ฮิโนมิยะ นักสืบสาวจากยมโลก (Hinomiya The Hell Detective) - นิยาย ฮิโนมิยะ นักสืบสาวจากยมโลก (Hinomiya The Hell Detective) : Dek-D.com - Writer
×

ฮิโนมิยะ นักสืบสาวจากยมโลก (Hinomiya The Hell Detective)

โดย Dark Princess

อาเคจิ ยูยะ ชายหนุ่มม.ปลายธรรมดาคนหนึ่งถูกฆ่าตายในคืนนึง แต่วิญญาณของเขากลับไปสู่สุคติไม่ได้ หากจับฆาตกรที่ฆ่าเขาไม่ได้ ด้วยความช่วยเหลือของอาเมะ ยมทูตสาว ได้ทำให้เขาได้โอกาสใช้ชีวิตใหม่ในร่าง ผู้หญิง

ผู้เข้าชมรวม

2,350

ผู้เข้าชมเดือนนี้

41

ผู้เข้าชมรวม


2.35K

ความคิดเห็น


8

คนติดตาม


24
จำนวนตอน : 8 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 57 / 23:21 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

            Light Novel เรื่องใหม่จากผู้เขียน My Boss Lover ท่านผู้นำของผมไม่น่ารักขนาดนี้ มาแล้ว !!
            ถึงคราวนิยายแฟนตาซีสืบสวนเรื่องใหม่จะมาเสริ์ฟให้ทุกท่านอ่านแล้วค่า

              เรื่องย่อ


               เรื่องราวของ อาเคจิ ยูยะ เด็กหนุ่มม.ปลายธรรมดาคนหนึ่งต้องพบว่า ชีวิตของเขามาถึงจุดจบไวกว่าที่คาดไว้ เมื่อเขาถูกฆาตกรโรคจิตที่กำลังออกอาละวาดเฉพาะเวลาฝนตกฆ่าตาย และนั่นเองที่ทำให้เขาได้พบกับยมทูตสาวที่เรียกตัวเองว่า อาเมะ เธอพยายามส่งเขาไปสู่สุคติทว่า เขากลับยังมีห่วงอยู่ทำให้ไม่สามารถไปสู่สุคติได้หากคนร้ายที่ฆ่าเขายังไม่ถูกจับ ยมทูตอาเมะจึงเสนอให้เขาใช้ชีวิตบนโลกนี้ต่อเพื่อจับตัวคนร้ายให้ได้ในร่างของคนที่จะเป็นเหยื่อรายล่าสุดของฆาตกรนั่น ซึ่งก็คือ ร่างของหญิงสาวท่าทางมืดมน ที่มีชื่อว่า ฮิโนมิยะ ซากุระ นั่นเอง และแล้วชีวิตใหม่ในร่างของผู้หญิงของชายหนุ่มสุดแสนดวงซวยเพื่อไล่จับฆาตกรโฉดก็ได้เริ่มขึ้น

 

แนะนำตัวละคร

อาเคจิ ยูยะ


ชายหนุ่มม.ปลายธรรมดาที่มีชีวิตแสนธรรมดาแต่รักความถูกต้องยิ่งกว่าสิ่งใด เขาถูกฆ่าในคืนที่ฝนตก โดยฆาตกรต่อเนื่องที่สวมหน้ากาก นั่นทำให้วิญญาณของเขาไม่สามารถไปสู่สุคติได้ กระทั่งได้เจอกับ อาเมะ ยมทูตสาวที่มารับวิญญาณของเขา แต่เพราะเขามีห่วงอยู่ เธอจึงมอบโอกาสให้เขาได้ใช้ชีวิตใหม่ในการตามล่าหาฆาตกรที่ฆ่าเขาในร่างของเด็กผู้หญิงที่มีชื่อว่า ฮิโนมิยะ ซากุระ

ฮิโนมิยะ ซากุระ




อิมเมจจากเรื่อง Denpa Teki na Kanojo

เด็กผู้หญิงที่เป็นเพื่อนร่วมห้องของยูยะ เป็นเด็กผู้หญิงที่เรียกได้ว่า เป็นสิ่งที่ถูกลืมในห้อง ทั้งทำตัวมืดมน ไม่มีเพื่อน แถมชีวิตยังเรียกได้ว่า น่าสงสารอย่างยิ่ง เธออาศัยอยู่คนเดียวในห้องเช่าเล็ก ๆ แห่งหนึ่งเพียงลำพังพร้อมกับทำงานพิเศษไปด้วย แต่ความโชคร้ายของเธอก็บังเกิด เพราะ ในคืนที่ยูยะตาย เธอดันโผล่ไปที่นั้นและเห็นคนร้ายเข้าจึงถูกฆ่าตายเหมือนกัน แต่โชคดีที่ร่างของเธอยังมีสภาพดีอยู่ อาเมะจึงให้ร่างนี้แกยูยะเพื่อตามจับฆาตกรให้ได้

อาเมะ




อิมเมจจาก คนสืบผี

ยมทูตสาวที่ทำหน้าที่ในการพาวิญญาณที่ตายไปแล้วมานานหลายสิบปี เป็นหญิงสาวผู้มีผมสีดำ ผิวซีดขาว ใบหน้าไร้อารมณ์และความรู้สึก เธอเป็นคนที่มอบร่างกายของซากุระให้กับยูยะเพื่อตามจับฆาตกร และ แฝงตัวเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของซากุระด้วยในฐานะน้องสาว


 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น