ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทางช้างเผือก

    ลำดับตอนที่ #25 : บทที่1แล้ววันที่เราเจอกันอีกครั้งก็มาถึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      8 ก.พ. 49

    แล้ววันที่เราเจอกันอีกครั้งก็มาถึง



    ตอนนี้ก็7:00แล้ว



    ไกพงศ์กำลังเดินอยู่บริเวณร้านขายหนังสือที่ข้างถนนเลือกดูหนังสือเกี่ยวกับจิตวิทยาอยู่แถวนั้น และเมื่อเลือกได้แล้วก็เดินไปจ่ายเงินข้างหน้า



    เมื่อเดินออกมาไกพงศ์ก็ได้เจอฝนกำลังเดินกับฟ้าเพื่อนสนิท พวกเธอเดินมาและเจอไกพงศ์ ไม่มีใครทักไกพงศ์ก่อนเพียงแต่มองเฉยๆ



    ไกพงศ์เองก็ไม่กล้าเผชิญหน้ากับฝนเพราะเรื่องที่ทำไว้ไกพงศ์จึงเดินหนีและผ่านฝนไป และเมื่อเดินไปสักพัก ก็มีกลุ่มผู้ชาย



    มาคุยกับไกพงศ์หันไปดูเห็นท่าไม่ดี ไกพงศ์ที่เดินไปไกลหลายเมตรเดินกลับมา มีผู้ชายกำลังพยายามดึงแขนฝนขึ้นรถ



    ไกพงศ์เห็นแบบนั้นก็เลยวิ่งเข้าไปและดึงแขนฝนจากผู้ชายคนนั้นออกมา ชายร่างสูงผอมต่อยหน้าไกพงศ์ทันที ไกพงศ์เอาหมัดรับไว้



    และสวนกลับด้วยหมัดขวา ชายพวกนั้นมี5คนรวมถึงชายผอมสูงรุมทำร้ายไกพงศ์สองคนเข้าไปอยู่ข้างหลังไกพงศ์แล้วจับไกพงศ์เอาไว้



    ไกพงศ์รู้ตัวจึงกระโดดหมุนตัวพร้อมกับบิดแขนจนหลุดออกมาและต่อยหน้าชายอ้วนเตี้ยจนล้มลงไป ไกพงศ์หันไปข้างหลังแล้วซัดหน้าคนที่พยายามจับ



    ผัว!



    เขาปากแตก ไกพงศ์วิ่งไปข้างหลังชายคนที่เค้าต่อย พวกห้าคนนั้นเข้ามาทำร้ายไกพงศ์ อย่างไม่ยั้ง ไกพงศ์โดนต่อยล้มลงไปแล้วโดนกระทืบ



    ซ้ำไม่หยุด



    "เราโดนแบบนี้ก็สมควรแล้ว เราทำผิดต่อฝน" ไกพงศ์จำความผิดที่ตัวเองทำไว้และยอมโดนกระทืบพร้อมกับหลับตาลง



    ฝนที่เห็นไกพงศ์หลับตาก็เข้ามาห้ามพวกเค้า



    "พอได้แล้ว อย่าทำเค้าเลย" ฝนพูด



    ไม่ทันไรไกพงศ์ก็คิดขึ้นมาได้ว่าต้องช่วยฝนก่อนเรื่องอื่นค่อยคิด จึงเข้าไปต่อยปาก ชายผอมสูง



    ฝนเห็นไกพงศ์ลุกขึ้นมาแล้วไม่เห็นบาดแผลก็รู้สึกแปลกใจ



    ไกพงศ์ค่อยๆไล่ต่อยทีล่ะคน ไกพงศ์เองก็โดนต่อยอย่างไม่ยั้งจากรอบทิศ แต่ไม่ทำให้ไกพงศ์เสียขวัญเลย ไกพงศ์เอามือสองมือจิกไปที่หน้าชายผอมสูงแล้วเหวี่ยงไปเหวี่ยงมา และผลักออกไป ไกพงศ์หันไปต่อยชายผิวดำล้มลงไปด้วยความที่โดนคางชายคนนั้นจึงสลบไป



    คนอื่นๆเข้ามาต่อยไกพงศ์ไกพงศ์พยายามป้องกันไว้และสับหูของ ชายเตี้ยอ้วน ต่อยหมัดซ้าย ตบบ้องหู และคนอื่นๆก็โดนไกพงศ์ต่อยจนล่าถอยไป



    ในไม่ช้าตำรวจเห็นก็วิ่งมา พวกนั้นหนีขึ้นรถและขับหนีไป



    สุดท้ายฝนก็แจ้งความไว้ ว่ามีคนจะมาฉุดขึ้นรถและมีไกพงศ์มาช่วยไว้



    "เจ็บไหม" ฝนถาม



    ไกพงศ์หลับตาแล้วส่ายหน้า



    ไม่ได้เจอกัน1ปีฝนสวยขึ้นนะ ไกพงศ์พูด



    เหรอ ฝนยิ้มนิดหน่อย



    เราไปก่อนนะ ไกพงศ์พูดและเดินออกจากโรงพัก



    ไกพงศ์ ฝนเรียก



    ขอบใจมากนะ



    ไกพงศ์ยิ้มเล็กน้อยและเดินไปอย่างไม่พูดอะไร



    ไกพงศ์ไม่รู้สึกดีใจแม้แต่น้อยที่เจอฝน ไกพงศ์เองพยายามลืมฝนแต่เมื่อมาเจอฝนอีก เสียงเรียกร้องจากกส่วนลึกของหัวใจก็อยากจะเข้าไป

    กอดฝน  

    อยากคุยกับฝน และอยากอยู่ใกล้ๆเธอ แต่ทว่าตัวไกพงศ์ในตอนนี้ได้มอบวิณญาณให้กับการต่อสู้



    เพราะว่าเขาไม่สามารถสมหวังในความรักได้



    จึงลี่ยนชีวิตตัวเองให้เข้าสู่เส้นทางการต่อสู้กับความชั่วร้าย เขาเองก็ไม่รู้ว่าจะตายเมื่อไหร่ จะตายแบบไหน แต่ว่าจะขอสู้ด้วยพลังที่ตัวเองมี



    ไกพงศ์ไม่ได้กลัวความตายแม้แต่นิดเดียวเขากลับอยากจะตายด้วยซ้ำ เพราะตัวเขาในตอนนี้ได้เก็บความทุกข์เอาไว้



    เก็บความผิดหวังจากความรักในอดีตเอาไว้ การหลอกลวง ของคนที่เขาเคยรักสุดหัวใจ ความเจ็บปวดที่ไม่สามารถเป็นคนรักของฝนได้



    และความเจ็บปวดที่ถูกบีทิ้งซึ่งเป็นคนที่ทำให้ไกพงศ์มีความหวังและเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเธอ



    ตอนนี้ไกพงศ์ที่เคยมีความฝันว่าจะมีคนรักและอยู่ด้วยกันตลอดไปได้ล่ะทิ้งความฝันนั้นและมีชีวิตต่อไปพร้อมกับความเศร้า.....



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×