P L A Z C T A ♔ S T Y L E ' DES. - นิยาย P L A Z C T A ♔ S T Y L E ' DES. : Dek-D.com - Writer
×

P L A Z C T A ♔ S T Y L E ' DES.

โดย S.AQUA

♔ ofline ( poster banner character ) .

ผู้เข้าชมรวม

26,315

ผู้เข้าชมเดือนนี้

142

ผู้เข้าชมรวม


26.31K

ความคิดเห็น


1.52K

คนติดตาม


513
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 61 / 23:49 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


  


OFLINE : 100%
P R E S E N T B Y : SEENAM
T H A N K  T H E M E : B E R L I N ❀


    L I S T    

Pink Luv ♡ แต่งเต้มรักให้หัวใจเป็นสีชมพู
Brother luv ♡ พี่ชายที่รัก [P]
Kiss me พิชิตใจ นายรุ่นพี่สายเปย์ [C]


 












Pank'Pang Code Music





คลิกเยย 


POISE.SHOP 2013
ร้านนี้ เจ๋ง อ่ะ !










New Brother! แผนการร้ายกำจัดหัวใจพี่ชายคนใหม่

My-Bad-Boy


 










K Gallery!









แกะ แบะๆ



● Lux.co.th' ● เดอะลุกซ์ธีม'



 photo anigif2_zps061a86b2.gif






ฝากรูป





ลาเบลหลากสไตล์..ไม่เหมือนใคร!!



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
 
ฝากติดตามเพจของน้ำด้วยนะคะ ~
ถ้าร้านนี้ไม่ออนสามารถสั่งโดยตรงที่เพจนี้ได้น้าา
รับทำหมดทุกอย่างเลยย สอบถามได้ค่ะ

B
E
R
L
I
N
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"^^"

(แจ้งลบ)

ชอบร้านนี้มากเลยค่ะ ไม่อยากให้ออฟเลย งานสวยมาก ติด Top ด้วย ดีใจด้วยนะคะ อันดับที่ 7 แหนะ ชอบงานของทั้งสองเมกเกอร์มากเลยค่ะ สวยคนละแบบ ไม่เข้าใจเลยทำไมต้องออฟด้วยคะ TOT ไนน์อยากสั่งงานอ่ะ -3- แต่ไม่เป็นไร เข้าใจค่ะ ว่าเมกเกอร์อาจงานเยอะ เลยไม่มีเวลาว่างทำซักเท่าไหร่ เพราะช่วงนี้ส่งงานเลยกำหนดด้วย สู้ๆ ต่อไปนะคะ ^^ ไนน์จะคอยเชียร์ค่ะ แล้วกลับมาออนเร ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบร้านนี้มากเลยค่ะ ไม่อยากให้ออฟเลย งานสวยมาก ติด Top ด้วย ดีใจด้วยนะคะ อันดับที่ 7 แหนะ ชอบงานของทั้งสองเมกเกอร์มากเลยค่ะ สวยคนละแบบ ไม่เข้าใจเลยทำไมต้องออฟด้วยคะ TOT ไนน์อยากสั่งงานอ่ะ -3- แต่ไม่เป็นไร เข้าใจค่ะ ว่าเมกเกอร์อาจงานเยอะ เลยไม่มีเวลาว่างทำซักเท่าไหร่ เพราะช่วงนี้ส่งงานเลยกำหนดด้วย สู้ๆ ต่อไปนะคะ ^^ ไนน์จะคอยเชียร์ค่ะ แล้วกลับมาออนเร็วๆ น้าาาา YOY   อ่านน้อยลง

Nice_Time | 6 ธ.ค. 57

  • 19

  • 1

"รักร้านนี้ที่สุด >O"

(แจ้งลบ)

มาใช้บริการครั้งที่สองแล้วววว ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ร้านนี้เมกเกอร์ทุกคนน่ารักมากเลยยยย งานก็สวย มากกกกก เลยตัดสินใจเขียนคำนิยมให้นี่แหละ ฮิฮิ รักที่นี่มากมาย ขอให้รุ่งๆ ลูกค้าเยอะ ลิสต์มากมาย งานไม่ขาดน้าาาาา แล้วก็ขอบคุณมากเลยน้าาาา ที่งานทุกงานตั้งใจทำมากเลยยย ไม่ผิดหวังเลยเมื่อเห็นงานแล้วววว มันโดนใจทุกอย่าง LOVE เลยจ้าาาา MEMORY DESIGN >O< จุ๊บๆๆ อ่านเพิ่มเติม

มาใช้บริการครั้งที่สองแล้วววว ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ร้านนี้เมกเกอร์ทุกคนน่ารักมากเลยยยย งานก็สวย มากกกกก เลยตัดสินใจเขียนคำนิยมให้นี่แหละ ฮิฮิ รักที่นี่มากมาย ขอให้รุ่งๆ ลูกค้าเยอะ ลิสต์มากมาย งานไม่ขาดน้าาาาา แล้วก็ขอบคุณมากเลยน้าาาา ที่งานทุกงานตั้งใจทำมากเลยยย ไม่ผิดหวังเลยเมื่อเห็นงานแล้วววว มันโดนใจทุกอย่าง LOVE เลยจ้าาาา MEMORY DESIGN >O< จุ๊บๆๆ  

โซดาครีม / Sodacream | 27 ต.ค. 57

  • 9

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"งานสวยงานดี ถูกใจน้อง ♡"

(แจ้งลบ)

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาสั่งร้านพี่น้ำ แต่บอกเลยว่าหลงรักทุกงานของพี่น้ำทุกครั้งที่มาสั่ง ฮริ้ง พี่น้ำสามารถทำได้ทุกแนวจริงๆไม่ว่าจะน่ารัก อาร์ต ดาร์ก หรืออะไรก็ตามแต่ สวยสดงดงามจนอยากจะกราบกราน >/\< แถมส่งงานเร็วด้วย โอ๊ย ดีไปหมดเลยเด้อ จะมาสั่งบ่อยๆแน่นอน งานดีจนหลงรักเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับงานสวยๆดีๆทุกครั้งที่น้องมาสั่งเน้อ รักก ♡ อ่านเพิ่มเติม

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาสั่งร้านพี่น้ำ แต่บอกเลยว่าหลงรักทุกงานของพี่น้ำทุกครั้งที่มาสั่ง ฮริ้ง พี่น้ำสามารถทำได้ทุกแนวจริงๆไม่ว่าจะน่ารัก อาร์ต ดาร์ก หรืออะไรก็ตามแต่ สวยสดงดงามจนอยากจะกราบกราน >/\< แถมส่งงานเร็วด้วย โอ๊ย ดีไปหมดเลยเด้อ จะมาสั่งบ่อยๆแน่นอน งานดีจนหลงรักเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับงานสวยๆดีๆทุกครั้งที่น้องมาสั่งเน้อ รักก ♡  

Sticker child | 26 ต.ค. 60

  • 0

  • 0

"หลงรักเข้าแล้ว"

(แจ้งลบ)

เป็นร้านแรกที่ลองใช้บริการในเด็กดี ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ เพราะงานสวยน่ารักตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกดีเทลส์ เมกเกอร์เป็นคนน่ารักและใจดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆ ด้วย ออเดอร์แบนเนอร์ไปหนึ่ง แต่ได้กลับมาเจ็ด อมก. ว้าววววววววววววววววววววว ประทับใจในการบริการของร้านนี้ที่สุดเลยค่ะ >____< ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาใช้บริการอีกนะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นร้านแรกที่ลองใช้บริการในเด็กดี ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ เพราะงานสวยน่ารักตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกดีเทลส์ เมกเกอร์เป็นคนน่ารักและใจดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆ ด้วย ออเดอร์แบนเนอร์ไปหนึ่ง แต่ได้กลับมาเจ็ด อมก. ว้าววววววววววววววววววววว ประทับใจในการบริการของร้านนี้ที่สุดเลยค่ะ >____< ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาใช้บริการอีกนะคะ ♥   อ่านน้อยลง

-souffle (ซูเฟล) | 8 พ.ค. 60

  • 3

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น