สาวใช้ร้อนรัก - นิยาย สาวใช้ร้อนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    สาวใช้ร้อนรัก

    เมื่อสาวใช้คนสวยเกิดหมายปองอยากจะเป็นเมียเจ้านายผู้ร่ำรวย เธอจึงทำทุกวิถีทางทั้งยั่ว ทั้งอ่อย ทั้งอ้อน มีสาวใช้ที่แสนสวยสุดจะน่ารักมานำเสนอขนาดนี้ เจ้านายมาดดุผู้เย็นชาจะยังเย็นไหวอยู่หรือ...

    ผู้เข้าชมรวม

    6,847

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    6.84K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    37
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 62 / 12:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ---->>> ลงให้อ่านถึงตอนที่ 5 เนื่องจากเรื่องนี้ไรท์จะจัดทำเป็น E-BOOK ค่ะ




    สาวใช้ร้อนรัก  ( นิยายชุด สาวใช้ยอดรัก )

    "พอกันที! แพนเค้กจะไม่อยู่ที่นี่อีกแล้ว!!!" เฌอมาลินระเบิดอารมณ์ทั้งน้ำตาด้วยความอัดอั้นตันใจ ทั้งเจ็บใจทั้งน้อยใจโรเบิร์ตที่เขาเข้าข้าง มาริรีน...ผู้หญิงที่หน้าตาคล้ายภรรยาที่เสียชีวิตของเขา แค่ช่วงนี้เขาแสดงออกว่าสนใจและชื่นชอบมาริรีน เธอก็ช้ำใจพออยู่แล้ว แต่นี่เธอถูกผู้หญิงคนนั้นกลั่นแกล้ง เขายังจะโทษหาว่าเธอผิดอีก
    เธอจะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว ถึงเธอจะรักเขา แต่เธอก็รักศักดิ์ศรีตัวเองเหมือนกัน!

    โรเบิร์ตถึงกับอึ้งเมื่อเห็นน้ำตาของเฌอมาลิน หัวใจของหนุ่มใหญ่บีบเคล้นอย่างรุนแรงเพียงแค่ได้ยินว่าเธอไม่อยากอยู่กับเขา แต่ทิฐิและความหยิ่งผยองทำให้หนุ่มใหญ่พูดสิ่งที่สวนทางกับหัวใจ 

    "ไม่อยากอยู่ก็ไสหัวออกไป บ้านนี้ไม่ต้อนรับคนที่ไม่รู้จักยอมรับความผิด ทำตัวเป็นอันธพาลทำร้ายคนอื่น!" 

    "คุณร๊อบคะ มารีว่าค่อยๆพูดค่อยๆจากันดีกว่านะคะ แพนเค้กเขาไม่ได้ตั้งใจตบมารีหรอกค่ะ มันเป็นอุบัติเหตุนิดหน่อยเท่านั้นเองค่ะคุณร๊อบ" มาริรีนพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนพลางแตะแขนเขาให้ใจเย็น

    "แพนเค้กขอลาออกค่ะ" เพียงคำพูดนี้ออกมาจากปากจิ้มลิ้มของเธอ โรเบิร์ตก็แทบล้มทั้งยืน ร่างทั้งร่างเย็นเยียบราวกับอยู่ขั้วโลก ดวงตาคมดุฉายความหวั่นวิตกกังวลอย่างชัดเจน

    เฌอมาลินมองความใกล้ชิดของเจ้านายกับแขกคนสำคัญของเขาด้วยความปวดใจก่อนจะตัดสินใจหันหลังแล้วเดินมุ่งตรงไปออกไปที่เรือนพักของเธอเพื่อเก็บของแล้วออกไปให้พ้นๆจากคฤหาสน์แห่งนี้ 

    "อยากไปก็ไปเลย! จะไปไหนก็ไป ไสหัวไปแล้วอย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก!!!" หนุ่มใหญ่ตะโกนลั่นบ้านราวกับคนที่ใกล้จะสูญเสียการควบคุมทางอารมณ์ซึ่งไม่ใช่นิสัยของเขา เฌอมาลินน้ำตารินไหลด้วยความเสียใจที่เขาผลักไสเธอขนาดนี้ หญิงสาวจึงรีบเดินให้เร็วกว่าเดิมก่อนจะหายลับจากสายตาของโรเบิร์ต มาริรีนถึงกับตกใจที่เห็นโรเบิร์ตอารมณ์รุนแรงขนาดนี้เพียงเพราะสาวใช้ขอลาออก

    โรเบิร์ตยืนนิ่ง ดวงตาคมดุแดงก่ำ หนุ่มใหญ่พยายามควบคุมสติตัวเอง แต่ก็เริ่มจะไม่ไหว เพราะตอนนี้ใจของเขามีแต่ความกลัว...กลัวที่จะเสียเฌอมาลินไป


    ********************************

    E-BOOK นิยายชุด สาวใช้ยอดรัก

    1.  สาวใช้เจ้าหัวใจ 
    - คุณชายใหญ่ + นุ่ม

    สาวใช้เจ้าหัวใจ
    ปุยปุ้ย
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักลับๆของคุณชายผู้สูงศักดิ์กับสาวใช้แสนสวย ถึงแม้ว่าเขาจะรักเธอมากเพียงใด แต่ก็ให้เธอได้แค่ฐานะเมียเก็บเท่านั้น***************************************************  “คุณชายใหญ่เห็นแก่ตัว...นุ่มเกลียดคุณชายใหญ่ที่สุด! รู้มั้ยว่านุ่มรู้สึกสะอิดสะเอียนแค่ไหนที่คุณมาสัมผัสเนื้อตัวของนุ่ม...คุณทำให้นุ่มไม่กล้ามองหน้าคุณกลาง ทั้งที่นุ่มกับเขารักกัน นุ่มรักคุณกลาง” นวินดาบอกเขาทั้งน้ำตา  “ปากดีนักนะนุ่ม! กล้าพูดว่ารักชายอื่นต่อหน้าผัวตัวเองเชียวเหรอ!!” มือหนาข้างหนึ่งของภาคินบีบแก้มของเธอเต็มแรงด้วยความโมโหและหึงหวง นวินดาทั้งผลักทั้งดิ้นรนแต่ก็สู้แรงเขาไม่ได้   “ปล่อย อื้อ..!” หญิงสาวร้องได้ไม่เท่าไหร่ก็ถูกชายหนุ่มบดจูบขยี้ริมฝีปากแนบชิดบดเบียดอย่างเร่าร้อน ลิ้นร้อนสอดแทรกดูดชิมความหวานจากเธออย่างหลงใหล นวินดาทุบอกเขาแต่ยิ่งทุบเขาก็ยิ่งกอดรัดเธอแน่นแล้วจูบเธอไม่ยอมปล่อย ทุกสัมผัสดูดดื่มซาบซ่านและปลุกปั่นจนทำให้สาวใช้คนงามถึงกับอ่อนระทวย






    2. สาวใช้บำเรอสวาท
    - แดเนียล + อุษามณี

    สาวใช้บำเรอสวาท
    ปุยปุ้ย
    www.mebmarket.com
    “ต้องขอโทษท่านด้วยค่ะ แต่คืนนี้ดิฉันไม่มีอารมณ์” อุษามณีบอกเขาด้วยน้ำเสียงอ่อนน้อมทว่าเหินห่างเย็นชาจนแดเนียลชักอยู่ไม่ติด ราวกับมีไฟมาลน แปลกใจกับปฏิกิริยาของเธอ“เดี๋ยวฉันจะทำให้เธอมีอารมณ์เอง...นะจ๊ะ” แดเนียลตื้อสาวน้อยด้วยการบอกเสียงหวานก่อนจะก้าวเท้าไปหาเพื่อจะโอบกอดเธอแล้วทำอย่างที่ใจปรารถนา แต่อุษามณีกลับถอยหนีอย่างสงวนท่าที“ไม่ค่ะ” คราวนี้สาวน้อยปฏิเสธอย่างรวดเร็วสร้างความประหลาดใจระคนหงุดหงิดให้แก่แดเนียลเพราะตอนนี้เขาต้องการร่วมรักกับอุษามณีจนหน้ามืดตามัว“หวาน!” ชายหนุ่มเสียงดังใส่เธออย่างกำราบ แต่อุษามณีเพียงสะดุ้งก่อนจะเชิดหน้านิดๆ“คืนนี้ดิฉันไม่ต้องการท่าน ถ้าท่านต้องการจนข่มกลั้นไม่ได้ ก็เชิญไปหาคุณเอลล่าสิคะ” เด็กสาวเอ่ยอย่างท้าทาย“เธอหึงฉัน” แดเนียลพูดด้วยสีหน้ายิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าสาเหตุใดที่เธอทำเย็นชาใส่“เปล่าค่ะ แต่...ดิฉันไม่อยากมีอะไรกับท่านแล้ว...ดิฉันไม่ต้องการท่าน” อุษามณีพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก แม้จะทำอวดดี แต่ลึกๆเธอก็กลัวเจ้านายจนหัวหด ในขณะที่แดเนียลอึ้งไปเลยทีเดียวก่อนที่จะเริ่มโมโหอุษามณีจริงๆ“เธอคงเห็นว่าฉันใจดีกับเธอเกินไปสินะ...อุษามณี” ชายหนุ่มเอ่ยด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นชวนขนหัวลุก ดวงตาคมกริบมองเด็กสาวหน้าตาจิ้มลิ้มด้วยแววเหี้ยมเกรียมแต่ก็แฝงไว้ด้วยความหื่นกระหายและโดยที่อุษามณีไม่ทันตั้งตัว แดเนียลก็ฉุดรั้งเด็กสาวก่อนจะลากไปที่เตียงแล้วเหวี่ยงจนเธอล้มลงบนเตียงกว้าง สาวน้อยพยายามตะกายตัวหนีแต่แดเนียลกลับนั่งลงบนปลายเตียงก่อนจะดึงข้อเท้าของเธอแล้วลากเธอกลับมา เพียงไม่นานร่างน้อยของเธอก็ถูกนำมานอนคว่ำพาดตักแกร่งกำยำของเขา“ปล่อยนะ! ท่านจะทำอะไรดิฉัน” เด็กสาวดิ้นขยุกขยิกแต่ก็สู้แรงแดเนียลที่กดตรึงร่างเธอไว้ไม่ได้แดเนียลไม่ตอบคำถามแต่กลับถลกชุดนอนกระโปรงของเธอแล้วดึงแพนตี้ตัวน้อยลงจนเผยให้เห็นสะโพกขาวอวบนวลเนียนยั่วน้ำลายเขานัก ชายหนุ่มใช้มือหนาลูบไล้ไปมาคล้ายปลอบประโลมบั้นท้ายที่ต้องเตรียมรับชะตากรรม“จะทำอะไรน่ะ...ปล่อยนะคะ...” อุษามณีเอ่ยเสียงเครือสะอื้นเพี้ยะ! เสียงแดเนียลฟาดฝ่ามือเต็มแรงใส่สะโพกอวบของเด็กสาวดังสนั่นไปทั่วห้อง ก่อนที่เธอจะร้องไห้ด้วยความเจ็บ“ฮือ...เจ็บนะ...อย่าทำดิฉันนะ!”เพี้ยะ!! แดเนียลไม่สนใจเสียงร้องโอดครวญของเด็กดื้อแต่กลับซัดมือใส่แก้มก้นนวลเนียนนุ่มเด้งมืออีกเป็นครั้งที่สองและคราวนี้แรงกว่าเดิมทำเอาอุษามณีน้ำตาไหลพรากด้วยความเจ็บแสบที่ก้นเพี้ยะ!!! เสียงตีก้นครั้งที่สามนั้นยิ่งแรงกว่าเดิม สะโพกของสาวน้อยเต็มไปด้วยรอยฝ่ามือแดงเถือก อุษามณีร้องไห้สะอื้นไม่หยุด แต่แดเนียลก็ไม่ใจอ่อนเพราะต้องการกำราบเด็กดื้อให้อยู่หมัดจึงต้องทำให้เธอหลาบจำ“พอที...ฮือๆ...ได้โปรดพอทีนะคะ...ดิฉันเจ็บ...”เพี้ยะ!!!!  แดเนียลตีก้นเด็กสาวแรงขึ้น และแล้วในค่ำคืนนั้น อุษามณีก็ถูกเจ้านายหนุ่มรูปงามแต่ใจร้ายตีก้นไปร่วมยี่สิบครั้ง ทำเอาก้นของสาวน้อยแดงเถือกและระบมเจ็บแสบไปหมดจนลุกนั่งแทบไม่ไหวไปหลายวัน จากที่คิดจะปั่นหัวเขาบ้าง เล่นเอาเธอกลัวและเข็ดขยาดไม่กล้าอีกเลย...





    3. สาวใช้ร้อนรัก
    - คุณร๊อบ + แพนเค้ก 
    = กำลังอัพ


    (รูปนำมาเป็นอิมเมจตัวละครเท่านั้น บุคคลในรูปไม่เกี่ยวข้องกับนิยาย)


    โรเบิร์ต คีแรน     อายุ 40 ปี

    อภิมหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่หน้าดุผู้ร่ำรวยมหาศาล ความเย็นชาของเขาเป็นที่เลื่องลือ การที่เมื่อสิบปีก่อนภรรยาพร้อมลูกในท้องเสียชีวิต ทำให้เขาจมอยู่กับความทุกข์ ไม่จริงจังกับผู้หญิงคนไหนอีก...



    เฌอมาลิน  แก้วเพชรทอง หรือ แพนเค้ก   อายุ 23 ปี

    -  สาวใช้คนสวยสุดแสนน่ารัก นิสัยดีแต่ชอบความสุขสบาย แพนเค้กใฝ่ฝันจะเป็นภรรยาของอภิมหาเศรษฐีอย่าง.... โรเบิร์ต คีแรน และเธอต้องทำให้สำเร็จ




    ติดตามผลงานของ ปุยปุ้ย ได้ที่เพจด้านล่างค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น