Loli Plan แผนรักมัดหัวใจยัยเด็กซ่าส์ - นิยาย Loli Plan แผนรักมัดหัวใจยัยเด็กซ่าส์ : Dek-D.com - Writer
×

    Loli Plan แผนรักมัดหัวใจยัยเด็กซ่าส์

    โดย SantaGirl

    เรื่องนี้เป็นแนวเกี่ยวกะคนชอบแนวโลลิ(L,lolicon,loli,กินเด็ก)ซึงพระเอกของเราเป็นLนางเอกก็เด็กน้อยใสซื่อ(รึเปล่า)เรื่องนี้น่าติดตามได้แรงบันดาลใจจากการ์ตูนเรื่องหน้ากากแก้วซึ่งมีพี่สาวออกความคิด

    ผู้เข้าชมรวม

    747

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    747

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ตลก-ขบขัน
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 53 / 01:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         Dr. Fu  ตึ๊ง~ตึง~ตึ่ง~ตึง

             เสียงนาฬิกาดังๆบอกเวลาเข้าเรียนแต่ฉันยังวิ่งไปไม่ถึงโรงเรียนเลย แง แง โดนทำโทษอีกแล้วเราวันนี้T^Tว่าแล้วก็วิ่งต่อมัวหอบนานไปหน่อย อ๊าก เร่งฝีเท้า เร่ง เร่ง ว่าแล้วก็โยกคันโยกไปเป็นเกียร์หมาเลยฉัน อ๊ากกกก!! อีกนิดเดียว สู้ๆๆ!! วิ่งวิ่ง เอี๊ยดดด~!! เสียงเบรกฝีเท้าดังๆที่หน้าโรงเรียนมัธยมต้นมาเซร์รอล อ่า สุดท้ายก็ถึงแต่ไม่ทันเวลา ฉันได้คำตอบนี้จากสีหน้าอาจารย์ที่ยืนเฝ้าประตูและไม้เรียวยาวๆถึงไม้ฉันก็รู้ได้เลยว่าวันนี้ก้นฉันไม่ปลอดภัยTTT^TTT

          "อาจารย์ค่ะหนูผิดไปแล้ว อย่าทำหนูเลยยยยT^T"ฉันพูดพร้อมกับวิ่งไปกอดเข้าอาจายร์พร้อมกับร้องไห้(แบบปลอมๆ)ให้น่าสงสารที่สุด

                "เหอ เหอ เธอคิดว่าฉันจะปล่อยเธอไปหรอค่ะคุณฮารุโกะ"อาจารย์(ไม่)สาว(ไม่)สวยพูดพร้อมกับยิ้มหน้าเหี้ยมซึ่งดูอำมหิตเลือดสาดมาก แงแงอาจารย์เดี๋ยวนี้(ไม่)สวยแล้วยังโหดอีกT^T ทำไมชีวิตเด็กสาวผู้น่ารักอย่างฉันช่างโหดร้ายอะไรอย่างงี้

    2 ชั่วโมงผ่านไป

    หน้าห้องปกครอง

                 เฮ้อสุดท้ายฉันก็รอดผ่านเหนือมืออาจารย์(ไม่)สาวอย่างอาจารย์มิมิมาดะ มาได้อย่างสวยงามด้วยเหตุผลที่ว่าเมื่อเช้าฉันท้องเสียไม่มีใครอยู่บ้านเลยมาเรียนไม่ทันชาวบ้านเขาชาวเมืองเขา

                  ในขณะเดินกลับไปห้องเรียนเพื่อไปเรียนตามปกตินั้นจะแนะนำตัวไปด้วยเพื่อจะได้ทำเวลาว่างให้เป็นประโยชน์(เกี่ยว??) ฉันชื่อฮารุโกะ ฮาฮานะ เพื่อนๆเรียกว่า ฮานะจัง มีพี่ชายชื่อ ฮารุโกะ ฮาฮากะ

                    ฉันกะพี่อยู่บ้านกันสองคนเพราะพ่อกะแม่แยกทางกันแล้วไปมีครอบครัวใหม่แต่พวกท่านก็ส่งเงินมาให้เราใช้และกินกันทุกเดือนอย่างเพียงพอ ตอนนี้ฉันก็อายุ 12 แล้ว ส่วนพี่ก็อายุ18แล้วพวกเราสองคนอายุห่างกว่ากัน5ปีพวกเราสองคนต้องอยู่บ้านกันสองคนตั้งแต่ฉัน7ขวบเพราะพ่อแม่เราแยกทางกันตั้งแต่ตอนนั้นตอนแรกๆฉันทำใจไม่ได้สุดๆก็เพราะว่าพอทั้งสองคนแยกทางกันก็แต่งงานใหม่มีลูกมีครอบครัวใหม่ตอนแรกพ่อกะแม่จะให้เราเลือกว่าจะไปอยู่กะใครแต่พวกเราเลือกที่จะอยู่บ้านที่เราเกิดด้วยกันสองคน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น