7 Angels 7 Loves of gay - นิยาย 7 Angels 7 Loves of gay : Dek-D.com - Writer
×

    7 Angels 7 Loves of gay

    โดย seya_saruta

    ความรักของนางฟ้าเพื่อนรักตุ้ดเกย์ทั้งเจ็ดคน ความรักของแต่ละคนจะลงเอยอย่างไร โปรดติดตามชม

    ผู้เข้าชมรวม

    81

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    81

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 59 / 01:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    7 Angels 7 Loves
             นิยายเรื่องนี้เราเพิ่งแต่งขึ้นเป็นเรื่องแรก ผิดถูกใดๆก็ติชมมาได้นะค่ะ

      เรื่องนี้เป็นนิยายชุดค่ะเป็นความรักของตุ้ดทั้ง7คน โดยจะเรียงลำดับเรื่องตามข้างล่างเลยค่ะ

    1. เจ   ธิติกร  สุขเกษม ชื่อในวงการ (ซาร่า) เกิดวันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ.2541 นักศึกษาปี 1 คณะมนุษย์ศาสตร์การบิน ผิวขาว หน้าตี๋ ชอบแต่งหญิงเป็นชีวิตจิตใจ แต่พ่อนางไม่รู้ว่าเป็นตุ้ด จะสาวมากเวลาอยู่กับเพื่อน แต่เมื่อใดที่นางเจอผู้ชายนางจะแอ๊บแมนขึ้นมาทันที มีคนคุยเยอะ กินข้าว ดูหนัง มีอะไรกัน แต่ก็ไม่เคยมีสักคนที่เป็นแฟนนางจริงๆสักที
    2. นัด   ณัชชา  คงสิริ ชื่อในวงการ ไม่มี แต่เพื่อนตั้งฉายาให้ว่า (อันโก๊ะ) เกิดวันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ.2540 หน้าตาดีมากเป็นผู้ชายก็หล่อแต่งหญิงก็สวย จบมอหกแล้วแต่นางอยากทำงานเลยขอพัก 1 ปี นางเป็นตุ้ดโลกสวย ทำตัวเหมือนเด็ก โก๊ะๆมึนๆ เข้าบ้านดึกไม่ได้ พ่อแม่หวง นางชอบนก นกบ่อยๆ จนนางไม่กล้าไปชอบใครก่อน 
    3. เด  เดชา  โยธินตะกูล ชื้อในวงการไม่มี เกิดวันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2539 อ้วนดำไว้หนวดใส่แว่น แต่มีดั้ง นิสัยเป็นผู้ใหญ่มีเหตุผลที่สุดในกลุ่ม แอบชอบรุ่นพี่ข้างบ้านมาตั้งแต่ประถม ปัจจุบันก็มหาลัยปี2แล้ว ก็ยังไม่ได้บอกเขาสักที
    4. พัฒ พณัติ อัทรารัตน์ ชื่อในวงการ (แพท) เกิดวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2540 กระเทยสวยหน้าตาเหมือนฝรั่งไว้ผมยาว ปัจจุบันไม่ได้เรียนแล้วทำงานโรงหนัง นางมักไม่เจอผู้ชายที่รักนางจริง เพื่อนๆชอบตินางเรื่องที่นางชอบเปผู้ชายให้ทีไม่ใช่น้อยๆ แต่นางก็ไม่เคยเข็ดสักที
    5. ด้อน ณชล  วิทรากุล ชื้อในวงการ (ริชชี่) เกิดวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2541 นางเลือกทางเรียนผิดก็เลยออกมาเรียน กศน แต่ก่อนนางก็เป็นตุ้ดเด็กธรรมดานี่เหละ แต่ตอนนี้นางขอเดินสายเกย์จะรุกก็ได้ แต่จะเน้นไปทางรับมากกว่า ดีแล้วที่นางมาเป็นเกย์เพราะนางหน้าตาหล่อเลยทีเดียว นางไม่เคยคบใครสักที นางเลือก ผู้ชายของนางต้องอย่างนู้นอย่างนี้ เห้อ เมื่อไหร่จะเจอล่ะค่ะ
    6. เชษฐ์ วรเชษฐ์  ธราวรสัตย์ ชื่อในวงการไม่มี เกิดวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2540 ผิวคล้ำๆตัวเล็กๆตาโตจมูกโด่ง ตอนเรียนมัธยมนางเป็นลูกรักของอาจารย์ทุกคน นางเป็นถึงประธานโรงเรียน ชอบการแสดง เรื่องการดีไซน์เสื้อผ้าขอให้บอกนาง ปัจจุบันนางเรียนมหาลัยปี 1 ด้านการแสดง ความรักนะหรอ นางไม่สนใจเพราะนางคิดว่าบนโลกนี้ไม่มีรักแท้ในหมู่ตุ้ด
    7. มิน กิติพงษ์ จันทร์สวัสดิ์ ชื่อในวงการ (เซย่า) เกิดวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2542 น้องเล็กที่สุดในกลุ่ม เรียนอยู่ ปวช ปี3 หน้าตาเหมือนแขก ตัวเล็ก ถึงนางจะอายุน้อยแต่ประสบการ์ณนางเยอะกว่าคนอื่นเสียอีก ยุโรปนางก็ได้มาแล้วแต่ก่อนนางไม่สนใจความรักสนใจแค่เงิน แต่พอนางของขาดนางก็บอกว่าใครก็ได้กูเอาหมด แต่ตอนนี้นางมีผัวคนเดียวในกลุ่ม รักกันนานๆนะค่ะ
                  ถึงพวกเราจะอายุต่างกันแต่เราก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กๆ จำไม่ได้ด้วยว่าเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เคยทะเลาะกันบ่อยแต่ก็กลับมารักกันเหมือนเดิมอยู่ดี 
                  ความรักของพวกนางทั้งเจ็ดจะเป็นอย่างไร ติดตามใน 7 Angels 7 Loves 
          
    เรื่องนี้อาจะมีคำหยาบบ้างนะค่ะ

    หากชื่อของตัวละครไปซ้ำกับใครขออภัยด้วยค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น