หัวใจให้รัก - นิยาย หัวใจให้รัก : Dek-D.com - Writer
×

    หัวใจให้รัก

    สรชัช กัณทวีฤกษ์ ทายาทคนโตของ KTR. Corporation Group ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมเช่นเขาไม่เคยคิดมาก่อนว่า...วันหนึ่งเขาจะมีความรักแท้กับหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งจนหมดหัวใจ.

    ผู้เข้าชมรวม

    1,048,041

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    67

    ผู้เข้าชมรวม


    1.04M

    ความคิดเห็น


    9.86K

    คนติดตาม


    2.84K
    จำนวนตอน : 79 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 62 / 15:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ~นิยายธรรมดา ที่ปรารถนาให้ทุกท่านมีรอยยิ้ม~


    .
    .

     

     

          หัวใจให้รัก ฉบับ E-book 



     

        



     

     

    “คุณชัชเคยกล่าวหาว่าป่านไปออกหาผู้ชายตอนกลางคืน”

    แรงกอดรัดจากอ้อมแขนคนตัวสูงแน่นขึ้นจนปานกมลต้องเก๊กสีหน้าแอบซ่อนรอยยิ้มเอาไว้

    “แล้วก็ดูถูกความสามารถของเด็กจบใหม่...” น้ำเสียงต่อว่าต่อขานถูกดูดซับด้วยริมฝีปากหยักทันทีจนคนถูกกระทำต้องประท้วง

    “อื้ม...”

    “ทำไมจำแม่นอย่างนี้ล่ะหือ...” สรชัชกระซิบดุชิดริมฝีปากนุ่ม “ลืมๆ ไปบ้างก็ได้”

    “เอาไว้เตือนสติตัวเองค่ะ” ทั้งที่ใบหน้ายังเห่อร้อนแต่ก็เอ่ยปากบอกเขา  

    “เห็นเงียบๆ ใจดีกับใครไปทั่ว แต่แอบคิดแค้นผมหรือนี่” เขาบ่นอย่างน้อยใจ “ทีกับคนอื่นไม่เห็นเป็น”

    “ก็คุณชัชไม่เหมือนคนอื่น”

    ดวงตาสีนิลเปล่งประกายวาบขึ้น “ไม่เหมือนยังไง!

    นั่นปะไร พอเธอตอบไปตรงๆ เขาก็ชักสีหน้าขึ้นมาทันที


     



    =+=+=+=+=+=+=+= +=+=+=+=+=+=+=+=++=+=+=+=+=+= +=+=+=+=+=+=+=+


    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ชื่อตัวละคร และเหตุการณ์ต่างๆ เป็นเรื่องสมมติ

    ผู้เขียนมิได้มีเจตนาพาดพิงไปยังผู้หนึ่งผู้ใด 

          

                                                 =+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=                                                                 


                  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "นักอ่าน(ไม่)เงา"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งเคยเขียนครั้งแรก แบบว่าตื่นเต้นมาก ปกติไม่ทำตัวมืด (นักอ่านเงานั่นเองจ้า) บ้างก็เม้นบ้างนิดๆ สำหรับนิยายเรื่องนี้บอกเลยค่ะว่าน่ารักมาก ตัวเอกอย่างปานกมลน่ารักมาก สำหรับเรานะผู้หญิงแบบนี้ผู้ชายส่วนใหญ่จะต้องชอบแน่ๆ อย่างตอนที่พริมามาหาลุงชัช คือนางแบบไม่ได้แสดงอาการงอนแบบ ทำเมินลุงชัช หรือ อะไรก็แล้วแต่ที่มันดูเหมือนผู้หญิงเอาแต่ใจอ่ะคือนางเจีย ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งเคยเขียนครั้งแรก แบบว่าตื่นเต้นมาก ปกติไม่ทำตัวมืด (นักอ่านเงานั่นเองจ้า) บ้างก็เม้นบ้างนิดๆ สำหรับนิยายเรื่องนี้บอกเลยค่ะว่าน่ารักมาก ตัวเอกอย่างปานกมลน่ารักมาก สำหรับเรานะผู้หญิงแบบนี้ผู้ชายส่วนใหญ่จะต้องชอบแน่ๆ อย่างตอนที่พริมามาหาลุงชัช คือนางแบบไม่ได้แสดงอาการงอนแบบ ทำเมินลุงชัช หรือ อะไรก็แล้วแต่ที่มันดูเหมือนผู้หญิงเอาแต่ใจอ่ะคือนางเจียมตัวตลอดอ่ะว่าเนึ่ย ไม่ได้นะ เรากับเขาต่างกัน อย่าเพิ่งคิดเกินเลย อะไรประมาณนี้อ่ะ แล้วก็คาร์แร็คเตอร์นางคงที่ตลอดตั้งแต่ต้นเรื่องจนถึงตอนที่อัพปัจจุบัน ซึ่งลุงชัชก็เหมือนกัน เป็นผู้ชายที่ดูมีภาวะผู้นำสูงมาก เป็นที่พึ่งให้ปานได้ตลอด อ่านแล้วหลงอ่ะ แล้วก็ความรักของทั้งคู่ก็ไม่หวือหวาเกินจริง ดูคล้ายๆ กับอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงที่ไม่นิยายเกินไป แต่บางตอนมีที่บรรยายความรู้สึกซ้ำ อยู่สักนิด แค่นิดนะคะ(ในความเห็นเรานะ) แต่ภาครวมโอเคมากค่ะ ดำเนินเรื่องได้น่าติดตามและน่าสนใจ ตอนแรกที่เปิดนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาอ่านบอกตรงๆเลยว่าเราไม่ได้สนใจเลยเพราะหน้าหลักนิยายมีแค่เนื้อหาที่บอกว่าพระเอกเป็นใครอะไรยังไงแต่พอเปิดอ่านข้างใน ชอบเลยอ่ะ 555 ยังไงก็ติดตามนะคะ อัพบ่อยๆด้วยนะคะไรท์ (บางอย่างถ้าผิดพลาด ไม่ถูกใจยังไงต้องขอโทษด้วยนะคะ)   อ่านน้อยลง

    กาต้มน้ำแข็ง | 2 มี.ค. 57

    • 31

    • 2

    "ผู้ชายคนนี้อยากมีไว้ครอบครอง"

    (แจ้งลบ)

    ผู้ชายอะไรน่ารักที่สุด !! เข้ามาอ่านได้สักพักแล้วค่ะ หลงรักจนหัวทิ่มหัวตำในตัวคุณชัช ไรเตอร์เขียนคุณชัชได้แบบถูกใจ ใช่เลย ทำให้อิจฉาหนูป่านเธอจัง อยากได้อย่างนี้บ้าง 555 ตอนนี้ติดหนึบกับนิยายเรื่องนี้ค่ะ บอกให้ ไรเตอร์ภูมิใจนะนี่ ว่าทำให้คนอ่านมีความสุขม๊าก มาก เข้ามาดูทุ๊กวัน วันละหลายๆรอบเลย และจะเป็นเรื่องแรกที่ต้องเปิดก่อนเสมอ ดีใจ ตื่นเต ... อ่านเพิ่มเติม

    ผู้ชายอะไรน่ารักที่สุด !! เข้ามาอ่านได้สักพักแล้วค่ะ หลงรักจนหัวทิ่มหัวตำในตัวคุณชัช ไรเตอร์เขียนคุณชัชได้แบบถูกใจ ใช่เลย ทำให้อิจฉาหนูป่านเธอจัง อยากได้อย่างนี้บ้าง 555 ตอนนี้ติดหนึบกับนิยายเรื่องนี้ค่ะ บอกให้ ไรเตอร์ภูมิใจนะนี่ ว่าทำให้คนอ่านมีความสุขม๊าก มาก เข้ามาดูทุ๊กวัน วันละหลายๆรอบเลย และจะเป็นเรื่องแรกที่ต้องเปิดก่อนเสมอ ดีใจ ตื่นเต้นทุกครั้งที่เห็นว่าอัพค่ะ บางครั้งรู้ว่าคงยังไม่อัพ ก็ยังเข้ามา ประมาณว่า เห็นหัวเรื่องนิดนึง ก็ชื่นใจ 555 ขอบคุณสำหรับนิยายน่ารักๆ นี้ค่ะ ที่เขียนขึ้นมา รอติดตาม และ ให้กำลังใจไรเตอร์เสมอนะคะ รักสีฟ้า   อ่านน้อยลง

    pim1978 | 5 มี.ค. 57

    • 11

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบผู้ชายที่แสนอบอุ่นคนนี้ที่สุด"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกก็เข้ามาอ่านเล่น ๆ อ่านไปอ่านมาเหมือนยาเสพติด ต้องเข้ามาดูทุกวัน วันละหลาย ๆ รอบ พระเอกอบอุ่น นางเอกก็น่ารัก ไม่มากไม่น้อยไปกำลังดี น่ารักสุด ๆ ค่ะ รอลุ้นทุกตอนว่าแต่ละตอนจะเป็นยังไง อัพบ่อย ๆ นะคะ ชอบมากกกกกก ลุงชัชน่ารักที่สุด อยากมีผู้ชายแบบนี้ไว้ในครอบครอบบ้าง หาซื้อได้ที่ไหนคะไรเตอร์ น้องป่านก็น่ารักเจียมเนื้อเจียมตัว ไม่เวอร์ สรุปแล้วส ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกก็เข้ามาอ่านเล่น ๆ อ่านไปอ่านมาเหมือนยาเสพติด ต้องเข้ามาดูทุกวัน วันละหลาย ๆ รอบ พระเอกอบอุ่น นางเอกก็น่ารัก ไม่มากไม่น้อยไปกำลังดี น่ารักสุด ๆ ค่ะ รอลุ้นทุกตอนว่าแต่ละตอนจะเป็นยังไง อัพบ่อย ๆ นะคะ ชอบมากกกกกก ลุงชัชน่ารักที่สุด อยากมีผู้ชายแบบนี้ไว้ในครอบครอบบ้าง หาซื้อได้ที่ไหนคะไรเตอร์ น้องป่านก็น่ารักเจียมเนื้อเจียมตัว ไม่เวอร์ สรุปแล้วสนุกมากกกก   อ่านน้อยลง

    juthapuck | 13 พ.ค. 57

    • 1

    • 1

    "เป็นนิยายเรื่องหนึ่งที่ชื่่นชอบมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ภาษาไหลลื่นอ่านง่าย คาร์แรคเตอร์ตัวละครชัดเจน ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบนางเอกใสๆโง่ๆ แต่เรื่องนี้ขอยอมรับว่าไรท์สามารถเขียนออกมาได้ดีจนอ่านแล้วรู้สึกชอบตัวละคร ปานกมล ประทับใจในความน่ารักแบบเด็กๆของเธอไปโดยไม่รู้ตัว เป็นนิยายเรื่องแรกที่ทำให้ดิฉันเลิกทำตัวเป็นนักอ่านเงา ส่วนพระเอกก็เป็นผู้ชายอบอุ่น แม้เนื้อเรื่องจะดำเนินไปเรื่อยๆไม่มีฉากหวือหวามาก ทว่าอ่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ภาษาไหลลื่นอ่านง่าย คาร์แรคเตอร์ตัวละครชัดเจน ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบนางเอกใสๆโง่ๆ แต่เรื่องนี้ขอยอมรับว่าไรท์สามารถเขียนออกมาได้ดีจนอ่านแล้วรู้สึกชอบตัวละคร ปานกมล ประทับใจในความน่ารักแบบเด็กๆของเธอไปโดยไม่รู้ตัว เป็นนิยายเรื่องแรกที่ทำให้ดิฉันเลิกทำตัวเป็นนักอ่านเงา ส่วนพระเอกก็เป็นผู้ชายอบอุ่น แม้เนื้อเรื่องจะดำเนินไปเรื่อยๆไม่มีฉากหวือหวามาก ทว่าอ่านแล้วรู้สึกเพลินและสนุก อีกเรื่องที่ขอชมคือ การวางตัวอักษรค่ะ สะอาดตาอ่านสบายมาก ไม่เหมือนบางเรื่องซึ่งไม่รู้ว่าไรท์รีบหรืออะไรถึงได้เละตุ๊มเป้ะ บางครั้งยังมีตัวเล็กบ้างใหญ่บ้างอ่านแล้วต้องเพ่งจนปวดตาไปหมด   อ่านน้อยลง

    Holy / เรือนดาหลา | 24 เม.ย. 57

    • 4

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น