ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo] 'PRETTY STAR' || HUNHAN #ฟิคดาวลูกเป็ด

    ลำดับตอนที่ #1 : UNPRETTY

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 293
      0
      26 ส.ค. 58







     

               

    ถ้าถามว่าปักกิ่งหรือโซลแตกต่างกันยังไง ลู่ฮานก็จะตอบว่าที่ปักกิ่งหนาวกว่า วุ่นวายกว่า แต่ด้วยความที่ว่ามันเป็นบ้านเกิดของเขา ลู่ฮานจึงคุ้นเคยมากกว่าและรู้สึกอบอุ่นใจทุกครั้ง ส่วนโซลนั้น ที่นี่อุ่นกว่าปักกิ่ง บรรยากาศดี ตึกรามบ้านช่องสวยงามไปหมด แต่ผู้คนนั้นกลับมองกันที่ภายนอกมากกว่าภายใน

     

    ลู่ฮานไม่ใช่คนเรื่องมาก

     

    “ครั้งที่ห้าแล้วนะ”

     

    “ครับผมรู้...แต่ว่าเขาทะเลาะกัน แล้วก็ดูเหมือนว่าเขาไม่อยากให้ผมไปอยู่ด้วยมากเท่าไหร่” ลู่ฮานเป็นเด็กแลกเปลี่ยนที่วุ่นวายที่สุดในโครงการแลกเปลี่ยนเพราะเขาเปลี่ยนโฮสมาแล้วสี่ครั้งและครั้งนี้กำลังจะเข้าสู่ครั้งที่ห้าหลังจากที่เขาโทรไปยื่นคำขาดว่าโฮสที่ดูแลอยู่นั้นไม่ได้ดูแลเขาอย่างที่ควรจะทำ

     

    “เฮ้อ ฉันว่าอย่างน้อยๆเธอก็น่าจะทำใจมาก่อนแล้วนะว่าการแลกเปลี่ยนมาอยู่บ้านคนอื่นที่ไม่ใช่บ้านของเรามันลำบากกว่าที่คิดเอาไว้” เธอถอนหายใจพลางเปิดแฟ้มออกมาเพื่อหาโฮสที่เคยลงเอาไว้เพื่อขอรับเด็กแลกเปลี่ยนในโครงการ

     

    “นอกจากไม่มีเวลาแล้วพี่ชายในบ้านยังชอบทำอนาจารกับแฟนสาวในห้องนอนตัวเองด้วยนะครับ”

     

    “เขาก็ทำในห้องนิ ทนๆอยู่หน่อยไม่ได้รึไง”

     

    “ก็ผมต้องใช้ห้องร่วมกันกับเขา”

     

    “...”

     

    “แล้วผมไม่อยากเห็นปิกาจู้ด้วย”


    "ห่ะ..."


    "ปิกาจู้ครับ"

     

    เธอถอนหายใจแรงๆ ก่อนจะพลิกดูแฟ้มประวัติของโฮสต์ ใช่ว่าจะไม่เข้าใจหรืออะไรหรอกนะ แต่การเปลี่ยนโฮสต์ไปมาแบบนี้มันทำให้ระบบนั้นวุ่นวาย แถมโฮสต์อาจจะเสียเครดิตจนไม่สามารถรับเด็กมาเพิ่มได้ อีกทั้งตัวของเด็กเองก็จะถูกมองว่าเป็นเด็กที่เรื่องมาก

     

    “เธอรู้ใช่มั้ยว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าหากมีครั้งที่หกเราจำเป็นต้องส่งเธอกลับบ้าน”

     

    “ครับ ผมรู้” ลู่ฮานพยักหน้าพลางดันแว่นสายตากลับขึ้นบนสันดั้งของตัวเอง ด้วยความที่ว่าเป็นคนดวงตากลมโตแว่นที่ใส่จึงต้องเลือกกรอบให้ใหญ่ไปด้วย ลิ้นเล็กแลบเลียริมฝีปากที่แห้งผากจนเห็นฟันที่เต็มไปด้วยเหล็กจัดสีฟ้าอ่อน ชั่งใจอยู่นานจึงตัดสินใจพูดออกไป “เหมือนเขาต้องการ exchange student ไว้อวดคนอื่น ซึ่งผมไม่ชอบใจเลยครับ”

     

    “แล้วเธอต้องการยังไงจะได้จัดการให้ถูก คราวที่แล้วบอกว่าไม่ชอบคนสูบบุหรี่ ไม่ชอบบ้านที่กินเหล้าเยอะ ครอบครัวต้องอบอุ่นแน่นแฟ้น ครั้งนี้ไม่ชอบให้มีเซ็กส์กันในห้อง?”

     

    “ไม่ครับ...ความจริงขอแค่คนที่อยากรับดูแลผมจริงๆ”


    เธอเหลือบตาขึ้นมามองเด็กชายตรงหน้าก่อนจะถอนหายใจออกมาแรงๆ มือเรียวเปิดอีกแฟ้มนึงขึ้นมาก่อนจะพลิกไปที่หน้าหน้าหนึ่งก่อนจะพลิกหัวกลับไปให้เด็กเจ้าปัญหาดู ดวงตากลมโตของลู่ฮานจดจ่อไปที่บ้านหลังสีเหลืองอ่อนนั่นด้วยความตื่นเต้น โดยที่ด้านหน้ามีสนามหญ้าสีเขียวสนกว้างจนเขานึกถึงบ้านตัวเองที่ปักกิ่ง

     

    “ครอบครัวนี้มีเพียงแค่คุณคิม ซองอา ที่เป็นเจ้าบ้านและลูกชายคนนึงที่อายุพอๆกับเธอ ส่วนสามีเธอได้เสียชีวิตไปเมื่อสองสามปีก่อน ที่บ้านนี้เคยเป็นโฮสต์ให้กับเด็กแลกเปลี่ยนจากญี่ปุ่นหนหนึ่งเห็นว่าให้ความเป็นกันเองมากๆ ที่นี่ดีทุกอย่างเว้นเสียว่าลูกชายของเธอนั้นแสบเอาเรื่อง เขาทั้งสูบบุหรี่และดื่มสุรา นั่นอาจจะชักชวนให้เธอทำตัวเหลวไหลได้”

     

    “ไม่แน่นอนครับ” ลู่ฮานยืดออกอย่างมั่นใจ ผู้ชายแมนๆอย่างเขาจะทำให้เห็นว่าไม่ต้องสูบบุหรี่หรือกินเหล้าก็สามารถหล่อได้

     

    “ฉันจะรู้ได้ยังไง ถ้าหากนายอยากลอง...”

     

    “ปากผมไม่ใช่ปากเขานี่ครับ ในเมื่อผมไม่ชอบให้ตายยังไงผมก็ยังคงไม่ชอบ”

     

    “โอเค งั้นเอาเป็นว่าถ้าหากเปลี่ยนโฮสต์ครั้งนี้เธอไม่ชอบอีก ทางเดียวที่ฉันจะทำคือส่งนายกลับบ้าน”

     

    “ครับ”

     

    ลู่ฮานขานตอบรับอย่างมั่นใจ รูปถ่ายบ้านขนาดพอดีที่เขาเห็นมีบางอย่างที่ดึงดูดเขาเหลือเกิน ครั้งนี้ลู่ฮานจะขออธิฐานให้เขาสมหวังเสียที เขาไม่อยากถูกมองเป็นตัวปัญหาของ exchange student ด้วยกันเอง เพราะแค่นี้เขาก็รำคาญตัวเองพอแล้ว

     

     

    และพูดกันอีกทีนะ

     

    ลู่ฮานไม่ได้เป็นคนเรื่องมาก...

     

     

     







    เทยอิอิ

    ง่อวน่ารักใช่มั้ยล่าาาา



    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×