ปลายทางมธุรส (the end) - นิยาย ปลายทางมธุรส (the end) : Dek-D.com - Writer
×

ปลายทางมธุรส (the end)

ผู้ปกครอง - เลี้ยงต้อย - กินเด็ก

ผู้เข้าชมรวม

416,416

ผู้เข้าชมเดือนนี้

132

ผู้เข้าชมรวม


416.41K

ความคิดเห็น


4.1K

คนติดตาม


1.07K
จำนวนตอน : 32 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 56 / 19:23 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ






เครดิต : ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

 











แจ้งข่าว ณ วันที่ 20/10/2556

พบกับ อารบ และ มัดหวาย ได้ในวันท้ายๆ ของงานหนังสือนี้นะคะ










 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ตกหลุมรัก"

(แจ้งลบ)

เพิ่งเคยวิจารณ์ครั้งแรกในชีวิต อยากบอกว่าหนูตกหลุมรักคุณแก้วเข้าแล้ว นิยายเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม เรื่องภาษาไม่ต้องถามถึงมันสวยตราตึงสายตาให้ต้องอ่านถูกบบรรทัดทุกย่อหน้าทุกตัวอักษร ทุกอย่างมีเสน่ห์ลงตัวแปะข้อมูลในนิยายมันดูครบหาที่ขาดแทบไม่เจอ ตอนหนูหวายอยู่กับเพื่อนขอบอกว่าสนุกไม่เบื่อเลยสนุกตามและตามอ่านทุกบรรทัดทั้งที่ปกติจะชอบอ่านแค ... อ่านเพิ่มเติม

เพิ่งเคยวิจารณ์ครั้งแรกในชีวิต อยากบอกว่าหนูตกหลุมรักคุณแก้วเข้าแล้ว นิยายเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม เรื่องภาษาไม่ต้องถามถึงมันสวยตราตึงสายตาให้ต้องอ่านถูกบบรรทัดทุกย่อหน้าทุกตัวอักษร ทุกอย่างมีเสน่ห์ลงตัวแปะข้อมูลในนิยายมันดูครบหาที่ขาดแทบไม่เจอ ตอนหนูหวายอยู่กับเพื่อนขอบอกว่าสนุกไม่เบื่อเลยสนุกตามและตามอ่านทุกบรรทัดทั้งที่ปกติจะชอบอ่านแค่บทพระ-นาง สุดท้าย สวสัดีปีใหม่ไทยและให้คุณแก้วเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยนะคะ   อ่านน้อยลง

ฉัตรมาลี | 11 เม.ย. 56

  • 26

  • 1

"มธุรสนี้ หวานยิ่ง"

(แจ้งลบ)

เพิ่งเข้ามาอ่านเมื่อบ่ายนี้เองค่ะ แล้วก็อ่านรวดเดียวยาวเลย ยกนิ้วให้กับความหวานที่น่ารักมากๆของเรื่องนี้ เขียนได้มีเสน่ห์มากเลยค่ะ เนื่องจากไม่ได้คอมเม้น จึงขอรวบยอดมาไว้ในวิจารณ์เลยนะคะ ชื่อเรื่อง...ปลายทางมธุรส เป็นชื่อที่แปลก มีเสน่ห์ในตัว ได้อ่านชี้แจงความหมายแล้วค่ะ แต่เรากลับรู้สึกเหมือนมันแปลได้ว่า "ปลายทางของความหวาน" -_____-: มาม่ ... อ่านเพิ่มเติม

เพิ่งเข้ามาอ่านเมื่อบ่ายนี้เองค่ะ แล้วก็อ่านรวดเดียวยาวเลย ยกนิ้วให้กับความหวานที่น่ารักมากๆของเรื่องนี้ เขียนได้มีเสน่ห์มากเลยค่ะ เนื่องจากไม่ได้คอมเม้น จึงขอรวบยอดมาไว้ในวิจารณ์เลยนะคะ ชื่อเรื่อง...ปลายทางมธุรส เป็นชื่อที่แปลก มีเสน่ห์ในตัว ได้อ่านชี้แจงความหมายแล้วค่ะ แต่เรากลับรู้สึกเหมือนมันแปลได้ว่า "ปลายทางของความหวาน" -_____-: มาม่าโชยมาแต่ไกลเลยค่ะ งานนี้ ฮะๆๆ แซวเล่นนะคะ ไม่รู้ว่าเรารู้สึกไปเองคนเดียวรึเปล่า ภาษาไทยไม่แข็งแรงนักซะด้วย เค้าโครงเรื่องไม่ถือว่าแปลกใหม่นัก สมภารกินไก่วัดก็เจอมามาก แต่การดำเนินเรื่องที่เรียบเรื่อยกลับมีเสน่ห์ที่นักเขียนบรรจงใส่เข้าไป ทำให้อ่านแล้วติด อาจไม่ถึงขั้นกระวนกระวาย แต่ก็คันในหัวใจยิบๆจนต้องแอด Fav. :))) ตอนนี้ก็เริ่มทิ้งปมใหม่แล้วเนอะ รอเจอเซอร์ไพรซ์ของนักเขียนอยู่นะคะ พระนางเป็นคาแรกเตอร์ที่น่ารักทั้งคู่ อารบอบอุ่นมากกกกก มัดหวายก็น่ารักน่าฟัดเหลือเกิน ความสัมพันธ์ที่บอกความลึกซึ้งได้ดีมากอยู่แล้ว เราขออนุญาตพูดถึงตัวละครโปรดละกันนะคะ...ทนายค่ะ 55555 ลุงทนายเป็นตัวที่เรารอลุ้นให้ออกบทเยอะๆจริงๆนะ ลุงแกเจรจาพาทีน่าติดตามตลอด ทีเล่นทีจริง โดนใจสุดๆ ถือว่านักเขียนมัดใจเราได้จริงๆ(ด้วยคุณลุงนี่แหละเออ เอาสิ) สุดท้ายนี้ ข้าน้อยอาจจะโผล่ไปคอมเม้นบ้างรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่จะติดตามปลายทางมธุรสไปจนสุดทางแน่ๆค่ะ ขอบคุณที่สร้างสรรค์นิยายดีๆให้อ่านนะคะ :))   อ่านน้อยลง

Lucia | 20 มิ.ย. 56

  • 15

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"เป็นรักท่ีหวานละมุน ชวนเคลิ้มฝัน"

(แจ้งลบ)

น่ารักมากค่ีะสำหรับเรื่องนี้ ภาษาสวยหวานชวนฝัน หวานสมชื่อปลายมางมธุรสจริงๆ (ถ้าไม่กลัวมดจะขึ้นและเป็นโรคเบาหวาน) จนอยากให้มีคนอย่างอารบเกิดขึ้นในชีวิตจริงบ้าง เป็นนิยายอีกเรื่องที่ทำให้พรานสาวต้องอ่านและติดตามอย่างต่อเนื่อง ความรักระหว่างเด็กสาวและผู้ปกครองจำเป็น ความรักที่ถูกปิดบังซ่อนเร้นมานาน เป็นกำลังใจให้หนูหวายและอารบค่ะ รวมไปถึงคุณแก้วด้วย ส ... อ่านเพิ่มเติม

น่ารักมากค่ีะสำหรับเรื่องนี้ ภาษาสวยหวานชวนฝัน หวานสมชื่อปลายมางมธุรสจริงๆ (ถ้าไม่กลัวมดจะขึ้นและเป็นโรคเบาหวาน) จนอยากให้มีคนอย่างอารบเกิดขึ้นในชีวิตจริงบ้าง เป็นนิยายอีกเรื่องที่ทำให้พรานสาวต้องอ่านและติดตามอย่างต่อเนื่อง ความรักระหว่างเด็กสาวและผู้ปกครองจำเป็น ความรักที่ถูกปิดบังซ่อนเร้นมานาน เป็นกำลังใจให้หนูหวายและอารบค่ะ รวมไปถึงคุณแก้วด้วย สู้ๆค่ะ   อ่านน้อยลง

พรานสาว | 24 มิ.ย. 56

  • 7

  • 0

"ความในใจ กับนิยายคุณแก้ว"

(แจ้งลบ)

นี่เป็นครั้งแรกนะคะคุณแก้วที่ปลา จะวิจารณ์ ติ ชม นิยายอย่างเป็นทางการ 555 เม้นท์แซวเยอะแร่ะ ..สำหรับนิยายเรื่องนี้ ตั้งแต่บทแรกจนถึงบทล่าสุด บอกจากใจว่าไม่มีอะไรที่จะติเลยค่ะ เพราะเนื้อเรื่องและบทของตัวละคร คุณแก้ววางบทได้เหมาะสมทุกตัวละคร การดำเนินเรื่องเร็วไม่ยืดเยื้อ อารมณ์ ความคิด และการกระทำของตัวละครทุกตัวมีที่มาที่ไป และแสดงออกได้สมเหตุผล ... อ่านเพิ่มเติม

นี่เป็นครั้งแรกนะคะคุณแก้วที่ปลา จะวิจารณ์ ติ ชม นิยายอย่างเป็นทางการ 555 เม้นท์แซวเยอะแร่ะ ..สำหรับนิยายเรื่องนี้ ตั้งแต่บทแรกจนถึงบทล่าสุด บอกจากใจว่าไม่มีอะไรที่จะติเลยค่ะ เพราะเนื้อเรื่องและบทของตัวละคร คุณแก้ววางบทได้เหมาะสมทุกตัวละคร การดำเนินเรื่องเร็วไม่ยืดเยื้อ อารมณ์ ความคิด และการกระทำของตัวละครทุกตัวมีที่มาที่ไป และแสดงออกได้สมเหตุผล ไม่ขัดต่อสิ่งที่ควรจะเป็น พล็อตเรื่องไม่ได้มีอะไรหวือหวา แต่ว่ากินใจคนอ่านได้มากมายเลยค่ะ แม้ยังไม่มีบทเลิฟซีนร้อนแรง แต่กลับอบอุ่นละมุนละไมเมื่อได้อ่าน บทบรรยายภาษาที่ใช้สามารถทำให้คนอ่านสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของตัวละคร ซึ่งตรงนี้คือจุดเด่นของคุณแก้ว ที่นักเขียนหลายท่านที่ปลาเคยอ่านผลงาน ยังขาดตรงจุดนี้แต่คุณแก้วทำได้ และทำได้ดีด้วยค่ะขอชื่นชมจากใจจริง ข้อความจากนี้ ขอเขียนเป็นกำลังใจให้คุณแก้วสร้างสรรค์ผลงานครองใจคนอ่านต่อไปค่ะ นิยายคือจินตนาการของคนเขียนซึ่งคิดขึ้นมาเพียงคนเดียว และแน่นอนมันย่อมจะมีถูกใจและไม่ถูกใจคนอ่านเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ไม่ว่าคนแต่งจะแต่งแนวไหน แต่งไปกี่เรื่อง ย่อมต้องมีจุดที่คนอ่านชอบหรือไม่ชอบแน่นอน แต่จุดนี้มันไม่ใช่สิ่งที่จะมาวัดว่านิยายดีหรือไม่ดี แค่ความชอบของคนอ่านอาจไม่ได้ชอบในสิ่งที่คนแต่งเขียนแค่นั้นเองค่ะ ปลาชอบนิยายคุณแก้วคือ บทของตัวละคร ความคิดการกระทำ ค่อนข้างสมเหตุสมผล มีที่มาที่ไปของอารมณ์และการกระทำ ซึ่งตรงนี้มันทำให้นิยายไม่ดูน้ำเน่าน่าเบื่อ เพราะมันคืออารมณ์ที่คนปกติเขาเป็นกัน นิยายบางเรื่องอ่านแล้วรู้สึกขัดใจในการกระทำและความคิดของตัวละคร เฮ้ย ทำไมมันต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ เรื่องแค่นี้เก็บเป็นอารมณ์โมโหให้นางเอกได้อะไรประมาณนั้น แบบนั้นคือมันไม่สมเหตุผลค่ะ ถ้ามีที่จะวิจารณ์นิยายคุณแก้วอันนี้คือความรู้สึกส่วนตัวนะคะ นิยายเรื่องเมื่อรักทักทาย ในความคิด ปลาว่าพระเอกเป็นคนไม่ค่อยชัดเจนในการตัดสินใจและแก้ปัญหา จนทำให้นางเอกเสียใจอย่างไม่ควรจะเป็น นอกนั้นเท่าที่อ่าน พระเอกนางเอก โอเคหมดค่ะถูกใจทุกคน จะติดตามผลงานตลอดไปและอุดหนุนเท่าที่เงินในกระเป๋าจะอำนวยค่ะ 555 ^__^   อ่านน้อยลง

ภัทธนันท์ | 23 มิ.ย. 56

  • 9

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น