พรางรัก (the end) - นิยาย พรางรัก (the end) : Dek-D.com - Writer
×

พรางรัก (the end)

ค่าตัวเธอ...คงพอค่าแท็กซี่กลับบ้านนะ เหลือก็ถือว่าฉันทิป...ไม่พอใจ?...น้อยไปเหรอ?...อันที่จริง เธอก็ไม่ต่างกับแท็กซี่เท่าไหร่หรอก ให้คนเขา ขี่ เพื่อไปถึงจุดหมาย ค่าโดยสารก็น่าจะพอๆ กัน

ผู้เข้าชมรวม

2,757,431

ผู้เข้าชมเดือนนี้

353

ผู้เข้าชมรวม


2.75M

ความคิดเห็น


13.39K

คนติดตาม


1.03K
จำนวนตอน : 48 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ย. 55 / 15:36 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ






ความแค้นของเขา ทำลายทุกอย่างจนย่อยยับ

ครอบครัวเธอพินาศ

อนาคตเธอสูญสิ้น

แม้แต่ชีวิตยังเกือบต้องสูญเสีย

 

และเพราะความแค้นของเขา

ทำให้เธอมีหัวใจดวงน้อยๆ มาให้ได้รัก ได้ทุ่มเท

ผู้หญิงคนหนึ่งจะทำทุกอย่างเพื่อรักบริสุทธิ์นี้

 

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้ดราม่าหนักหน่วง คิดให้ดีก่อนอ่าน และอย่าลืมเตรียมกระดาษทิชชูด้วยค่ะ


















แจ้งข่าว 21-09-55

 

วางจำหน่ายที่ร้านหนังสือแถวจตุจักรและสั่งซื้อตามเว็บออนไลน์ได้แล้วนะคะ

หนังสือจะกระจายออกต่างจังหวัดภายใน 1-2 อาทิตย์นี้ค่ะ







 








นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"บีบอารมณ์กันสุดๆ!!"

(แจ้งลบ)

เป็นเรื่องแรกที่อ่านของไรเตอร์ค่ะ และปกติจะเป็นคนไม่ชอบอ่านอะไรดราม่าหนักๆ เศร้าหนักๆ (อาจเพราะชีวิตของตัวเองมันขมขื่นอยู่แล้ว 555) เรื่องนี้เปิดมาตอนแรกแล้วติดหนับทันที เพราะเปิดเรื่องได้แบบไม่รอให้คนอ่านตั้งตัว หมายความว่าเปิดเรื่องปุ๊บมีเรื่องปั๊บเลย ทำให้ต้องกดอ่านตอนต่อไปเรื่อยๆ ชอบที่ไรเตอร์บิ๊วด์อารมณ์ของตัวเองให้เป็นไปกับเรื่องทำให้เนื้อเรื ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นเรื่องแรกที่อ่านของไรเตอร์ค่ะ และปกติจะเป็นคนไม่ชอบอ่านอะไรดราม่าหนักๆ เศร้าหนักๆ (อาจเพราะชีวิตของตัวเองมันขมขื่นอยู่แล้ว 555) เรื่องนี้เปิดมาตอนแรกแล้วติดหนับทันที เพราะเปิดเรื่องได้แบบไม่รอให้คนอ่านตั้งตัว หมายความว่าเปิดเรื่องปุ๊บมีเรื่องปั๊บเลย ทำให้ต้องกดอ่านตอนต่อไปเรื่อยๆ ชอบที่ไรเตอร์บิ๊วด์อารมณ์ของตัวเองให้เป็นไปกับเรื่องทำให้เนื้อเรื่อง ความรู้สึกของตัวละครเหมือนจริงมากกก และเศร้ามากกกกเช่นกัน (น้ำตาซึมเล้ยยย) U____U ติดตามอยู่นะคะ เป็นกำลังใจให้ป้า เอ๊ยย น้ามือใหม่ นะคะ อิอิ   อ่านน้อยลง

เฌอริตา | 24 ก.ย. 54

  • 83

  • 3

"สัมผัสได้"

(แจ้งลบ)

แม้นิยายเรื่องนี้จะพลิกรูปแบบนิยายของไรเตอร์เป็นเศร้า ซึ้ง สะเทือนอารมณ์คนอ่านก็สุดๆๆๆ ...แบบเรียกน้ำตากันแทบทุกตอน แต่มีอย่างนึงที่สัมผัสได้ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของนักเขียนคนนี้ไปแล้วจริงๆ คือ สไตล์การเขียนที่แฝงไปด้วย"ความอบอุ่น" นับว่า เป็นเสน่ห์ของไรเตอร์คนนี้ ที่ทำให้คนอ่านติดนิยายกันงอมแงมจริงๆ อิอิ ^0^ ปล. เป็นกำลังใจให้เจ๊แก้ว สู้ ... อ่านเพิ่มเติม

แม้นิยายเรื่องนี้จะพลิกรูปแบบนิยายของไรเตอร์เป็นเศร้า ซึ้ง สะเทือนอารมณ์คนอ่านก็สุดๆๆๆ ...แบบเรียกน้ำตากันแทบทุกตอน แต่มีอย่างนึงที่สัมผัสได้ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของนักเขียนคนนี้ไปแล้วจริงๆ คือ สไตล์การเขียนที่แฝงไปด้วย"ความอบอุ่น" นับว่า เป็นเสน่ห์ของไรเตอร์คนนี้ ที่ทำให้คนอ่านติดนิยายกันงอมแงมจริงๆ อิอิ ^0^ ปล. เป็นกำลังใจให้เจ๊แก้ว สู้ๆๆนะ ^0^   อ่านน้อยลง

OnlyLove88 | 16 ต.ค. 54

  • 39

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"เป็นนิยายที่ดีและสนุกที่สุดเท่าที่เคยอ่านมา"

(แจ้งลบ)

พึ่งได้มาอ่านตอนที่ถูกลบไปแล้วเหลือสิบตอน รู้สึกว่ามันสนุกมาก อ่านไม่กี่ตอนก็สงสารหนูมนจับใจ แต่ได้อ่านแค่สิบตอนเอง.. ประโยคแรกที่ผุดขึ้นในหัวตอนนั้นคือ "ฉันต้องไปซื้อมาอ่านต่อเดี๋ยวนี้" สุดท้ายทนไม่ไหวก็ไปหาซื้อมาอ่านจริงๆ แล้วไม่ผิดหวังค่ะ เพราะเนื้อเรื่องสนุกมาก ร้องไห้ตามหนูมนทุกตอน อินจัดค่ะ เรื่องนี้มันไม่เหมือนนิยายทั่วไป ออกแนวชีวิตจริง ... อ่านเพิ่มเติม

พึ่งได้มาอ่านตอนที่ถูกลบไปแล้วเหลือสิบตอน รู้สึกว่ามันสนุกมาก อ่านไม่กี่ตอนก็สงสารหนูมนจับใจ แต่ได้อ่านแค่สิบตอนเอง.. ประโยคแรกที่ผุดขึ้นในหัวตอนนั้นคือ "ฉันต้องไปซื้อมาอ่านต่อเดี๋ยวนี้" สุดท้ายทนไม่ไหวก็ไปหาซื้อมาอ่านจริงๆ แล้วไม่ผิดหวังค่ะ เพราะเนื้อเรื่องสนุกมาก ร้องไห้ตามหนูมนทุกตอน อินจัดค่ะ เรื่องนี้มันไม่เหมือนนิยายทั่วไป ออกแนวชีวิตจริง ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุผลในตัวเอง รวมถึงการกระทำของตัวละครด้วย ทำให้รู้สึกเหมือนว่า มันเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่นิยาย พออ่านจบ ไปส่องกระจกดูตัวเอง ตกใจมาก โห ร้องไห้จนตาบวมไปหมด.. 555 ที่สำคัญกว่านั้นคือ พอได้หนังสือมาแล้ว ไม่ยอมนอนเลย ต้องอ่านให้จบเพราะมันนอนไม่หลับถ้าไม่ได้อ่าน โต้รุ่งกันเลยค่ะวันนั้น กว่าจะจบ แถมจบแล้วยังใจหาย อยากอ่านต่อเรื่อยๆ ไปเรียนแบบตาบวมๆ จากการร้องไห้ตามหนูมนและคุณหนึ่ง เพื่อนเป็นห่วงแทบแย่ นึกว่ามีปัญหาอะไร ถามกันใหญ่ เราก็ได้แต่ยิ้ม ใครจะกล้าบอก ร้องไห้ตามนิยาย มันอินเกิน อิอิ น้องครีมน่ารักมาก พระเอกนางเอกก็น่ารักและน่าสงสารพอกัน ร้องไห้ตามนางเอกไม่พอ ยังร้องตามพระเอกอีก เป็นเอามากค่ะ เชื่อเลยว่า มันบีบคั้นอารมณ์ขนาดไหน ถึงตอนนี้ ยกตำแหน่ง นิยายที่ดีที่สุด เท่าที่เคยอ่านมาให้เลย ประทับใจทุกฉากทกตอน อ่านแล้วได้แง่คิดดีๆ และทำให้รักแม่มากกว่าเดิมด้วยค่ะ พึ่งได้มาติดตามนิยายของ กลิ่นแก้ว จากเรื่องแรกคือ คุณติณห์กับหนูนิก สนุกมากจนไปไล่อ่านเรื่องอื่นๆ แม้ว่าจะลบไปแล้ว ได้อ่านสักนิดก็ยังดี แถมเล่มไหนออกเป็นเล่ม ยังต้องรีบไปหาซื้อตามร้านหนังสือ เรื่องไหนมีนามปากกาว่า "กลิ่นแก้ว" ไม่ลังเลสักนิดที่จะเข้าไปอ่าน มันคุ้มจริงๆค่ะ ขอบคุณที่เขียนนิยายดีๆขึ้นมาให้อ่าน และจะติดตามต่อไปเรื่อยๆ ทุกเรื่องค่ะ "รักนักเขียนคนนี้มาก >   อ่านน้อยลง

pikajuu | 25 ม.ค. 56

  • 3

  • 0

"พรางมั๊กมาก"

(แจ้งลบ)

พึ่งได้มาอ่าน น่าติดตามมากๆคะ แต่ลบซะแล้วอ่ะ>>อยากเห็นพระเอกร้องไห้จัง อ่านเพิ่มเติม

พึ่งได้มาอ่าน น่าติดตามมากๆคะ แต่ลบซะแล้วอ่ะ>>อยากเห็นพระเอกร้องไห้จัง  

คุณหนู ปากร้าย | 17 พ.ค. 55

  • 6

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น