เกมรัก...ปฏิวัติหัวใจ - นิยาย เกมรัก...ปฏิวัติหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    เกมรัก...ปฏิวัติหัวใจ

    ยากเกินไปที่จะบอกกับหัวใจว่า "ไม่รักเธอ"

    ผู้เข้าชมรวม

    135,459

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    135.45K

    ความคิดเห็น


    1.08K

    คนติดตาม


    101
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 53 / 12:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เรื่องนี้ สนุกมาก โหด ร้าย ได้ใจ ความ ร้าย มัน ลุ้น ค้าง อย่าง แรง ขออับบ่อย บ่อย แบบ ด่วน ถึง EMS"

    (แจ้งลบ)

    เวป เป็นอะไร ทำไม มา อับไม่ ได้ ส่งข่าว บ้างนะ เมน ทำ อะไร ไม่ได้ เลย นะ 2 Nov 09 คิดถึง คน แต่ง จังเลย มา ไว ไว นะ ทำไม่ ถึง ทรมาน แฟน ขาประจำ อย่าง เนี้ย แบบ ว่า มัน ค้าง ฟ้า ลุ้น มา ก เลยค่ะ อับด่วน นะค่ะ สง สาร ทุกคน เลย แต่ ที่ ส่ง สาร ที่สุด น่า จะ เป็น คน อ่าน นะ แบบ อยาก รู้ สุด ส ... อ่านเพิ่มเติม

    เวป เป็นอะไร ทำไม มา อับไม่ ได้ ส่งข่าว บ้างนะ เมน ทำ อะไร ไม่ได้ เลย นะ 2 Nov 09 คิดถึง คน แต่ง จังเลย มา ไว ไว นะ ทำไม่ ถึง ทรมาน แฟน ขาประจำ อย่าง เนี้ย แบบ ว่า มัน ค้าง ฟ้า ลุ้น มา ก เลยค่ะ อับด่วน นะค่ะ สง สาร ทุกคน เลย แต่ ที่ ส่ง สาร ที่สุด น่า จะ เป็น คน อ่าน นะ แบบ อยาก รู้ สุด สุด ค่ะ เรื่อง นี้ หมอ มินทร์ จาก หนุ่ม หล่อ มาด นิ่ง สุภาพ บุรุษ เป็น โหด โฉด หื่น แบบว่า ชอบ ค่ะ ร้าย ให้ได้ ใจ นะค่ะ แล้ว หนูกันต์ จะนิ่ง นิ่ง ไม่ ตอบ โต้ เฉย เฉย ให้กระทำฝ่าย เดียว หรือ อยาก ได้ แบบ ถึง ลูก ถึง คน แบบสู้ ยิบ ตา นะค่ะ   อ่านน้อยลง

    ไวท์เลเบิล | 2 พ.ย. 52

    • 40

    • 1

    "สะเทือนอารมณ์"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่อ่านแล้ว มันมีหลากหลายอารมณ์ ทั้งกดดัน ทั้งรัก ทั้งเกลียด ทั้งสงสาร ทั้งสมเพท หมั่นไส้ โกรธ สะใจ เสียใจ ปนเปกันไปหมด อารมณ์แบบนี้มาได้ทุกตอน บางตอนมาทุกอารมณ์ นับเป็นเรื่องที่อ่านแล้วได้อารมณ์สุดๆ อ่านแล้วอยากกรี๊ดดด คนเขียนเก่งค่ะ สามารถเขียนแค่ตัวหนังสือ แต่สามารถสื่อให้คนอ่าน มีอารมณ์ร่วมได้ขนาดนี้ เหมือนได้ดูละครดราม่า หนักๆ เรื่อง ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่อ่านแล้ว มันมีหลากหลายอารมณ์ ทั้งกดดัน ทั้งรัก ทั้งเกลียด ทั้งสงสาร ทั้งสมเพท หมั่นไส้ โกรธ สะใจ เสียใจ ปนเปกันไปหมด อารมณ์แบบนี้มาได้ทุกตอน บางตอนมาทุกอารมณ์ นับเป็นเรื่องที่อ่านแล้วได้อารมณ์สุดๆ อ่านแล้วอยากกรี๊ดดด คนเขียนเก่งค่ะ สามารถเขียนแค่ตัวหนังสือ แต่สามารถสื่อให้คนอ่าน มีอารมณ์ร่วมได้ขนาดนี้ เหมือนได้ดูละครดราม่า หนักๆ เรื่องนึงเลยค่ะ อ่านแล้วต้องคอยมาตามดู เป็นที่น่าปลาบปลื่มแทนคนเขียนมาก ที่มีคนอ่านเข้ามาตามติดสถานการณ์ได้ขนาดนี้ ขอชมอย่างจริงใจค่ะ   อ่านน้อยลง

    พี่หริ | 9 ก.ย. 52

    • 22

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อยากกกกอ่านนนนนนนแล้ววววววว"

    (แจ้งลบ)

    เข้ามาหลายรอบแล้วน้า แต่แห้วตลอดเลย คนแต่งหายไปไหนคะ TT_TT มาเร้วๆนะอยากอ่านมากๆๆๆๆๆ มากถึงมากที่สุดเลย TT_TT หายไปไหนยังไม่มาอัพอีกอ่า ... อ่านเพิ่มเติม

    เข้ามาหลายรอบแล้วน้า แต่แห้วตลอดเลย คนแต่งหายไปไหนคะ TT_TT มาเร้วๆนะอยากอ่านมากๆๆๆๆๆ มากถึงมากที่สุดเลย TT_TT หายไปไหนยังไม่มาอัพอีกอ่า   อ่านน้อยลง

    **BoBoO** | 16 ต.ค. 52

    • 8

    • 0

    "ไม่ผิดหวังในตัวไรท์เตอร์"

    (แจ้งลบ)

    อ่านกี่ทีๆก็สะเทือนอารมณ์ตลอด ไรท์เตอร์ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย..แต่ละตอนที่อัพมาสนุกหมด เศร้ามาก อ่านแล้วจะร้องไห้ ขอยกนิ้วให้ไรท์เตอร์เลย อ่านแล้วสงสารหนูกันต์มากๆ สงสารผู้หญิงทุกๆคนเลย โดนผู้ชายทำร้ายหมดเลย..^^..เอาใจช่วยผู้หญิงที่โดนทำร้าย..กะ ...ไรท์เตอร์นะค่ะ^^ สู้ๆ ขอแบบหนูกันต์เอาคืนบ้างนะ^^ให้หมอมินทร์เจ็บปวดใจบ้าง อิอิ^^อิอิ^^ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านกี่ทีๆก็สะเทือนอารมณ์ตลอด ไรท์เตอร์ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย..แต่ละตอนที่อัพมาสนุกหมด เศร้ามาก อ่านแล้วจะร้องไห้ ขอยกนิ้วให้ไรท์เตอร์เลย อ่านแล้วสงสารหนูกันต์มากๆ สงสารผู้หญิงทุกๆคนเลย โดนผู้ชายทำร้ายหมดเลย..^^..เอาใจช่วยผู้หญิงที่โดนทำร้าย..กะ ...ไรท์เตอร์นะค่ะ^^ สู้ๆ ขอแบบหนูกันต์เอาคืนบ้างนะ^^ให้หมอมินทร์เจ็บปวดใจบ้าง อิอิ^^อิอิ^^   อ่านน้อยลง

    ประกายรุ้งดาว | 26 ก.ย. 52

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น