ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alina 2 (close)

    ลำดับตอนที่ #5 : . | Rules&System

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      0
      9 เม.ย. 59


        { Main Idea
     
         ผู้เล่นทุกคนจะได้เล่นบทบาทสมมุตเป็นตัวละครในเมืองเอลิน่า ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป โดยเป้าหมายหลักของแต่ละคนนั้นคือชีวิตที่เป็นสุข และการแต่งงานเพื่อสร้างทายาทให้แก่ตระกูลของตนเอง!
    ( แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่ความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย ; สามารถแต่งงานกับเพศใดก็ได้ และไม่มีการแบ่งชนชั้น )

    โดยทุกคนจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขในเมืองที่ตนได้เลือกไว้ ซึ่งแต่ละเมืองจะมี Life style ไม่เหมือนกัน 
    จริงก็เหมือนกับกร๊ปนั่นอหละ ไม่มีอะไรมาก โดยเป็นการใช้ชีวิตของตัวละครของเรา ที่ไม่ใช่เรา


        { Information
     

     { No.1 |อาณาจักรเปิดต้อนรับตลอดกาล และสามารถไปมาหาสู่ระหว่างเมืองเอลิน่า และ โคโนฮะได้
     { N0.2 |ฤดูเปลี่ยนไปตามวันและเวลาของจริงบนโลกแห่งความจริง ..
     { No.3 |มีภูมิอากาศประจำวัน โดยจะเขียนบอกไว้หน้าหลักของบทความ
     
    { No.4 |ห้ามนำเรียล (ผู้ปกครอง / ผู้เล่น) มาปนกับกับคาร์แรคเตอร์ หรื ออริเด็ดขาด


        { RULE

     { No.1 |ห้ามทะเลาะวิวาท และ พูดจาหยาบคาย.
     { No.2 |ขอให้จงมีสติอยู่เสมอ ก่อนจะทำอะไร ไม่ว่าจะเล่นรูท เควสหรือสิ่งใด ถือเป็นการตัดสินใจของตน
     { No.3 |ต้องห้ามหลุดคาแรคเตอร์หลัก'แม้แต่เชื้อพระวงศ์'
     { No.4 |เข้ามาคุยใน Chat ให้มากที่สุดจุดมุ่งหมายคือเพื่อให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน อย่าเมิน
     { No.5 |มีความรักได้แต่อย่าเลอะเลือนนึกว่าโรคจิตจะด่าให้
     
     
         { HOW to PLAY ?

     { No.1 |หลักง่ายๆ .. คือการอยู่ในคาแรคเตอร์ที่ตัวเองสร้างขึ้น หรือตัวละครที่กำหนดไว้แล้วของทางอาณาจักรให้ดี ห้ามหลุดคาแรคเตอร์เด็ดขาด

     { No.2 |เข้ามาเล่น รูท หรือ สตอรี่ ของผู้อื่นได้ในแชท และจะมีเควสหลักบางครั้งให้ทำ สังเกตุได้จากหน้าหลักบทความ

     { No.3|ต้องเข้ามาคุยหน้าแชท โผล่หน้ามาให้เห็นบ้าง อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้ง

     
    { No.4 |ในบ้านของแต่ละคน จะมีแชทไว้ให้ สำหรับผู้ไปเยี่ยมบ้าน หรือเวลาเชิญคนเข้าไปหา หรือพูดคุยในบ้าน

     { No.5 |จำไว้เสมอว่าเรากำลังเล่นคาร์แรคเตอร์ ไม่ใช่ตัวเราเอง ห้ามนำเรียลกับคาร์แรคเตอร์มาปนกัน หากมีความรักก็เป็นความรักของคาร์ ไม่ใช่เรียล
     

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×