The Element Master - มหาสงคราม 4 ธาตุ - นิยาย The Element Master - มหาสงคราม 4 ธาตุ : Dek-D.com - Writer
×

    The Element Master - มหาสงคราม 4 ธาตุ

    โดย SKRK

    ฉีกกฎทุกความจำเจ !! มันไม่ใช่นิยายวิทยาศาสตร์ และมันก็ไม่ใช่นิยายเกมออนไลน์ มันไม่ใช่นิยายมาหาเวทย์ยิงมนต์ มันไม่ใช่นิยายกำลังภายใน ขอเชิญพบกับนิยาย สงคราม-แฟนตาซีสมัยใหม่ ! ณ. บัดนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    404

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    404

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 55 / 22:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ข้อมูลเบื้อต้นของนิยายเรื่องนี้ เป็นสิ่งที่ผู้เขียนได้ค้นคว้ามาจากแหล่งต่างๆ รวมถึงจินตนาการของผู้เขียนเอง หากผิดพลาดประการใด ผู้เขียนไคร่ขออภัยมา ณ.ที่แห่งนี้ด้วยครับ"

    โปรดใชวิจารณญาณ
    ในการรับชมบทความนี้


     
    าตุหลักทั้ง 4
         เป็นหลักการตามปรัชญาโบราณในหลายๆวัฒนธรรม ใช้ในการอธิบายลักษณะพื้นฐานของสิ่งๆ ต่างในธรรมชาติ ความรู้นี้เป็นพื้นฐานของความเชื่อและวัฒนธรรมต่างๆ ของคนบนโลก มีอยู่ใน ตำราเวทย์ ในหลายๆชาติ

    ในความเชื่อทางด้านดาราศาสตร์นั้น เชื่อว่ามนุษย์ทุกคน มีธาตุทั้ง 4 ธาตุที่แตกต่างกัน ตามราศีของแต่ละคนนั่นเอง

    แต่ในโลกที่มีแต่ความเสื่อมโทรมโลกที่มีแต่ความวุ่นวาย หารู้ไม่ว่ายังมี กลุ่มบุคคลที่มีความสามารถต่างๆ บ้างก็เหมือนมีเวทมนต์ บ้างก็แข็งแกร่งผิดมนุษย์ บ้างก็รวดเร็วดุจสายฟ้า หรือเป็นผู้ที่มีความสามารถควบคุม คน สัตว์ สิ่งของได้ กลุ่มบุคคลพวกนี้มักจะหลบๆซ่อนๆ ไม่ค่อยจะปรากฎตัวให้ผู้คนเห็นซักเท่าใด เพราะในชีวิตจริง พวกเขาไม่ใช่ SuperHeroes พวกเขาไม่ใช่ Spider Man หรือ Bat Man เขาไม่ใช่ยอดมนุษย์กลายพันธุ์(X-Men) และไม่เคยเรียนจากสถาบันพ่อมดและแม่มดเวทย์มนต์ศาสต์จากฮอกวอตส(Harry Potter) การจะแสดงออกอย่าโจ่งแจ้งในที่สาธารณะ อาจจะเป็นเรื่องที่แปลกประหลาด และเป็นข่าวได้ง่ายๆ


    กลุ่มบุคคลพวกนี้
    อาชิพของเขาก็ไม่ได้พิสดารซักเท่าไหร่ แต่มันแฝงบางซิ่งข้างใน เช่น บ้างก็เป็นนักมายากล บางคนเป็นแพทย์เป็นหมอเก่งๆระดับโลก บางคนเป็นจิตรกรของโลก เป็นดารา นักร้อง หารู้ไม่ว่ากลุ่มบุคคลพวกนี้ มีความสามารถพิเศษ หรือ มีอาคม!! อาจจะเป้นผู้สร้างภาพลวงตา ผู้มีตาทิพย์ ผู้มือฝ่ามือ ผู้มีจิตนาการสูง หรือแม้แต่ เป็นผู้ที่มีความสามารถในการสะกดจิต สะกดใน ให้คนรัก คนหลง

    "แม้ข้อความข้างต้นบางหัวข้ออาจจไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องในนิยายเลย แต่ก็เป็นการปูทาง ให้ผู้ที่รักการอ่านนิยาย แนว แอกชั่น-แฟนตาซี สมัยใหม่่ ของของเรื่องนี้นะครับ"

    The Element Master - ศึกมหาสงคราม 4 ธาตุ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น