ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Our Dream เศษหนึ่งส่วนสองของฝัน เป็นรักของผม -Yaoi KiHae-

    ลำดับตอนที่ #1 : Dream : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.64K
      12
      30 เม.ย. 52

     

     

     

     

     

    Dream Intro

     

     

     

     

     

     

     

                ...ดวงตากลมโต...

     

     

     

     

     

                ...จมูกโด่งรั้น...

     

     

     

     

     

                ...ริมฝีปากเรียวบาง...

     

     

     

     

     

                ...เรียวหน้าได้รูป...

     

     

     

     

     

                ...ผิวขาวราวหิมะ...

     

     

     

     

     

                ...รอยยิ้มหวานสดใส...

     

     

     

     

     

                กลิ่นหวานหอมติดจมูก...

     

     

     

     

     

                ...ใครกัน?...

     

     

     

     

     

                “ขี้เซาจังนะ   ฮิๆ   เดี๋ยวก็ได้ไปโรงเรียนสายหรอก”

     

     

     

     

     

                ได้ยินเพียงเสียงหวานเท่านั้น...   ก่อนที่ภาพทุกอย่างจะพร่าเลือน

     

     

     

     

     

               

                ก๊อกๆๆ

     

     

     

     

     

                “คิบอม   ตื่นได้แล้วลูก   เดี๋ยวสายนะจ๊ะ”

     

     

     

     

     

                มารดาของคิบอมกล่าวเรียกแล้วเดินจากไป   ร่างสูงบนเตียงกะพริบตาปริบๆอย่างงงงวย   เปลือกตาค่อยๆปรือขึ้น   ประโยคแรกที่เค้าเอ่ยขึ้นในวันนี้ก็คือ...

     

     

     

     

     

                “คุณเป็นใคร...”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Our Dream  เศษหนึ่งส่วนสองของฝัน  เป็นรักของผม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “เฮ้ยคิบอม   เหม่ออะไรวะ   ชั้นเห็นแกเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เช้าแล้วนะ”  

     

     

     

     

     

                “...หา   อ..เอ่อ   เปล่าหรอกฮีชอล    ชั้นแค่คิดอะไรเรื่อยเปื่อย”   ร่างสูงปด   ตอบเพื่อนร่างบางแล้วเบือนหนาไปทางอื่น

     

     

     

     

     

                “อืมๆ  ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว     เมื่อวานชั้นฝันแปลกๆอ่ะ”  

     

     

     

     

     

                “ฝันว่าอะไรล่ะ?”  

     

     

     

     

     

                “จำไม่ค่อยได้   อยู่ในป่าอะเมซอนมั้ง   วิ่งหนีอนาคอนด้า   มีทาซานโผล่มาด้วย   ฝันบ้าอะไรไม่รู้    น่าหมั่นไส้”

     

     

     

     

     

                “อ้าว  แล้วไปหมั่นไส้เรื่องอะไรล่ะ”  คิบอมค่อนข้างปรับตัวไม่ทันกับอารมณ์แปรปรวนของร่างบางคนนี้นิดหน่อย   แต่ก็ชิน   เพราะฮีชอลเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร

     

     

     

     

     

                “ไม่รู้ดิ   เออนี่   วันนี้ไปดูหนังกันเหอะ”

     

     

     

     

     

                “อา   แต่แม่ชั้นบอกให้กลับเร็วน่ะ”  

     

     

     

     

     

                “อะไรกัน    แกสิบแปดแล้วนะ   เออๆ   ลองโทรไปขอดูสิ”

     

     

     

     

     

                “อืมๆ   แป๊บนึง”      

     

     

     

     

     

                คิบอมใช้เวลาสักพักในการสนทนากับแม่โดยมีฮีชอลจดๆจ้องๆตลอดเวลา    และเหมือนคนหน้าสวยจะพอใจเมื่อคิบอมหันมาบอกสั้นๆหลังวางสายกับมารดา

     

     

     

     

     

                “จะดูเรื่องอะไรล่ะ”         

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Our Dream  เศษหนึ่งส่วนสองของฝัน  เป็นรักของผม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                หนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง ‘My Sweetheart.. You’re Everything’ ฉายไปได้พักใหญ่(โฆษณากันเห็นๆ)    คิบอมมองจอขนาดยักษ์แล้วทำหน้าเซ็งๆ   หนังวายที่กำลังได้รับความนิยม   นายเอกก็น่ารักดีอยู่หรอก   แต่พระเอกมันดันปากแข็งไม่เข้าเรื่อง

     

     

     

     

     

                หันไปมองข้างๆฮีชอลก็ดูจะสนุกกับหนังเป็นพิเศษ   คิบอมเลยได้แต่หันหน้ากลับมา   จ้องไปที่จอใหญ่   ทอดสายตาไปไกล   คิดถึงภาพที่วนเวียนอยู่ในหัวซ้ำไปมาอีกครั้ง    ตาปรือๆ   มันง่วงยังไงพิกล...

     

     

     

     

     

                อย่าเพิ่งหลับเซ่!   หนังกำลังสนุกเลยนะ!’

     

     

     

     

     

                พรึ่บ!

     

     

     

     

     

                “คิบอม   เป็นอะไร”   ฮีชอลกระซิบถามเมื่อจู่ๆคิบอมก็สะดุ้ง   แถมเหงื่อยังผุดพราวเต็มใบหน้าทั้งๆที่อากาศภายในนี้ออกจะเย็นจนหนาว

     

     

     

     

     

                “ป...เปล่า   ดูหนังเถอะ   ขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”   คิบอมบอกเบาๆ   ฮีชอลพยักหน้ารับแล้วหันไปดูหนังต่อ

     

     

     

     

     

                ห้ามไปนะ!!!   เค้ากำลังดูหนัง    หนังกำลังสนุกเลย   ห้ามลุกนะ!’

     

     

     

     

     

                คิบอมหันรีหันขวางหาที่มาของเสียง   แต่หายังไง    ก็ไม่เจอ...

     

     

     

     

     

                นั่งลงสิ   เค้ามึนหัวนะหมุนไปหมุนมาอยู่ได้   นั่งๆๆ

     

     

     

     

     

                เสียงใสๆยังตะโกนก้อง   คิบอมไม่หันไปหาใครอีกแล้ว   เค้าแน่ใจแล้วว่า   มันดังอยู่ในหัวของเขาเอง...

     

     

     

     

     

     

     

     

    Our Dream  เศษหนึ่งส่วนสองของฝัน  เป็นรักของผม

     

     

     

     

     

     

     

     

    โอเค   แก้ไขฟ้อนต์เรียบร้อย   หลังทรมานกับความเละเทะ =_=;;;

    อา   ขอคอนเฟิร์นแอนด์ฟันธงหน่อย

    นี่ไม่ใช่ฟิคเศร้านะคะ!!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×