ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [RP] S-DAT.,} : เปิดรับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #4 : แต้มสะสมกับการเลื่อนขั้น

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 58


    © themy  butter
    ระบบการเลื่อนขั้นของ S-DAT

         การเลื่อนขั้นของสมาชิกในกองกำลังฯ จะมาจากการที่สมาชิกคนนั้นๆรับภารกิจหลักที่ลานภารกิจ และลงมือปฏิบัติภารกิจจนสำเร็จลุล่วง (ผ่านการเล่นโรล) ซึ่งเมื่อคุณส่งโรลของคุณในหน้าภารกิจนั้นๆ คุณจะได้รับแต้ม(point)ไปสะสมไว้ ซึ่งแต้มที่ให้ไปสามารถนำไปใช้สำหรับเลื่อนขั้น(ยศ)ของคุณ เพราะแรกสุดทุกคนจะเริ่มที่ยศ 'พลทหาร : พลฯ (Pivate : PVT)' ด้วยกันทั้งสิ้น

         อธิบายได้อีกอย่างหนึ่งว่า สำหรับการร่วมเล่นในกองกำลังแห่งนี้...ยศคือ 'ระดับ(level)' ของท่าน ส่วนแต้มที่ได้จากการทำภารกิจก็คือ 'ค่าประสบการณ์ (EXP) ที่เอาไว้ใช้เลื่อนเลเวล' นั่นเอง โดยเมื่อแต้มสะสมของคุณถึงในระดับที่ยศนั้นๆกำหนด คุณจะได้รับการเลื่อนยศให้จากผู้บัญชาการแบบอัตโนมัติ และแต้มสะสมจะไม่เสียไปเมื่อเลื่อนยศ

         ลำดับยศคุณสามารถเลื่อนตำแหน่งขึ้นมาภายใน S-DATนี้ และจำนวนแต้มที่ใช้ในการให้ได้มาซึ่งยศเหล่านั้น มีดังนี้


    1. ต่ำกว่าชั้นประทวน
         0               แต้มขึ้นไป       =       พลทหาร   : พลฯ (Private : PVT)



    2. ชั้นประทวน
         100           แต้มขึ้นไป       =        สิบตรี      : ส.ต. (Lance Corporal : LPCL)
         250           แต้มขึ้นไป       =        สิบโท     : ส.ท. (Corporal : CPL)
         500           แต้มขึ้นไป       =        สิบเอก    : ส.อ. (Sergeant : SGT)
         800           แต้มขึ้นไป       =        จ่าสิบตรี  : จ.ส.ต. (Master Sergeant Third Class : 3MSGT)
         1150         แต้มขึ้นไป       =         จ่าสิบโท : จ.ส.ท. (Master Sergeant Second Class : 2MSGT)
         1550         แต้มขึ้นไป       =         จ่าสิบเอก : จ.ส.อ. (Master Sergeant First Class : 1MSGT)



    3. ชั้นสัญญาบัตร
         2100         แต้มขึ้นไป + ค่าชื่อเสียง   30     แต้มขึ้นไป             =        ร้อยตรี    : ร.ต.   (Second Lieutenant : 2,Lt.)
         2750         แต้มขึ้นไป + ค่าชื่อเสียง   50     แต้มขึ้นไป             =        ร้อยโท   : ร.ท.   (First Lieutenant : Lt.)
         3750         แต้มขึ้นไป + ค่าชื่อเสียง   80     แต้มขึ้นไป             =        ร้อยเอก  : ร.อ.    (Captain : Capt.)
         5250         แต้มขึ้นไป + ค่าชื่อเสียง   120   แต้มขึ้นไป             =        พันตรี     : พ.ต.   (Major : Maj.)
         7750         แต้มขึ้นไป + ค่าชื่อเสียง   170   แต้มขึ้นไป             =        พันโท    : พ.ท.   (Lieutenant Colonel : Lt.Col.)
         11250       แต้มขึ้นไป + ค่าชื่อเสียง   230   แต้มขึ้นไป             =        พันเอก    : พ.อ.   (Colonel : Col.)
         15800       แต้มขึ้นไป + ค่าชื่อเสียง   300   แต้มขึ้นไป             =        พลจัตวา  : พล.จ. (Brigadier General : Brig.Gen.)
         20250       แต้มขึ้นไป + ค่าชื่อเสียง   380   แต้มขึ้นไป             =        พลตรี     : พล.ต.  (Major General : Maj.Gen.)
         27750       แต้มขึ้นไป + ค่าชื่อเสียง   470   แต้มขึ้นไป             =        พลโท    : พล.ท.  (Lieutenant General : Lt.Gen.)
         40000       แต้มขึ้นไป + ค่าชื่อเสียง   600   แต้มขึ้นไป             =        พลเอก   : พล.อ.   (General : Gen.) /*ขั้นสูงสุด
     

         ภารกิจหลักหลายภารกิจต้องการยศขั้นต่ำในการเข้าไปรับทำภารกิจได้ ยิ่งต้องการทหารยศระดับสูงเท่าไร ความยากและผลตอบแทนจากการปฏิบัติการก็จะมากตามไปด้วยเช่นกัน ซึ่งทางกองบัญชาการกลางจะเป็นผู้พิจารณาจำนวนแต้มที่คุณต้องได้รับตามเนื้องานที่ส่งมา

         สำหรับยศ จอมพล [Field Marshal] และ พันเอก(พิเศษ)[Senior Colonel : SrCOL] สงวนไว้เป็นยศเฉพาะของผู้บัญชาการ



    *หมายเหตุ ระดับยศ "ร้อยตรี (2,Lt.)" ขึ้นไป นอกจากจะต้องการแต้มสะสมตามที่ระบุแล้วนั้น ยังจะต้องมี "ค่าชื่อเสียง(Honor)" ประกอบด้วย โดยค่าชื่อเสียงจะหาทำได้จาก 'ภารกิจพิเศษ (Special Mission)' โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดภารกิจพิเศษได้ >> ที่นี่ <<






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×