ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SaRainFel Office แกนกลางแห่งทุกสิ่ง

    ลำดับตอนที่ #10 : [♠]+ข้อมูลศาสตร์อสูร+[♣]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      11 ก.พ. 54

    {รายการวิชาเปิดสอน}
    สีแดงแสดงว่ามีผู้สอนแล้ว
    มาตเตอร์,มาดามเก่า
    หากไม่มาให้เห็นหน้า จะไม่ลงลิสต์ไว้


    -         สังคมศาสตร์ แยกย่อยออกมาเป็นประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ ตำนานศาสตร์ และอื่นๆ ที่เกี่ยวกับวิชาสังคม
    -         ของวิเศษอาคม เรียนรู้วิธีการใช้ของวิเศษทุกชนิด 
    -         สรรพสิ่ง พลังเวทจากดวงดาว (ดาราศาสตร์)
    -         สมุนไพร วิธีการเลี้ยงดูและตำนานเกี่ยวกับพืชพรรณ [วิธีใช้จะเรียนในศาสตร์ Necromant(พ่อมด)&Vrăjitoare(แม่มด)]
    -         ทฤษฎีคาวาเลอร์ การเรียนเป็นCavaler
    -         ทฤษฎีมูซิชาน การเรียนเป็นMuzician
    -         ทฤษฎีวินาโทร การเรียนเป็นVânător
    -         ทฤษฎีเนโครแมทกับวาจิทาเลอร์ การเรียนเป็นNecromant&Vrăjitoare
    -         ทฤษฎีอานิมาเลอร์ การเรียนเป็นAnimaler
    -         ไสยศาสตร์ เรียนรู้ศาสตร์อันตราย (ควบคุมจิตใจ สาปแช่ง บูชายัน และการสิง)
    -         คหกรรม การทำสิ่งที่ไม่พึ่งพาเวทมนต์ (ทำอาหาร เย็บปัก ประดิษฐ์ เป็นต้น)
    -         สมรรถภาพ การดูแลร่างกายตามเผ่าต่างๆ การเล่นกีฬา รวมไปถึงการตรวจสุขภาพ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    [ประวัติสายวิชาหลักโดย โซวาส เคลม่อน]
    [บทวิเคราะห์(ที่มี **)สายวิชาหลักโดย ไวท์จิน&ดาร์คจิน]
     
     
    1สายCavaler
    แหล่งรวบรวมผู้บ้าบิ่นที่ใช้การโจมตีในระยะประชิด อาจจะเรียกว่ากล้าหาญและมีความเชื่อมั่นสูง เพราะสามารถพุ่งเข้าหาศัตรูได้อย่างไม่หวาดหวั่น ด้วยความสามารถของคาวาเลอร์ที่มีพละกำลังและความอดทนที่สูงพอสมควร มีจิตแห่งความเป็นผู้นำอยู่ในตัว จึงมักจะเป็นผู้ทำหน้าที่กองหน้า บุกทะลวงทำลายศัตรู อาจจะเรียกได้ว่าเป็นอัศวิน

    ****สรุปง่ายๆคือเป็นแนวหน้านั่นเอง (เช่น  วอริเออร์  ไนท์ Blader ซามูไร นักดาบ นั่นเอง) ประจำแนวหน้าในการรบ

    2.สาย
    Muzicianความศรัทธาต่อธรรมชาติและเสียงดนตรี ความสุขุมของพวกมูซิชานปราฐนาที่จะปกป้องผู้อื่น แต่พละกำลังของพวกนี้นั้นมีเพียงน้อยนิด จึงเลือกที่จะใช้เสียงดนตรีในตัวรักษาและเสริมสนับสนุนแทน แม้ว่ามูซิชานบางตนจะมีนิสัยบ้าบิ่นไปบ้าง แต่ยังไงในจิตวิญญาณของเขาก็ยังแฝงความและจริงใจเอาไว้

    ****
    อันนี้ก็สรุปง่ายเลยครับ พวกที่คอยสนับสนุนแนวหลัง ในด้านบัฟหรือออฟชั่นเสริมให้กับคนในทีม (พวกเวท ฮีล เพิ่มความเร็วให้เพื่อน เพิ่มนู่นเพิ่มนี่ อะไรก็ได้ที่ความสามารถจะ+ขึ้น ^ ^)ส่วนประจำการ หลังสุดเลยครับเพราะโจมตีไม่เก่ง(แต่ก็ตีได้นะ)

    3
    สายVânător แม้จะมีพละกำลังไม่มากแต่ไหวพริบและความเร็วนั้นเป็นหนึ่ง มีมากพอที่จะทดแทนพละกำลังได้ คอยเป็นหน่วยสนับสนุนด้วยอาวุธระยะไกล แต่ก็สามารถของเป็นหน่วยป้องกันตั้งรับได้ด้วยอาวุธเล็กๆ อย่างพวกมีด พวกวินาโทรจะมีนิสัยจริงจังเวลาทำอะไรซักอย่าง จนดูเหมือนเครียด แต่นิสัยที่แท้จริงของพวกเขานั้นจะเป็นพวกขี้เล่นและรักสนุก

    *****
    สายนี้ได้แก่พวกแนวหลังๆ เช่น นินจา นักธนู-หน้าไม้ เป็นพวกคอยสนับสนุนการโจมตีด้านหลังนั่นเอง

    4สายNecromant&Vrăjitoare อาชีพสำหรับบุคคลที่ไร้ความเร็ว ไม่มีพละกำลัง มีพลังเวทเพียงน้อยนิด ที่ได้รับการทดแทนด้วยไอคิวที่สูงจนน่าตกใจ จึงได้รับความสามารถในการเล่นแร่แปรธาตุและการผสมยา ทั้งเป็นยาพิษ ยาเสริมพลัง หรือแม้กระทั่งสร้างสัตว์อสูร เป็นหน่วยสนับสนุนอย่างเต็มตัว เพราะมีความสามารถที่น้อยกว่าผู้อื่นแต่เป็นอัจฉริยะ จึงมีนิสัยค่อนข้างลึกลับและหยิ่งยโส เพราะน้อยใจในความสามารถ

    *****สายนี้เป็นจะเป็นพวกเล่แร่แปรธาตุ ผสมยาต่างๆ ถือว่าสำคัญเลยทีเดียว เช่นยาเพิ่มพลัง เพิ่มสปีด หรือการผสมอาวุทก็ได้

    5สายวิชาAnimaler สายอาชีพสำหรับผู้แข็งแกร่งและจิตใจที่สื่อกับสิ่งที่เรียกว่าสัตว์อสูร มีพลังเวทมนต์สูงมากจนน่าตกใจ จึงสามารถอัญเชิญสัตว์อสูรขึ้นมาได้ และด้วยความแข็งแกร่งและจิตใจนั้น ทำให้สามารถควบคุมสัตว์อสูรได้ยอดเยี่ยม มีไอคิวที่สูงรองลงมาจากหล่าเนโครแมทและวาจิทาเลอร์ และอาจจะมีความเป็นผู้ทำมากกว่าเหล่าคาวาเลอร์ด้วยซ้ำ

    *****เป็นสายอัญเชิน คงไม่ต้องอธิบายแค่อัญเชินสัตว์ออกมาช่วยสู้..
     


    Night
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×