เจาะเวลามาเป็นมือปราบ (ตีพิมพ์กับเป็นหนึ่งสำนักพิมพ์) - นิยาย เจาะเวลามาเป็นมือปราบ (ตีพิมพ์กับเป็นหนึ่งสำนักพิมพ์) : Dek-D.com - Writer
×

    เจาะเวลามาเป็นมือปราบ (ตีพิมพ์กับเป็นหนึ่งสำนักพิมพ์)

    โดย senai

    ซูเหวิน ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขาหลุดเข้ามาในนวนิยายที่ตัวเองเขียน สู่การเป็นมือปราบของแผ่นดิน...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,005,946

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    554

    ผู้เข้าชมรวม


    2M

    ความคิดเห็น


    33.11K

    คนติดตาม


    12.32K
    จำนวนตอน : 381 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 63 / 18:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ











    ดินแดนสามบรรจบ








    ----------------------------------

    ระดับชั้นขั้นต้น 1-9


    ระดับผู้ฝึกยุทธ์  1-9


    ระดับยอดยุทธ์  1-9


    ระดับราชันยอดยุทธ์  1-9


    ระดับปรมจารย์ยอดยุทธ์ 1-9


    ระดับเซียนยุทธ์  1-9


    แล้วก็ระดับเทพยุทธ์  1-9


    ระดับจักรวาลยุทธ์ 


    ---------------------------------



















    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เธอทำอะไรลงไป!!"

    (แจ้งลบ)

    เป็นอะไรที่อ่านแล้วสนุกมาก ใช้เวลาอ่านได้เรื่อยๆ อาจมีนิดหน่อยที่เขียนผิดบ้าง แต่ใช้ภาษาได้สวยมากๆ ทำให้เวลาอ่านแล้วสนุกจินตนาการตามแล้วแบบ อื้อหือ เฮียแกฉลาด มีความคิดคล้ายนักธุรกิจ แต่ที่สำคัญ ไรท์เตอร์ เธอทำให้ฉันติดนิยายเธอหนึบหนับเอาอะไรมาฉุดก็ไม่ยอมไปทำการบ้าน มันเป็นความผิดของเธอ เพราะฉะนั้นรีบๆมาอัพสักที นี่ถือเป็นคำสั่ง!! ไม่หักคะแนนนะ เพร ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นอะไรที่อ่านแล้วสนุกมาก ใช้เวลาอ่านได้เรื่อยๆ อาจมีนิดหน่อยที่เขียนผิดบ้าง แต่ใช้ภาษาได้สวยมากๆ ทำให้เวลาอ่านแล้วสนุกจินตนาการตามแล้วแบบ อื้อหือ เฮียแกฉลาด มีความคิดคล้ายนักธุรกิจ แต่ที่สำคัญ ไรท์เตอร์ เธอทำให้ฉันติดนิยายเธอหนึบหนับเอาอะไรมาฉุดก็ไม่ยอมไปทำการบ้าน มันเป็นความผิดของเธอ เพราะฉะนั้นรีบๆมาอัพสักที นี่ถือเป็นคำสั่ง!! ไม่หักคะแนนนะ เพราะสนุกเลยให้อภัย 555   อ่านน้อยลง

    zelomtbtc | 18 ก.ย. 59

    • 25

    • 5

    "นิยายอะไรกัน ทำไมมันสนุกอย่างนี้!!!"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมาก ยิ่งอ่านยิ่งสนุกขึ้นเรื่อยๆ ตัวละครต่างๆเหมือนมีเอกลักษณ์นิสัยของมันเอง อ่านแล้วลื่นไหลไปกับความเพลิดเพลิน ขอให้ไรต์แต่งนิยายเรื่องนี้ให้คงรักษาสนุกแบบนี้ไปเรื่อยๆ เนื่องจากนิยายมันสนุกกว่านี้ไม่ได้ เพราะมันสนุกที่สุดดดดดของที่สุดดดดจนสุดสนุกที่สูงสุดแห่งความสนุก ป.ล.อาจจะกล่าวเวอร์ไป แต่ความสนุกนี้ของจริงเลยครับ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมาก ยิ่งอ่านยิ่งสนุกขึ้นเรื่อยๆ ตัวละครต่างๆเหมือนมีเอกลักษณ์นิสัยของมันเอง อ่านแล้วลื่นไหลไปกับความเพลิดเพลิน ขอให้ไรต์แต่งนิยายเรื่องนี้ให้คงรักษาสนุกแบบนี้ไปเรื่อยๆ เนื่องจากนิยายมันสนุกกว่านี้ไม่ได้ เพราะมันสนุกที่สุดดดดดของที่สุดดดดจนสุดสนุกที่สูงสุดแห่งความสนุก ป.ล.อาจจะกล่าวเวอร์ไป แต่ความสนุกนี้ของจริงเลยครับ  

    kob1721 | 13 พ.ย. 59

    • 13

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "นิยายกำลังเสียตัวตนไปเพราะนักเขียนตามใจนักอ่านมากเกินไป"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนักเขียนที่มองออกเลยว่ามีพรสวรรค์มากๆติดตามมาตั้งแต่เริ่มเขียนแรกๆเลย ตามเรื่องนี้มานานไม่เคยคอมเม้นหรือกดให้กำลังใจเลยสักครั้ง แต่ผมอุดหนุนและซื้อนิยายมาอ่านทุกเล่มและทุกตอนทั้งแบบE-ฺBook และแบบหนังสือ ช่วงเล่มแรกถึงล่าสุดสนุกมาก แต่ช่วงหลังผมรู้สึกว่าความเห็นของนักอ่านหลายๆคนกำลังทำให้งานที่ดีอยู่แล้วกลับกลายเป็นเสียไปซะอย่างนั้น จุดเด่ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนักเขียนที่มองออกเลยว่ามีพรสวรรค์มากๆติดตามมาตั้งแต่เริ่มเขียนแรกๆเลย ตามเรื่องนี้มานานไม่เคยคอมเม้นหรือกดให้กำลังใจเลยสักครั้ง แต่ผมอุดหนุนและซื้อนิยายมาอ่านทุกเล่มและทุกตอนทั้งแบบE-ฺBook และแบบหนังสือ ช่วงเล่มแรกถึงล่าสุดสนุกมาก แต่ช่วงหลังผมรู้สึกว่าความเห็นของนักอ่านหลายๆคนกำลังทำให้งานที่ดีอยู่แล้วกลับกลายเป็นเสียไปซะอย่างนั้น จุดเด่นของนิยายเรื่องนี้เป็นการจัดการระบบความสัมพันธ์ของตัวละครที่ค่อนข้างจะแข็งแรงมากและเนื้อเรื่องที่เป็นระบบ แต่กลับมาพังทิ้งเอาง่ายๆเพราะคอมเม้นบ่นไม่เข้าเรื่องของพวกนักอ่านเบาสมองบางส่วนที่ร้องแต่จะหาพระเอกจนไม่สนใจภาพรวมส่วนอื่นที่นักเขียนพยายามนำเสนอ ขอให้อย่าเป็นนิยายอีกเรื่องที่พังลงไปเพราะตามใจนักอ่านเลยครับ ทำตามหัวใจของคุณเถอะ ปล.นิยายช่วงแรกกับช่วงกลางสนุกมากแต่บทหลังๆที่เน้นพลังต่อสู้ ไม่ค่อยจะสนุกเท่ากับช่วงแรกที่เน้นไปกับแนวหักเลชิงเหลี่ยมเท่าไหร่เลยครับ เพราะช่วงนั้นส่วนตัวรู้สึกชอบมากอ่านเท่าไหรก็ไม่เบื่ออ่านทุกตัวอักษร แต่ช่วงต่อสู้บางทีก็เปิดข้ามไปเลยก็มี สุดท้ายขอขอบคุณสำหรับนิยายดีๆอีกเรื่องครับ   อ่านน้อยลง

    Monster.P | 22 เม.ย. 63

    • 2

    • 0

    "สวยงามค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    คืออยากเขียนบอกเล่าจริงๆว่า จริงๆแล้วนี่เป็นนักอ่านสายฟรีค่ะ(ไม่อายปากเลย) ตั้งแต่เปิดระบบcoinมาคิดแล้วคิดอีกที่จะซื้ออ่านเรื่องนึง แต่แล้วก็โดนเข้าจนได้ 5555 นี่ก็เป็น"เรื่องแรก"ที่กดซื้อเหรียญมาเพื่ออ่านต่อเลยทีเดียว รู้สึกว่าเนื้อเรื่องน่าติดตามการบรรยายลื่นไหลจนต้องควักตังมาเปย์ต่อเลย สนันสนุนนะค่ะ ที่จริงๆมีช่วงแอบเฮิร์ทหน่อยๆตอนที่เร ... อ่านเพิ่มเติม

    คืออยากเขียนบอกเล่าจริงๆว่า จริงๆแล้วนี่เป็นนักอ่านสายฟรีค่ะ(ไม่อายปากเลย) ตั้งแต่เปิดระบบcoinมาคิดแล้วคิดอีกที่จะซื้ออ่านเรื่องนึง แต่แล้วก็โดนเข้าจนได้ 5555 นี่ก็เป็น"เรื่องแรก"ที่กดซื้อเหรียญมาเพื่ออ่านต่อเลยทีเดียว รู้สึกว่าเนื้อเรื่องน่าติดตามการบรรยายลื่นไหลจนต้องควักตังมาเปย์ต่อเลย สนันสนุนนะค่ะ ที่จริงๆมีช่วงแอบเฮิร์ทหน่อยๆตอนที่เรื่องนี้กลายเป็นฮาเร็ม แต่พออ่านไปเรื่อยๆก็โอเคกับคาแรคเตอร์ ตอนแรกอาจจะรู้สึกขัดแย้งเพราะสงสารนางเอกเบอร์1 แต่หลังๆก็คิดว่ากระจายบทได้สวยงามดีค่ะ   อ่านน้อยลง

    BlackNinetail | 18 ต.ค. 60

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น