เมื่อรักทักทาย (the end) - นิยาย เมื่อรักทักทาย (the end) : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อรักทักทาย (the end)

    ท่ามกลางเรื่องราววุ่นๆ ชุลมุน สายใยเล็กๆ ก่อตัว หยั่งรากลึกลงในหัวใจสองดวง

    ผู้เข้าชมรวม

    868,050

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    227

    ผู้เข้าชมรวม


    868.05K

    ความคิดเห็น


    9.97K

    คนติดตาม


    425
    จำนวนตอน : 50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 55 / 22:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     





    ถ้าไม่โกหกตัวเองจนเกินไป คำพูดที่เขาทิ้งไว้ให้คิดนั้นมันทำให้หัวใจเธออุ่นๆ และมั่นคงขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อเชียวล่ะ เขาบอกว่า

    หลังจาก คืนนั้น เขาก็คิดว่าเธอเป็นเมียเขาจริงๆ

    เมียที่เขาต้องดูแล เอาใจใส่ และให้ความสำคัญ

    นี่คือทางเลือกที่ดีที่สุดของเราทั้งสอง

    เขาจะช่วยประคับประคองชีวิตคู่

     

    ก็ในเมื่อมันเสียไปแล้ว แล้วผู้ชายคนนั้นยินดีรับผิดชอบ เสนอทางเลือกมาให้ ทำไมเธอไม่ลองเสี่ยง เขาน่ารังเกียจหรือก็เปล่า เขาชอบยียวนกวนประสาท แต่บ่อยครั้งที่เขายอมโอนอ่อน ให้เธอพูดร้าย ระบายอารมณ์ใส่โดยไม่ตอบโต้สักนิด ยามเธอป่วยไม่ใช่เขาหรือที่เอาใจใส่ดูแล ยามเธอแง่งอนอดข้าว ก็ไม่ใช่เขาอีกหรือที่บอกว่า เมื่อคืนก็ไม่ได้กิน ก็เธอไม่ออกมากินด้วยกันจะกินได้ไง?

    ยามเขากอดเธออบอุ่น ยามเขากุมมือเธอวางใจ

    แล้วทำไมเธอไม่ลองร่วมทางไปกับผู้ชายแบบนี้ดูสักครั้งล่ะ เธียรขวัญ?

     

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "นางเอกมั่นใจ แบบแรง ไม่ยอมคน แถมยังมีกลิ่นอายของธรรมชาติ"

    (แจ้งลบ)

    แค่เริ่มต้นเปิดเนื้อเรื่องก็สนุกมากคะ่น่าติดตาม ไรเตอร์บรรยายจนเห็นภาพของบ้านไร่กุหลาบและบรรยายจน นึกภึงภาพชีวิตของนางเอก สนุกอ่านแล้วไม่ผิดหวังในฝีมือเลยค่ะอีกอย่างนางเอกเรื่องนี้รงด้วย ขอให้นางเอกสู้ๆผ่านอุปสรรคไปได้ เห็นบทความ เกริ่นย่อเรื่อง พระอเกก็คงแรงพอกัน แต่ต้องคอยดูว่ามีเหตุการณ์และอุปสรรคอะไรจะหวานน่ารักเท่า จอมใจนายเหมืองได้ไหม ร ... อ่านเพิ่มเติม

    แค่เริ่มต้นเปิดเนื้อเรื่องก็สนุกมากคะ่น่าติดตาม ไรเตอร์บรรยายจนเห็นภาพของบ้านไร่กุหลาบและบรรยายจน นึกภึงภาพชีวิตของนางเอก สนุกอ่านแล้วไม่ผิดหวังในฝีมือเลยค่ะอีกอย่างนางเอกเรื่องนี้รงด้วย ขอให้นางเอกสู้ๆผ่านอุปสรรคไปได้ เห็นบทความ เกริ่นย่อเรื่อง พระอเกก็คงแรงพอกัน แต่ต้องคอยดูว่ามีเหตุการณ์และอุปสรรคอะไรจะหวานน่ารักเท่า จอมใจนายเหมืองได้ไหม รออ่านอยู่ค่ะ   อ่านน้อยลง

    ดุงดุง | 6 พ.ย. 53

    • 41

    • 3

    "ตกหลุมของไรเตอร์อีกแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    เป็นผู้เขียนอีกคนที่ต้องตามอ่านนิยายมาทุกเรื่อง ตั้งแต่บ่วงดวงใจ เป็นเรื่องแรกที่ทำให้ตกหลุมพรางของคุณแก้วคะ เพราะชอบลักษณะการบรรยายมากๆ เพราะการดำเนินเรื่องที่เหมือนไม่หวือหวา แต่เล่นโปรดขนมปังให้นกอย่างเราๆ ต้องจิกกินไปเรื่อยๆ จนถึงปากหลุม (ตอนจบ)ที่เดียว 555 แต่เป็นหลุมที่ลงไปแล้วไม่อยากขึ้นคะ จนมาถึงจอมใจนายเหมือง กลายเป็นนิยายเรื่องแรกที่จะเป็ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นผู้เขียนอีกคนที่ต้องตามอ่านนิยายมาทุกเรื่อง ตั้งแต่บ่วงดวงใจ เป็นเรื่องแรกที่ทำให้ตกหลุมพรางของคุณแก้วคะ เพราะชอบลักษณะการบรรยายมากๆ เพราะการดำเนินเรื่องที่เหมือนไม่หวือหวา แต่เล่นโปรดขนมปังให้นกอย่างเราๆ ต้องจิกกินไปเรื่อยๆ จนถึงปากหลุม (ตอนจบ)ที่เดียว 555 แต่เป็นหลุมที่ลงไปแล้วไม่อยากขึ้นคะ จนมาถึงจอมใจนายเหมือง กลายเป็นนิยายเรื่องแรกที่จะเป็นสิ่งแรกเมื่อเปิดคอมฯ มาจะต้องเปิด Fav ดูว่ามีการอัพหรือยัง เพราะบรรยายได้หวานเลี่ยนมากๆๆๆๆๆ แต่คนอ่านชอบ มันให้ความรู้สึกที่มีความสุขจริงๆ เพราะไม่ต้องมีเลิฟซีนหวือหวา คนอ่านก็ไปไหนไม่รอดแล้วคะ ทำให้คนอ่านไม่สามารถอ่านต่อหน้าผู้คนได้ เพราะอาจถูกกล่าวหาว่าเป็นบ้าได้ เอาเป็นว่าบรรยายได้ใจสุดๆ ไปเลย ไม่ว่าจะหวาน จะซึ้ง อบอุ่น หรือร้องไห้ คนอ่านรู้สึกมีอารมณ์ร่วมกับทุกวรรคตอนจริงๆ จนมาเรื่องนี้แค่อ่านตอนแรกๆ ก็ต้องเอด fav เลยคะ แล้วจะติดตามผลงานตลอดไปคะ   อ่านน้อยลง

    ปะการังสีน้ำเงิน | 13 พ.ย. 53

    • 26

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมากๆ"

    (แจ้งลบ)

    เขียนได้เป็นธรรมชาติมาก น่าติดตามมาก ข้อมูลก็ ok เลยพอดีว่าเป็นคนภาคใต้เหมือนกัน บรรยายฉากแต่ละฉากได้เห็นภาพมากๆ มีอารมณ์ร่วมตลอด ตอนนี้ติดนิยายเรื่องนี้มาก เราว่าคุณมีพัฒนาการในการเขียนดีมากๆเลย ได้ไปตามซื้อเรื่องที่ตีพิมพ์แล้ว รู้สึกว่าเรื่องนี้เขียนได้ดีขึ้นมาก สนุกมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ อยากให้จบเร็วๆ เพราะตอนนี้ต้องคอยตามทุกวันเลย จะคอยซื้อตอน ... อ่านเพิ่มเติม

    เขียนได้เป็นธรรมชาติมาก น่าติดตามมาก ข้อมูลก็ ok เลยพอดีว่าเป็นคนภาคใต้เหมือนกัน บรรยายฉากแต่ละฉากได้เห็นภาพมากๆ มีอารมณ์ร่วมตลอด ตอนนี้ติดนิยายเรื่องนี้มาก เราว่าคุณมีพัฒนาการในการเขียนดีมากๆเลย ได้ไปตามซื้อเรื่องที่ตีพิมพ์แล้ว รู้สึกว่าเรื่องนี้เขียนได้ดีขึ้นมาก สนุกมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ อยากให้จบเร็วๆ เพราะตอนนี้ต้องคอยตามทุกวันเลย จะคอยซื้อตอนรวมเล่มนะคะ จะเก็บคุณไว้เป็นนักเขียนในดวงใจอีกคนนึง   อ่านน้อยลง

    bellarine | 29 เม.ย. 54

    • 12

    • 0

    "เรียบง่าย....แต่เปี่ยมไปด้วยรัก^o^"

    (แจ้งลบ)

    วิวาห์ร้อยเล่ห์ เป็นนิยายที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติ สะท้อนวิถีชีวิตต่างจังหวัดได้เป็นอย่างดี ไม่หรูหราฟูฟ่า อ่านแล้วทำให้ผู้อ่านรู้สึกถึงกลิ่นอายของชีวิตที่ประสานกันกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว เป็นนิยายที่กล่าวได้ว่า อ่านง่ายและสบายใจ อบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก สามารถทำให้ผู้อ่านนั่งอมยิ้มจนแก้มทั้งสองปริได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว เพราะด้วยความน่ารักของตัวล ... อ่านเพิ่มเติม

    วิวาห์ร้อยเล่ห์ เป็นนิยายที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติ สะท้อนวิถีชีวิตต่างจังหวัดได้เป็นอย่างดี ไม่หรูหราฟูฟ่า อ่านแล้วทำให้ผู้อ่านรู้สึกถึงกลิ่นอายของชีวิตที่ประสานกันกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว เป็นนิยายที่กล่าวได้ว่า อ่านง่ายและสบายใจ อบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก สามารถทำให้ผู้อ่านนั่งอมยิ้มจนแก้มทั้งสองปริได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว เพราะด้วยความน่ารักของตัวละครทุกตัวที่เข้ามาสร้างสีสันและสวมบทบาทให้จินตนาการได้อย่างชัดเจนและลงตัว กล่าวได้ว่า ไม่มีใครด้อยกว่าใครกันเลยทีเดียว....อีกทั้งความน่ารักของตัวเอกทั้งสอง ที่ทำให้ผู้อ่านค่อยลุ้นและอมยิ้มไปขณะนั่งอ่านนิยายเรื่องนี้ สำหรับการพรรณาภาพทิวทัศน์ของผู้แต่งนั้น บอกได้ว่าน่าชื่นชมเป็นอย่างมาก เป็นการบรรยายที่เก็บทุกลายละเอียดของวิถีชีวิตต่างจังหวัด ที่สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจน นึกถึงแล้วรู้สึกอบอุ่นกับวิวทิวทัศน์ และลักษณะการดำเนินชีวิตของชาวต่างจังหวัดที่ค่อยช่วยเหลือดูแลกันอยู่เสมอ และสิ่งที่ทำให้ประทับอย่างมากกับการได้อ่านนิยายเรื่องนี้ คือ การสอดแทรกเนื้อหาเศรษฐกิจพอเพียงตามรอยพ่อของปวงชนชาวไทยลงไปได้อย่างลงตัว... อ่านแล้ว ผู้อ่านรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ขอบคุณนะคะที่เขียนนิยายที่มีคุณภาพมาให้ได้อ่านกัน ขอบคุณจากใจจริง ขอบคุณค่ะ^0^   อ่านน้อยลง

    OnlyLove88 | 6 มิ.ย. 54

    • 14

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น