Choose me if you love me [MARKBAM,JACKBAM] - นิยาย Choose me if you love me [MARKBAM,JACKBAM] : Dek-D.com - Writer
×

Choose me if you love me [MARKBAM,JACKBAM]

โดย WangLady

“ใครคือตัวจริง?” “คุณเป็นตัวจริงของใคร?” “เขาคือคนที่คุณควรรักมากที่สุด” หรือ “คุณควรรีบไปจากชีวิตเขาซะที”

ผู้เข้าชมรวม

464

ผู้เข้าชมเดือนนี้

6

ผู้เข้าชมรวม


464

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


7
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 57 / 11:09 น.

แท็กนิยาย

GOT7 MARKBAM JACKBAM

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

“แฟน” ชีวิตนี้มีหลายคนได้ก็จริง แต่ควรจะมีทีละคน เพราะความรักที่แทนค่าด้วยคำๆนี้ มันเทียบค่าเกือบเท่ากับ “คู่ชีวิต” ที่เราจะเลือกอยู่กับเราไปทั้งชีวิต ซึ่งคนๆนั้น ทั้งโลกก็ควรจะมีเพียงคนเดียว ซึ่งถือว่าหากเรายังคบใครเป็นแฟน แต่ไปรู้สึกพิเศษอย่างนี้กับใครอีกแสดงว่า “แฟน” ที่เราให้คนนั้นไป มันก็ไม่ใช่คนในอนาคตของเรา และความรู้สึกชอบชนิดนี้ มันไม่สามารถแบ่งเป็นสองฝ่ายได้เพราะวันใดวันหนึ่งตาชั่งต้องชั่งน้ำหนักข้างใดข้างหนึ่งแน่ๆแล้วข้างที่เบาก็ถูกยกลอยขึ้นสูง เพื่อปล่อยให้ตกลงมาโดยไร้คนรองรับ คนที่เจ็บอาจเป็นเขา แต่คนที่รู้สึกผิดและทุกข์จะมีเราอยู่ด้วยเสมอ

 

ให้คนที่คุณชอบอีกคนเป็นเพื่อน มันทำยาก แต่ถ้าคุณยังไม่แน่ใจตัวเอง และไม่อยากเสียใครไปด้วย คุณต้องทำให้ได้ ถ้าคุณไม่ทำอะไรเกินเพื่อน คุณก็ไม่ได้ทำผิดอะไร แล้ววันหนึ่งคุณจะตอบตัวเองได้ว่า “คนไหน! ที่คุณทนไม่ได้ถ้าเขาจากคุณไป?” ถ้าคุณเลือกที่จะเดินไปหาคนใหม่ ถ้าใจคุณไปอยู่ที่คนๆนั้นมากจนสังเกตได้ มันกู่ไม่กลับแล้ว อย่าทรยศต่อความคิดตัวเองเลย และอย่าทรยศต่อหน้าที่ของคำว่า “แฟน” อย่าให้เขาต้องรู้เองโดยที่คุณปิดปากเงียบ เพราะวันนั้น...มันจะเจ็บกันไปหมด คุณควรจะบอกเขา เพราะวันใดวันหนึ่งคุณก็ต้องเลือกอยู่ดี

 

ตั้งสติและคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะคุณไม่สามารถถอยหลังกลับมาได้อีก นอกจากว่า “แฟน” ของคุณจะมีความรักให้คุณอย่างแท้จริงจนยอมเจ็บปวดได้ เพื่อให้โอกาสคุณค้นหาใจตัวเอง ถ้าเขายังรอคุณกลับมาก็ถือว่าคุณโชคดีมากที่คุณได้รับความรักยิ่งใหญ่ขนาดนั้น แต่ถ้ามันทำให้เขาเจ็บปวดเกินว่าจะให้อภัย คุณก็ต้องยอมรับในสิ่งที่คุณเลือกแล้ว ไม่ต้องรู้สึกผิด เพราะเขาจะพบเจอรักใหม่ที่ดีกว่าคุณแน่

 

กาลเวลาไม่สามารถบอกได้ก็จริงว่า

“ใครคือตัวจริง?”

อาจเป็นคนมาทีหลัง แต่คุณคงปฎิเสธไม่ได้หรอกว่า คุณรู้สึกดีแค่ไหนถ้าได้รู้ว่า

“คุณเป็นตัวจริงของใคร?”

 

อย่าทำร้ายคนๆนั้นด้วยอาการลังเลของคุณเลยนะ บางทีคนที่เดินผ่านคุณไปทำให้หัวใจคุณเคลื่อนไหวผิดปกติ อาจมาช่วยให้คุณรู้จักคนรักมากขึ้น และตัดสินใจได้ว่า

“เขาคือคนที่คุณควรรักมากที่สุด”

หรือ

“คุณควรรีบไปจากชีวิตเขาซะที”

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น