Sunday of love รักเลวร้ายกระชากใจนายร้ายเกินลิมิตร - นิยาย Sunday of love รักเลวร้ายกระชากใจนายร้ายเกินลิมิตร : Dek-D.com - Writer
×

    Sunday of love รักเลวร้ายกระชากใจนายร้ายเกินลิมิตร

    โดย TheRainy04

    อะไรกันเนี่ย!? แค่ฉันมาดูคอนเสิร์ตก็มีเรื่องซวยเข้ามาซะแล้ว ถ้ารู้ว่าหลังจากนี้ไปฉันจะต้องเจอเรื่องร้ายๆกับนายวายร้ายนั่นล่ะก็ ฉันขอไม่ไปงานคอนเสิร์ตนั่นตั้งแต่แรกจะดีกว่า

    ผู้เข้าชมรวม

    2,126

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    2.12K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 56 / 11:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    TheRainy04 : Hello~ >O< สวัสดี เซย์ไฮค่า ^^/ วันนี้มีหนุ่มหล่อเท่ดูดีราศีจับกับสาวเปรี้ยวซ่าพาเพลินน่ารักใสไร้เดียงสามานำเสนอค่ะ :) โอ๊ย แค่เกริ่นนำก็แทบจะใจละลายแหล่ววว +_+ เอาเป็นว่า เรนนี่พาไปรู้จักกับแก๊ง 7 Days หรือก็คือแก๊งหนุ่มหล่อตัวแทนวันเกิดในแต่ละวันนั่นเองค่ะ แถ่นแทนแท้นนนน~ เปิดตัวองค์ชายแห่งโรงเรียนเซนต์บาบิยอง ณ บัดนี้~

    ปล ล่วงหน้า : ถ้าหากว่านิสัยของคนในแต่ละวันไม่ตรงกับในตัวละครล่ะก็ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ เพราะว่าเรนนี่เอาข้อมูลของคนในแต่ละวันมายำรวมกันจนเป็นอย่างที่เห็น = =

    ทอร์เรซ : (ตัวแทนคนเกิดวันอาทิตย์
    ) ผมมันเลว ชั่ว อารมณ์ร้อน ทำตัวเหมือนนักเลง และไม่เป็นสุภาพบุรุษ แล้วผมสามารถทำให้คุณรักผมได้มั้ยล่ะ ^^? 



    Torres

     
    ทวิตเตอร์ : (ตัวแทนคนเกิดวันจันทร์) ใครๆก็บอกว่าผมเท่ เจ๋ง เป็นมิตร ดูดี มีสไตล์ ร่าเิรง สดใส แต่ผมเปลี่ยนไปเมื่อเจอคุณ ^^
     

    Twitter
     
    คิม : (ตัวแทนคนเกิดวันอังคาร) ใครๆก็บอกว่าผมมีจุดเด่นคือรอยยิ้ม และใครๆก็บอกว่าผมเป็นคนที่เข้มแข็ง แต่ถ้าเกิดว่าหัวใจของผมเกิดอ่อนแอเพราะใครบางคนแล้วล่ะ ผมก็จะอ่อนแอถึงขีดสุด!
     

    Kim
     
    เท็มเบ : (ตัวแทนคนเกิดวันพุธ) ผมเป็นพวกรักธรรมชาติและใจเย็น แต่ถ้าเกิดว่า'ผู้หญิงของผม'เป็นอะไรไปล่ะก็ ความใจเย็นของผมจะเปลี่ยนเป็นความเย็นยะเยือกดุจน้ำแข็งขั้วโลกในทันที...
     

    Tembe

     
    อ็อกซ์ฟอร์ด : (ตัวแทนคนเกิดวันพฤหัส) เย็นชา เข้าถึงยาก ชอบความสันโดษ นั่นคือภายนอกของผม ส่วนภายในน่ะเหรอ? ผมก็กำลังรอใครสักคนมาไขกุญแจเปิดมันออกยังไงล่ะ
     

    Oxford

     
    เคนริว : (ตัวแทนคนเกิดวันศุกร์) ผมเป็นพวกขี้เบื่อ ชอบความสบายๆแต่ท้าทาย รักความสงบ แล้วก็เกลียดพวกที่ชอบส่งเสียงดังอย่าง'ยัยนั่น'สุดๆ!
     

    Kenril


     
    ไทลิค : (ตัวแทนคนเกิดวันเสาร์) ชอบความลึกลับ ท้าทาย และปริศนา แต่พอมาเจอกับความลับที่ถูกปิดบังเอาไว้ของ'เธอ' ก็รู้สึกได้เลยว่าความสนุกครั้งใหญ่ได้เริ่มต้นขึ้นซะแล้วสิ!
     

    Tylic

     
     



     

     
     

     

     
     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น