1000 Years Nursery คำสั่งสุดเพี้ยนของยัยพี่เลี้ยงหลุดโลก - นิยาย 1000 Years Nursery คำสั่งสุดเพี้ยนของยัยพี่เลี้ยงหลุดโลก : Dek-D.com - Writer
×

1000 Years Nursery คำสั่งสุดเพี้ยนของยัยพี่เลี้ยงหลุดโลก

"เขานิ่งเธอร้าย นายแสบฉันป่วน เขากวนเธอบ้า นายซ่าฉันเทพ!" นิยามพระนางคู่ใหม่ที่จะมาป่วนหัวใจไปกับพี่เลี้ยงเด็กมหาประลัย และนายแบบมาดนิ่งปากคมเป็นกรรไกรยี่ห้อคูโบต้า (เฮ้ย! =[]=) ฮาระเบิด สะเดิดทุกตอน!

ผู้เข้าชมรวม

16,252

ผู้เข้าชมเดือนนี้

27

ผู้เข้าชมรวม


16.25K

ความคิดเห็น


633

คนติดตาม


126
จำนวนตอน : 23 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 53 / 15:39 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

จบแล้วจ้า!!!
ไม่น่าเชื่อว่าจะกระเสือกกรมาได้ถึงจุดนี้ = =;;

       

โย
มิเกล
มาสเตอร์
แซนดร้า
เรนโบว์
ฟิน

คุณเคยคิดถึงโชคชะตาของตัวเองมั้ย...?

โชคชะตาที่ว่า ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน...?

บางคนอาจจะเป็นตั้งแต่เกิด หนึ่งปีก่อนเกิด หรือสิบปีก่อนเกิด...

แต่สำหรับฉันแล้ว โชคชะตาที่ว่านั่น ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่...หนึ่งพันปีที่แล้ว

 
บทนำ

ฉันเคยอ่านหนังสือเก่า ๆ ขาด ๆ อยู่เล่มหนึ่ง มันบอกว่าเมื่อราว ๆ พันปีก่อน กลุ่มคนได้ถูกแบ่งออกเป็นสองพวกคือคนธรรมดากับผู้มีพลังพิเศษ

มันบอกว่าผู้มีพลังพิเศษก็คือพวกที่มีญาณหยั่งรู้ธรรมชาติโชคชะตา ซิกเซ้นส์อะไรเทือกนั้น แต่ถ้าเก่ง ๆ หน่อยก็ถึงขั้นสะกดจิตได้เลยแหละ...โอ้ว แม่เจ้า -O- (โปรดสังเกตอาการว่าฉันโคตรเชื่อเลย)

แต่เรื่องราวมันบานปลายเมื่อกลุ่มคนที่มีพลังพิเศษพวกหนึ่งทำเรื่องผิดจารีตจนสองฝ่ายเกิดการถกเถียงกันว่าพลังทางจิตอะไรพวกนั้นไม่สมควรมีอยู่และสมควรอย่างยิ่งที่จะทำลายมันซะ จากนั้นก็ใส่ร้ายป้ายสีว่าพวกพิเศษพึ่งพาพลังตัวเองเกินไปจนลืมพื้นฐานการใช้ชีวิตของมนุษย์ไปแล้ว จนผู้นำของพวกพิเศษได้วางเดิมพันใหญ่หลวงเอาไว้ว่า ต่อจากนี้ไปอีกพันปี จะให้ทายาทสองตระกูลใหญ่ของผู้มีพลังพิเศษมาเจอ มารัก ในฐานะคนธรรมดา เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาไม่ได้ลืมพื้นฐานชีวิตไป และยังเพื่อพิสูจน์ด้วยว่าพวกเขาจะสามารถเลี้ยงดูลูกหลานให้เข้าใจเรื่องละเอียดอ่อนอย่างความรักได้

อ่านมาถึงตรงนี้ฉันก็เกิดสองความคิดขึ้นมาว่า หนึ่ง...โม้แหลกลาญ คนแต่งช่างสร้างเรื่องได้บรรเจิด...เกินจริงไปหน่อยมั้ย? และสอง...เรื่องนี้ช่างน้ำเน่าซะไม่มี! (ฉันมันพวกน้ำตาลในเส้นเลือดเท่ากับศูนย์ โปรดเข้าใจไว้ ณ ที่นี้นะเออ -^-)

สิ่งแลกเปลี่ยนที่ผู้นำคนนี้ได้เอามาเดิมพันก็คือ ถ้าเขาแพ้พนัน เขายินดีจะทำตามประสงค์ของผู้นำคนธรรมดา นั่นก็คือการทำลายพลังพิเศษในตัวของพวกพิเศษทุกคนให้ความพิเศษเป็นพิเศษนั้นหายไปตามประสงค์ของเจ้าผู้นำฝั่งที่ไม่พิเศษนั่นเอง

ปล. ประโยคนี้ผู้แต่งก็เมื่อยมือเป็นพิเศษเหมือนกัน (-_-;)

จบหน้านี้ฉันก็ปิดหนังสือลง บอกกับตัวเองว่า ไร้สาระ โดยที่ในใจก็คิดว่ายังง้ายยังไงเรื่องนี้มันก็เมคสตอรี่ชัด ๆ แต่ความจริงแล้ว...ฮึก...ฮือ...T^T

จากพันปีจวบจนวันนี้ ใครจะไปคาดคิดว่าแจ็กพ็อตจะแตกลงที่ฉัน...ฮึก...สาวน้อยสดใสเริงร่าไร้เดียงสาลัลล้า (?) ผู้ซึ่งต้องพ่วงท้ายไปอีกว่า ซวยที่สุดในปฐพี ชีวิตนี้ช่างชีช้ำ...กะแง้~! TTOTT


 


โชคชะตาของฉันถูกกำหนดไว้ตั้งแต่...พันปีที่แล้ว

Royal Hostel ยุทธการปฏิวัติ (รัก) หอพักแห่งราชวงศ์



Design Poster # SNUKER 'no.18

,, แจกโค้ดเพลงเกาหลี,ญี่ปุ่น,จีน ,,


♥Sassy Prince♥ รักร้ายๆฉบับเจ้าชายเบลเฟกอล
รักเด็กๆ จะบ้าตายโว้ย!
ทำไมนายไม่เป็นฉันแล้วฉันเป็นนายไปเลยวะ-_-;
Between us ::: ปากดี เอาแต่ใจ รักยัยใจร้าย ผมยอม!!
ยิ้มแล้วอ่านจะมีความสุข


อิสสะเบลล่ามากตัว>.<
รักนี้จะลืมไม่ลง
ต้องการโค้ดก็... คลิ๊กสิ!
จิ้มโลด !
คลิกเดะ !
 Is it Love ?
''''มากอดกับพ่อมดเร้าร้อนอย่างผมนะ!!**

คลิ๊กๆดูรับประกันความสนุก
4 colours VS 4 seasons แก๊งสุดแสบแอบมารักกัน
 Bad devil เปิดหัวใจด้วยรักร้ายนายซาตาน
แสบๆ วุ่นๆ เหมาะกับวัยรุ่นอย่างคุณ
{::สมาคมแมวหง่าวอินเตอร์เนชั่นเน่ว::}
[::รับฝากนิยาย&บทความต่างๆ::]
++ รับฝากนิยาย ++ By : PungPon


 
  

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ดีมากค่ะ"

(แจ้งลบ)

ว้าว เปิดเรื่องมาน่าสนใจมากค่ะ ชอบบุคลิกพระเอกจัง.. แต่การบรรยายต้องระวังเรื่องการใช้คำฟุ่มเฟือยนะคะ อย่างเช่นความหมายใกล้เคียงกันแต่ใช้ซ้ำๆ กัน บรรยายสนุกดีค่ะ เนื้อเรื่องน่าสนใจดี มาสเตอร์ น่ารักจังงง ชอบเด็กแบบนี้ค่ะ น่ารักดี ♥. .♥ (เก็บอาการหน่อยป้า - -") ชอบมากๆ ค่ะ >0< !!!!!!!!!!!!! อ่านเพิ่มเติม

ว้าว เปิดเรื่องมาน่าสนใจมากค่ะ ชอบบุคลิกพระเอกจัง.. แต่การบรรยายต้องระวังเรื่องการใช้คำฟุ่มเฟือยนะคะ อย่างเช่นความหมายใกล้เคียงกันแต่ใช้ซ้ำๆ กัน บรรยายสนุกดีค่ะ เนื้อเรื่องน่าสนใจดี มาสเตอร์ น่ารักจังงง ชอบเด็กแบบนี้ค่ะ น่ารักดี ♥. .♥ (เก็บอาการหน่อยป้า - -") ชอบมากๆ ค่ะ >0< !!!!!!!!!!!!!  

AngelakirA | 1 ต.ค. 52

  • 14

  • 0

"วิจารณ์..อะไรดี?"

(แจ้งลบ)

วิจารณ์..อะไรดีล่ะ? วิจารณ์ไม่เก่งซะด้วยสิ อืม..เปิดมาได้น่าสนใจ อ่านแล้วอมยิ้มตลอดเลย(นึกในใจว่าสมกับเป็นฝ้ายแต่ง 55+) ว่าแต่กดโหวตตรงไหนอะ -_- คะแนนโหวตนี่มาจากไอดาวข้างบนคำวิจารณ์ใช่ไหม (หาปุ่มโหวตเหมือนสมัยก่อนไม่เจอ -*-) อัพไว ๆ ด้วยล่ะ ^_^ ช่วงปิดเทอมคนอัพเยอะ แกต้องอัพบ่อย ๆ เพื่อให้นิยายขึ้นมาอยู่ข้างบนสุด อัพเดทล่าสุด คนจะได ... อ่านเพิ่มเติม

วิจารณ์..อะไรดีล่ะ? วิจารณ์ไม่เก่งซะด้วยสิ อืม..เปิดมาได้น่าสนใจ อ่านแล้วอมยิ้มตลอดเลย(นึกในใจว่าสมกับเป็นฝ้ายแต่ง 55+) ว่าแต่กดโหวตตรงไหนอะ -_- คะแนนโหวตนี่มาจากไอดาวข้างบนคำวิจารณ์ใช่ไหม (หาปุ่มโหวตเหมือนสมัยก่อนไม่เจอ -*-) อัพไว ๆ ด้วยล่ะ ^_^ ช่วงปิดเทอมคนอัพเยอะ แกต้องอัพบ่อย ๆ เพื่อให้นิยายขึ้นมาอยู่ข้างบนสุด อัพเดทล่าสุด คนจะได้สะดุดตา โอเคป้ะ?? (อยากเห็นนิยายรักฝ้ายรุ่งเหมือนแฟนตาซ๊ ฮ่า ๆ)   อ่านน้อยลง

Nart_Patai | 24 ก.ย. 52

  • 8

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"น่ารัก"

(แจ้งลบ)

สนุกมากกค่าา อ่านจนติดเรยอะ ตัวหนังสือขนาดกำลังโอเค ระยะห่างของบรรทัดก็กำลังดี เล่าเรื่องได้ยน่าสนใจ น่ารักกดีค่ะ^^ ตัวละครก็น่ารัก โดยเฉพาะน้องนู๋มาสเตอร์ แบบว่า เห็นแล้วอยากมีลูก-..- เอ้ยยย!! ม่ายช่ายย อยากมีน้อง จะติดตามผลงานต่อไปค่าาา ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากกค่าา อ่านจนติดเรยอะ ตัวหนังสือขนาดกำลังโอเค ระยะห่างของบรรทัดก็กำลังดี เล่าเรื่องได้ยน่าสนใจ น่ารักกดีค่ะ^^ ตัวละครก็น่ารัก โดยเฉพาะน้องนู๋มาสเตอร์ แบบว่า เห็นแล้วอยากมีลูก-..- เอ้ยยย!! ม่ายช่ายย อยากมีน้อง จะติดตามผลงานต่อไปค่าาา   อ่านน้อยลง

AMIIZ~ | 19 พ.ค. 53

  • 2

  • 0

"สนุกมากเลยค่ะ>"

(แจ้งลบ)

สนุกมากเลยค่ะแต่งเนื้อเรื่องได้ดีมาก ทำให้คนอ่านยิ้มได้ตลอดเวลาที่อ่านเลย แค่บทนำก็น่าสนใจแล้วทำให้คนอ่านอยากติดตาม คัวละครนี่ก็..น่ารักมากเลยค่ะ โดยเฉพาะ มาสเตอร์ หรือหมาเต่อนั่นแหละ แต่ขอให้เปลี่ยนธีมสักนิดนะคะ เพราะอ่านแล้วมันต้องเพ่งมองอ่ะค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรจะติดตามเรื่องนี้ตลอดค่ะ^^ ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากเลยค่ะแต่งเนื้อเรื่องได้ดีมาก ทำให้คนอ่านยิ้มได้ตลอดเวลาที่อ่านเลย แค่บทนำก็น่าสนใจแล้วทำให้คนอ่านอยากติดตาม คัวละครนี่ก็..น่ารักมากเลยค่ะ โดยเฉพาะ มาสเตอร์ หรือหมาเต่อนั่นแหละ แต่ขอให้เปลี่ยนธีมสักนิดนะคะ เพราะอ่านแล้วมันต้องเพ่งมองอ่ะค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรจะติดตามเรื่องนี้ตลอดค่ะ^^   อ่านน้อยลง

Ribbons | 15 พ.ค. 53

  • 3

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น