ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle of Chess Highschool { CCH. } - RP [ ก่อสร้าง & เปิดรับสมัครเพิ่ม ]

    ลำดับตอนที่ #9 : L } คู่มือ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      1
      5 ก.ค. 58


    Rules

    ข้อ 1. กรุณาอย่าใช้ภาษาวิบัติหรือคำหยาบเกินความจำเป็น

    ข้อ 2. ห้ามมีเรื่องทะเลาะวิวาทยกเว้นได้รับการอนุมัติจากคณะผู้บริหารหรือคณะกรรมการภายในโรงเรียน

    ข้อ 3 . กรุณาอย่าบุกรุกพื้นที่ต้องห้ามภายในโรงเรียน หากไม่ได้รับอนุญาตเช่นเดียวกัน

    หากพบเห็นทางเราจะต้องขออนุญาตหักคะแนนท่าน ( -5 ) ทันที

    ข้อ 4. ห้ามพกพาสิ่งที่เป็นอันตรายอย่างเช่นสัตว์ร้ายแรง มีพิษ หรืออะไรต่างๆที่จะทำให้บุคคลอื่นได้รับอันตรายและอาวุธร้ายแรงเดินไปมาภายในโรงเรียน

    ข้อ 5. ห้ามทำลายทรัพย์สินภายในอาณาบริเวณเกาะ เพราะทั้งเกาะเป็นโรงเรียน

    หรือขโมยแร่และสินค้าที่ผลิตจากโรงงาน หากอยากได้อะไรขอให้มาบอกที่ห้องผอ.หากเป็นสิ่งที่ให้ได้ ผอ.จะจัดหามาให้

    ข้อ 6.ในการแข่งขันทุกๆคนต้องมีตัวหมากอย่างน้อยคนละ 1 ตัว ซึ่งจะมีเฉพาะคิงกับควีนเท่านั้นที่มีหมากเพียง 1 ตัว ( คลาส SS )




    ตัวหมากทั้งหมด

    คิง 1 ตัว

    ควีน 1 ตัว

    บิชอป 2 ตัว

    เรือ 2 ตัว

    อัศวิน 2 ตัว

    เบี้ย 8 ตัว

    ผู้เดินหมาก 2 คน ต่อ 1 หอ



    หอพัก ( Dome )

    Briolette Dome ( White Dome ) เป็นหอสำหรับตัวหมากสีขาวที่เป็นผู้ชายทั้งหมด 

    ตัวหมากสีขาวจะพักอยู่ที่หอนี้ แต่หากอยากไปพักหออื่นเราก็ไม่ว่า

    Wittlesbach Dome ( Black Dome ) เป็นหอสำหรับตัวหมากสีดำที่เป็นผู้ชายทั้งหมด 

    ตัวหมากสีดำจะพักอยู่ที่หอนี้เช่นเดียวกัน

    Nurulain Dome ( Special Dome ) เป็นหอสำหรับตัวหมากสีขาวและสีดำทีเป็นผู้หญิง




    ระดับชนชั้นคลาส

    *เนื้อหาของแต่ละคลาสทางเราขอเก็บเป็นความลับ*

    คลาส SS

    คลาส S

    คลาส A

    คลาส B

    คลาส C

    คลาส D

    ในเรื่องของคลาส เมื่อเริ่มต้นทุกท่านจะได้รับคลาส D หมดและจะมีการสะสมคะแนนเก็บเพื่อให้เลื่อนคลาสของท่าน



    คะแนน ( Point )

    คะแนนเก็บในที่นี้จะได้จากการที่ท่านทำภารกิจที่เรากำหนดหรือการใช้ชีวิตประจำวัน บางครั้งทางเราก็จะมีการเดินหมากให้เป็นการเก็บคะแนนด้วยเช่นกัน

    คะแนนเก็บ

    คะแนนการใช้ชีวิตประจำวันทั้งหมดของพวกท่าน เราจะนำมาคิดเป็นคะแนนตามการประมวลผล

    ซึ่งเป็นคะแนนจิตพิสัย คะแนนการบ้าน (นานๆจะมีที) คะแนนต่างๆจิปาถะที่อาจจะมีมาเพิ่มเติมในภายหลังอีกด้วย


    เกณฑ์คะแนนการเลื่อนคลาส

    0 - 20 คลาส D

    20 - 40 คลาส C

    40 - 60 คลาส B

    60 - 80 คลาส A

    80 - 95 คลาส S

    95 UP คลาส SS




    บทลงโทษ

    เป็นไปตามความเหมาะสมว่าโทษที่ท่านกระทำนั้นร้ายแรงหรือไม่

    แต่ถ้าหากไม่ร้ายแรงทางเราจะทำโทษเล็กน้อย แต่หากร้ายแรง

    1. หากทำโทษครั้งที่ 1 ทางเราจะตักเตือน

    2. หากทำโทษครั้งที่ 2 ทางเราจะหักคะแนน

    3. หากทำโทษครั้งที่่ 3 อาจจะถึงขั้นไล่ออกได้ 

    * ข้อ 3 สามารถใช้ในกรณีที่ร้ายแรงมากได้ *




    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×