ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเนื้อเพลง

    ลำดับตอนที่ #11 : Kimi no inai basho de - Rin&Len

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      9 เม.ย. 54


    สุดจะ เงียบงัน สุดจะเงียบงัน ป่าไพรนั้น ดูกว้างใหญ่

    ฝั่งตรง ข้ามใน กระจกหมองมัว เงาของตัว เราฉายในกระจก

    ร่างอัน เล็กบาง  สั่นสะท้านพลัน  ถูกส่องฉาย กระจกบานนั้น 

    จากในที่ นี้ ส่องมอง โลกที่เธออยู่

    เหมือนกัน กับ ตรงผมราวเงากระจก 

    ดั่งบนท้องฟ้า ฝั่งเธอ เหมือนกัน เพียงแต่

    ฉันไม่อาจ จะ เคียงข้างเธอดั่งเหมือนครั้งสองเราเคย 

    หาก โดนพรากกัน  ด้วยกระจก  จะพานพบกันตรงที่ใด

    หากยังขาน คลอบทเพลงบทนี้ไป จากตรง  เรายืนตรงข้ามกัน นี้ 

    โปรดจง ร้องเพลง  โปรดจงร้องเพลง ขับคลอขานเพลงนี้เถิด

    อยากจะได้ ยิน  อยากจะได้ยิน ฟังเสียงเธอคลอกล่อม

    จวบจนถึง วัน  จวบจนถึงวัน  จะไปถึงฝั่ง ตรงนั้น

    จะยัง คอยร้องเพลงคอยขับ ต่อไปเพียงแม้นจะเบา 

    จวบจนนิ รันดร์  จวบจนนิรันดร์  แต่ตัวฉัน จะไม่ยอมเชื่อหรอก

    จะมีสัก วัน  จะมีสักวัน จะต้องพัง จะมลายกระจก

    จะพานพบ กัน  จะ พานพบกัน   กระจกนั้นจะสลาย

    จะยัง คอยเชื่อคอยคลอขับ ต่อไปเพียงแม้นจะนาน 

    จากในที่ นี้ ส่องมอง โลกที่เธออยู่

    เหมือนกัน กับ ตรงผมราวไม่เคยเปลี่ยน

    จากในที่นี้ ส่องมอง โลกที่เธออยู่

    เห็นเพียง ดวง ตาอันเศร้าตรม สุดท้อแท้ ไร้แววตา

    หาก โดนพรากกัน  ด้วยกระจก  จะพานพบกันตรงที่ใด

    หากยังขาน คลอบทเพลงนี้ไป จวบจนเพลงจะมีทางแว่วประสาน 

    จวบจนนิ รันดร์  จวบจนนิรันดร์  แต่ตัวฉัน จะไม่ยอมเชื่อหรอก

    อยากจะได้ ยิน  บทเพลงของเธอ ฟังเสียงเธอ อันแสนจะไกลห่าง

    จะมีสัก วัน  จะมีสักวัน  ส่งไปถึงฝั่งตรงนั้น

    จวบจน วันนั้น จะยังขับ บทเพลง  มีแรง พอไหม ตัวเรา 

    ส่งเพลง นี้ไป ส่งไปให้เธอ บทเพลงนี้ เราขานขับ

    โปรดจงรับ ที  ส่งไปให้ที ฟังเสียงเธอ ยังไม่เลืองรางดับ

    จะมีสัก วัน  จะมีสักวัน  ส่งไปถึงฝั่งตรงนั้น

    จวบจน กาลผัน เวลาดับ บทเพลง  จะยัง ดังชั่วกาลฤา? 

    จวบจนนิ รันดร์  จวบจนนิรันดร์  ขับคลอขาน เพลงนี้ต่อ

    ดั่งเรา ได้ยิน  บทเพลงแสนเบา  ยินเสียงเธอ อันแสนเบาไกล

    จวบวันนี้ เอง  จวบวันนี้เอง ดั่งเคยฝันใฝ่ตามหา

    วันที่กระจก บานนี้จะ แตกดับลับหาย พลันมลายไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×