องมีความสามารถ
    ไม่ใช่แค่สวยหล่อก็เป็นไอดอลได้นี่คะ ต้องมีทักษะและการฝึกฝนอย่างยาวนาน
    และมีดหมอบนใบหน้าไม่ได้เกี่ยวกับเสียงร้อง,คุณภาพ,ความพยายาม
    กระทั่งพรสวรรค์ในตัวศิลปินเลยสักนิ๊ดดดด


    ถ้ากระทู้มันล่อแหลมเกินไปเขียนว่า 2NE1 แล้วเน้นสี HOT PINK ง่ายๆ ไปโล้ด ดด
    จะไปทะเลาะกับเขาทำไมในเมื่อ 2NE1 เป็นยังไง ,BLACKJACK
    รู้ดีที่สุด

    อยากให้ทุกคนยอมรับ 2NE1  
     เริ่มที่การแสดงความเห็นอย่างมีคุณภาพของ
    BLACK JACK


    ถ้าคุณไม่รู้ว่า 2NE1 เป็นยังไง ลองอ่าน!

    "การเต้นของพวกเราไม่พร้อมกันเลยใช่มั้ยคะ? มันแตกต่างกันจริงๆ ค่ะ"

     
    "พวกเราเคยเป็นเหมือนวงอื่นๆ ที่เวลาเต้นนั้นจะเต้นไปอย่างพร้อมเพรียงแบบทั้งมือ
    เเละเท้าจะขยับไปพร้อมๆ กันแบบนั้นแต่พออยู่บนเวทีมันดูไม่เวิร์คสำหรับพวกเราเลยค่ะ
    พวกเราแค่ปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างออกมาเวลาที่เราขึ้นเวทีและปล่อยร่างกาย
    ของพวกเราไปตามเสียงเพลงค่ะ"

    "ไม่ว่าสถานการณ์จะเเย่เเค่ไหน 2NE1 ก็จะไม่ลิปซิงค์ ที่คือสิ่งที่หลายๆ คนยกย่องคุณ"

    "ไม่หรอกค่ะ เวลาที่บางอย่างมันควบคุมไม่ได้ (เช่นป่วย หรือเจ็บคอ)
    พวกเราก็ไม่มีทางเลือกเลยต้องลิปซิงค์ เเต่ฉันอยากเต้นเเทนมากกว่าค่ะ พวกเราจะได้สนุกสนานไปกับเพลงของพวกเราไปพร้อมกับเเฟนๆ เเทน
    ดังนั้นถ้าพวกเราลิปซิงค์ การเเสดงของ 2NE1 มันจะดูเหมือนไม่มีความหมายค่ะ"

     

    "เราต้องการเป็นความหวังกับคนที่กำลังมองหาความฝันของตัวเอง"

    สมาชิกของ 2NE1 2 ใน 4 แลกชีวิตแบบสามัญกับพรที่ใครๆ ใฝ่ฝันการเดบิวต์เป็นนักร้อง
    CL ต้องดร็อปการเรียนในชั้นมัธยมแต่
    สอบเทียบได้ในสองปีให้หลัง
    ส่วน Minji หยุดพักการเรียนในระดับมัธยม

    CL กล่าวว่า "มันน่าเศร้า ที่ฉันเคยชินกับการมีชีวิตแบบธรรมดา ที่จะไม่มีอีกต่อไป
    แต่ที่เป็นเช่นนี้ก็เพื่อสิ่งที่ฉันทำแล้วมีความสุขจะได้รับความทุ่มเทแบบ 100%
    ฉันจึงไม่รู้เสียใจ"

    Minji ฉีกยิ้ม "ทุกขั้นตอนเหมือนการเสพติด ตั้งแต่การซ้อมร้อง ซ้อมเต้น
    มันเป็นสิ่งที่ฉันใฝ่ฝันมาตลอดฉันตกอยู่ในมนตร์เสน่ห์ของทุกขั้นตอนในเวลานั้น
    ทุกวันนี้ฉันซึมซับทุกสิ่งที่จะทำให้ทุกคนสนุกและบ้าคลั่งไปกับพวกเรา"

    พวกเธอทั้งสองเห็นพ้องต้องกันว่าต้องการเป็น 'แบบอย่างที่ดี' เนื่องจากได้เข้าวงการก่อน

    "เราต้องการเป็นสัญลักษณ์แบบไอคอนแทนการเป็นไอดอล.
    เพื่อนำเสนอเพลงที่ดีแก่ประชาชนซึ่งเป็นงานของนักร้อง,
    เราต้องการเป็นความหวังให้กับคนที่กำลังทำงานเพื่อความฝันของพวกเขา
    เราจะทำให้มั่นใจว่าเราจะเป็นไอคอนที่เป็นเครื่องหมายของนักร้องหญิงได้" (CL)

    Bom & Dara - 2ne1 photo


    คำว่า 'ลีดเดอร์' ไม่มีความหมายสำหรับพัคบอม

    เมื่อก่อนตอนที่บอมเป็นนักร้องเดี่ยว บอมมักคิดว่า
    ถ้ารู้สึกเสียใจก็ต้องร้องไห้ออกมา ถ้ารู้สึกโกรธก็ต้องอาละวาดฟาดหาง

    และเธอคิดว่ามันเป็นความคิดที่ถูกต้องและทำเช่นนั้นมาตลอด
    แต่พอเริ่มฟอร์มทีม 2NE1 ทุกอย่างทำให้เธอประหลาดใจ

    ก่อนหน้านี้....บอมไม่เคยเจอใครที่เหมือนกับ ซานดาร่า
    ก่อนหน้านี้....บอมไม่เคยเจอใครที่เหมือนกับ CL
    และก่อนหน้านี้....บอมไม่เคยเจอใครที่เหมือนกับ มินจี
    ทุกคนแตกต่างกันแต่ลงตัวกันได้อย่างน่าประหลาด

    บอมคิดว่าอาจจะเพราะเธอค่อนข้างนิสัยไม่ดีเอง  
    เธอไม่ค่อยอดทนกับความยากลำบากหรือพยายามทำให้คนอื่นหันมามอง

    ตอนนี้เธอพยายามที่จะอดทนกับทุกสิ่งให้ได้ไม่ว่ามันจะลำบากแค่ไหน
    เพราะเธอรู้ว่าสมาชิกทุกคนต่างก็อดทนกันในระดับหนึ่ง

    ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่เธอ ในเมื่อตัวเธอยังไม่ดี,
    ดังนั้นสำหรับเธอตำแหน่งลีดเดอร์จึงไม่สำคัญอะไร




    BOM Me2Day 24.03.2011


    " พวกเรา 4 คน~~ ทำแหวนคู่ที่เหมือนกัน~~ ^^ พวกเรากำลังอยู่ระหว่างงานปาร์ตี้ในเวลานี้
    หัวหน้าวงบอกว่า พวกเรามาอยู่ด้วยกันตลอดไป~
    *^^* แก้มแด๊งแดง ~~ พวกเราได้รับแหวนเป็นเหมือนของขวัญสัญญา~~o(^▽^)o"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×