[Fic KHR] Heartless -RL- (yaoi) - นิยาย [Fic KHR] Heartless -RL- (yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic KHR] Heartless -RL- (yaoi)

    โดย SeulKi

    ชายรักชายนะค๊า คู่ reborn x Lambo ภาค TYL กำลังพยายามแก้ไขให้อ่านได้อยู่ค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    46,553

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    136

    ผู้เข้าชมรวม


    46.55K

    ความคิดเห็น


    2.31K

    คนติดตาม


    462
    จำนวนตอน :  36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 64 / 13:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอโทษนะค่ะที่หายไปนาน เพิ่งกลับมาถึงเมืองไทยค่ะ หลังจากไปอยู่ที่อื่นมีปีนึงเต็มๆ

    กลับมาก็เจอเลยค่ะ มหกรรมโดนแบน -_-

    คือโดนทุกเรื่องจริงๆ สงสัยคนแบนจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ลับๆของซึล

    ตอนอยู่ที่นั่นไม่รู้ตัวเลยค่ะว่าโดนแบน คืออ่านฟิคของชาวบ้านกับมือถืออย่างเดียวเลย

    ไม่มีโน๊ตบุ๊คด้วยซ้ำเพราะไวรัสกินเลยทิ้งไว้ให้พ่อซ่อม

    จะแก้ในมือถือก็ยากมากเลยค่ะ

    เพราะฉะนั้นตอนที่โดนแบนเลยตัดสินใจลบทิ้งไปให้หมดเลย

    ถ้าใครอยากอ่านก็ไปที่บล็อกของซึลนะคะ

    ลงลิ้งไม่ได้ แต่แค่พิมพ์ชื่อเรื่องใน google ก็หาเจอแล้วค่ะ


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "หลงในอย่างประหลาดกับRL"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นRLที่อ่านกี่ทีๆก็หลงใหลและอมยิ้มได้ทุกตอน แรมโบ้น่ารักมากๆเอ๋อๆใสส่วนรีบอรน์พี่แกก็ดูโหดๆได้ใจไปอีกแบบ ภาษาเขียนของไรเตอร์เขียนได้ลื่นไหลอ่านเข้าใจง่ายมากๆ เนื้อเรื่องสนุกสุดยอดใครพลาดน่าเสียดายมากแน่ๆ ได้ดูการพัฒนาความรักที่รีบอรน์มีให้กับแรมโบ้ทีล่ะนิดๆ โอ๊ย!มันไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดสำหรับฟิคเรื่องนี้ เพราะสนุกจริงๆต้องลอ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นRLที่อ่านกี่ทีๆก็หลงใหลและอมยิ้มได้ทุกตอน แรมโบ้น่ารักมากๆเอ๋อๆใสส่วนรีบอรน์พี่แกก็ดูโหดๆได้ใจไปอีกแบบ ภาษาเขียนของไรเตอร์เขียนได้ลื่นไหลอ่านเข้าใจง่ายมากๆ เนื้อเรื่องสนุกสุดยอดใครพลาดน่าเสียดายมากแน่ๆ ได้ดูการพัฒนาความรักที่รีบอรน์มีให้กับแรมโบ้ทีล่ะนิดๆ โอ๊ย!มันไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดสำหรับฟิคเรื่องนี้ เพราะสนุกจริงๆต้องลองอ่านดูถึงจะรู้   อ่านน้อยลง

    MY AneMone | 5 ก.พ. 53

    • 40

    • 2

    "สนุกมากกก [แต่อัพเร็วๆหน่อยจิ -..-]"

    (แจ้งลบ)

    RL เรื่องนี้สุดยอดมากกกกกก! อ่านแล้วนึกภาพออก จิ้นได้สบายๆเลย ใช้ภาษาได้เก่งมากๆเลยค่ะ รีบอร์นออกแนวซึนๆ แรมโบ้ออกแนวโมเอะ เข้ากันได้ดีมากๆ [ผิดไหมถ้าจะบอกว่าชอบ nc พอดีว่าหื่น -..-] แล้วเื่รื่องนี้ก็สนุกมากๆด้วยอ่ะ แต่เราอยากจะบอกมากเลยว่า "อัพเร็วขึ้นหน่อยได้มั้ยค้าาา??" เพราะว่านักอ่านเช่นเรารอคอยเวลาอัพมานานแสนนน~นาน นานจนเริ่มอยากไป ... อ่านเพิ่มเติม

    RL เรื่องนี้สุดยอดมากกกกกก! อ่านแล้วนึกภาพออก จิ้นได้สบายๆเลย ใช้ภาษาได้เก่งมากๆเลยค่ะ รีบอร์นออกแนวซึนๆ แรมโบ้ออกแนวโมเอะ เข้ากันได้ดีมากๆ [ผิดไหมถ้าจะบอกว่าชอบ nc พอดีว่าหื่น -..-] แล้วเื่รื่องนี้ก็สนุกมากๆด้วยอ่ะ แต่เราอยากจะบอกมากเลยว่า "อัพเร็วขึ้นหน่อยได้มั้ยค้าาา??" เพราะว่านักอ่านเช่นเรารอคอยเวลาอัพมานานแสนนน~นาน นานจนเริ่มอยากไปเผาบ้านไรเตอร์แบบเสื้อแดงให้รู้แล้วรู้รอดไป = = [การอัพฟิคY ปรมาลาภา การอัพฟิคYเป็นลาภอันประเสริฐ(สำหรับนักอ่าน)] อัพเร็วๆนะคะ ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่น่าติดตามที่สุดเลยย~ xxx   อ่านน้อยลง

    zezar_1412 | 20 พ.ค. 53

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกโคตรร"

    (แจ้งลบ)

    สนุกสุดยอดมากๆๆฮ้าบบเป็น RL เรื่องแรกที่แบบว่าได้อารมณ์ถึงตัวละครสุดๆอ่ะ แต่งได้ PERFECT lสุดๆ จะติดตามผลงานชิ้นต่อไปนะค้าบบ ขอเชียร์คู่ RL อ่ะ ก็สวัสดีปี่ใหม่ WRITER ค้าบบบ ขอให้มีความสุขมากๆๆ และอย่าลืมแต่งนิยายสนุกๆแบบนี้ให้พวกเราได้ติดตามอีกนะค้าบบ เป็นกำลังใจให้ ค้าบบ อยากบอกว่าเรื่องนี้สนุกจิงๆนะ ฮาๆ~~ ^^ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกสุดยอดมากๆๆฮ้าบบเป็น RL เรื่องแรกที่แบบว่าได้อารมณ์ถึงตัวละครสุดๆอ่ะ แต่งได้ PERFECT lสุดๆ จะติดตามผลงานชิ้นต่อไปนะค้าบบ ขอเชียร์คู่ RL อ่ะ ก็สวัสดีปี่ใหม่ WRITER ค้าบบบ ขอให้มีความสุขมากๆๆ และอย่าลืมแต่งนิยายสนุกๆแบบนี้ให้พวกเราได้ติดตามอีกนะค้าบบ เป็นกำลังใจให้ ค้าบบ อยากบอกว่าเรื่องนี้สนุกจิงๆนะ ฮาๆ~~ ^^  

    popdream | 1 ม.ค. 56

    • 0

    • 1

    "สุโค่ยยยย >"

    (แจ้งลบ)

    สุโค่ยยยย เลยอ่าค่ะไรเตอร์ ปกติไม่ค่อยชอบRLเท่าไหร่นะ (ไม่เคยอ่านฟิคRLเลยอ่ะ เรื่องนี้เรื่องแรก) ถึงจะอ่านถึงตอนแรกๆก็เถอะ มันสนุกมว๊ากกกกก อ่านแล้วติด นี่ถ้าไม่ติดว่าคนเราต้องพักผ่อนนะ จะอ่านมันทั้งวันทั้งคืนเลย ส่วนการบรรยายก็บรรยายได้ถึงกับเก็นภาพเลยทีเดียว จิ้นได้ง่าย~~ รีบอร์นโหด แรมโบ้น่ารัก กิ๊วว~>< ช่างเป็นคู่ที่ไม่เข้ากันได้ แต่ก็เข้าก ... อ่านเพิ่มเติม

    สุโค่ยยยย เลยอ่าค่ะไรเตอร์ ปกติไม่ค่อยชอบRLเท่าไหร่นะ (ไม่เคยอ่านฟิคRLเลยอ่ะ เรื่องนี้เรื่องแรก) ถึงจะอ่านถึงตอนแรกๆก็เถอะ มันสนุกมว๊ากกกกก อ่านแล้วติด นี่ถ้าไม่ติดว่าคนเราต้องพักผ่อนนะ จะอ่านมันทั้งวันทั้งคืนเลย ส่วนการบรรยายก็บรรยายได้ถึงกับเก็นภาพเลยทีเดียว จิ้นได้ง่าย~~ รีบอร์นโหด แรมโบ้น่ารัก กิ๊วว~>< ช่างเป็นคู่ที่ไม่เข้ากันได้ แต่ก็เข้ากันได้ ชั้นชักรักพวกนายซะแล้วสิ   อ่านน้อยลง

    ParkSan | 22 เม.ย. 54

    • 3

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น