เสน่หาซ่อนรัก (the end) - นิยาย เสน่หาซ่อนรัก (the end) : Dek-D.com - Writer
×

เสน่หาซ่อนรัก (the end)

เขามิอาจเมินเฉยต่อคำอ้อนวอนของเธอ เช่นเดียวกับที่เธอก็มิอาจปฏิเสธข้อเรียกร้องจากเขา

ผู้เข้าชมรวม

642,025

ผู้เข้าชมเดือนนี้

132

ผู้เข้าชมรวม


642.02K

ความคิดเห็น


6.59K

คนติดตาม


862
จำนวนตอน : 32 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 56 / 22:37 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ





 





 

เอา ลูกสาวลูกชายมาทำความรู้จักอีกหนึ่งคู่ค่ะ จะพยายามเขียนคู่กับ ดอกไม้อสูรนะคะ แต่เน้นเรื่องนี้เป็นหลัก เนื้อหาไม่มีอะไรมาก พล็อตเน่าโคตร และแสนจะธรรมด๊าธรรมดา แต่หัวใจมันเรียกร้อง ทำไงได้ ก็ดันทุรังเขียนไปงั้นแหละ

 

 

แนวเรื่องหรือ จะว่าดรามาก็ไม่ใช่

คอมเมดี้เหรอ หึ! ไม่ใช่ร้อก

แอคชั่นมันโฮก...เหวอ???

พีเรียด...โอว...โน!!!

 

อย่าไปสนมันเลยนะว่ามันจะออกมาแนวไหน เอาเป็นว่าตามอ่านไปก็แล้วกันเนอะคุณเนอะ ^_^







 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"แนวนี้ที่อยากอ่านมากกกก"

(แจ้งลบ)

เพียงแค่เห็นว่าผู้แต่งคือคุณแก้ว ก็การันตีถึงคุณภาพของเนื้อหาและภาษา ที่สวยงามของนิยายเรื่องนี้ ติณห์คล้ายกับเจ้าพ่อที่ไม่โหดแบบบู้ล้างผลาญ แต่เด็ดเดี่ยวคำไหนคำนั้น อยู่กับงานและบอดี้การ์ด ทำธุรกิจมากจนไม่มีเวลา มีครอบครัวของตัวเอง บุคลิกติณห์เหมือนเจ้าพ่อมาเฟียร้ายลึกแต่มีเสน่ห์เร้าใจ อบอุ่น แต่เย็นชา ยากที่จะเข้าถึง เมื่อนิกษาเด็กสาวที่พบกัน ... อ่านเพิ่มเติม

เพียงแค่เห็นว่าผู้แต่งคือคุณแก้ว ก็การันตีถึงคุณภาพของเนื้อหาและภาษา ที่สวยงามของนิยายเรื่องนี้ ติณห์คล้ายกับเจ้าพ่อที่ไม่โหดแบบบู้ล้างผลาญ แต่เด็ดเดี่ยวคำไหนคำนั้น อยู่กับงานและบอดี้การ์ด ทำธุรกิจมากจนไม่มีเวลา มีครอบครัวของตัวเอง บุคลิกติณห์เหมือนเจ้าพ่อมาเฟียร้ายลึกแต่มีเสน่ห์เร้าใจ อบอุ่น แต่เย็นชา ยากที่จะเข้าถึง เมื่อนิกษาเด็กสาวที่พบกันโดยไม่คาดคิด มีโอกาสใกล้ชิดมาแล้วครั้งหนึ่ง อะไรจะเป็นเหตุให้ทั้งสองกลับมาผูกพันธ์ มาเรียนรู้นิสัยของกันและกัน   อ่านน้อยลง

: นุช | 22 ต.ค. 55

  • 56

  • 2

"ชอบเรื่องนี้มากกกกก"

(แจ้งลบ)

เพิ่งมาอ่านตอนอัพได้ 15 ตอน ชอบคุณติณห์มากกกกกกกกกกก บุคลิกผู้นำจริงๆ สุขุม รอบคอบ ขรึมๆบ้าง แต่เวลาอยู่กับนิกษาก็แอบหวานด้วยอ่ะ >///< ตอนอ่านคำโปรยปรายก็คิดอยู่ว่าจะออกมาเป็นแนวไหน พออ่านไปเป็นแนวโรมานซ์ก็รู้สึกว่าเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แต่คุณแก้วก็บรรยายได้ดีมากในแต่ละตอน ไม่มากไม่น้อยเกินไป รู้สึกได้ถึงอารมณ์โรแมนติกมากกว่าออกแนวโรมานซ์มากเกินไป ยั ... อ่านเพิ่มเติม

เพิ่งมาอ่านตอนอัพได้ 15 ตอน ชอบคุณติณห์มากกกกกกกกกกก บุคลิกผู้นำจริงๆ สุขุม รอบคอบ ขรึมๆบ้าง แต่เวลาอยู่กับนิกษาก็แอบหวานด้วยอ่ะ >///< ตอนอ่านคำโปรยปรายก็คิดอยู่ว่าจะออกมาเป็นแนวไหน พออ่านไปเป็นแนวโรมานซ์ก็รู้สึกว่าเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แต่คุณแก้วก็บรรยายได้ดีมากในแต่ละตอน ไม่มากไม่น้อยเกินไป รู้สึกได้ถึงอารมณ์โรแมนติกมากกว่าออกแนวโรมานซ์มากเกินไป ยังคงบุคลิกของตัวละครได้ดี สรุปคือชอบนิยายเรื่องนี้มากๆค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแก้วในการแต่งนิยายเรื่องต่อๆไปนะคะ   อ่านน้อยลง

*> ดวงตาแห่งรัตติกาล <* | 9 ม.ค. 56

  • 15

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ชอบพระนางคู่นี้มากกกก"

(แจ้งลบ)

เป็นเรื่องแรกเลยที่ได้อ่านของ "กลิ่นแก้ว" เพราะเห็นติด Top มีคนอ่านเยอะเลยเข้าไปอ่าน ทีแรกว่าจะกดอ่านผ่านๆ แต่เอาเข้าจริง ไล่ทุกตัวอักษร เพราะมันสนุกมากค่ะ ขาดประโยคใดประโยคหนึ่งไม่ได้เลยเชียว ชอบพระเอกแบบนี้มาก มีเสนห์ น่าหลงใหลดีค่ะ หนูนิกก็น่ารักเหมือนกัน อินจัด ร้องไห้ตามหนูนิกตั้งเยอะ ประทับใจที่สุดเลย อ่านไปยิ้มไป เพราะความน่ารักของคุณติณห์กั ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นเรื่องแรกเลยที่ได้อ่านของ "กลิ่นแก้ว" เพราะเห็นติด Top มีคนอ่านเยอะเลยเข้าไปอ่าน ทีแรกว่าจะกดอ่านผ่านๆ แต่เอาเข้าจริง ไล่ทุกตัวอักษร เพราะมันสนุกมากค่ะ ขาดประโยคใดประโยคหนึ่งไม่ได้เลยเชียว ชอบพระเอกแบบนี้มาก มีเสนห์ น่าหลงใหลดีค่ะ หนูนิกก็น่ารักเหมือนกัน อินจัด ร้องไห้ตามหนูนิกตั้งเยอะ ประทับใจที่สุดเลย อ่านไปยิ้มไป เพราะความน่ารักของคุณติณห์กับหนูนิก เตรียมพร้อมแล้วค่ะ ที่จะไปซื้อมาเก็บไว้ อ่านซ้ำหลายๆรอบ อ่านกี่รอบก็ไม่เบื่อ >   อ่านน้อยลง

pikajuu | 26 ม.ค. 56

  • 6

  • 0

"อ่านแล้วไม่ผิดหวัง รอตอนต่อๆไปแท่บไม่ไหว"

(แจ้งลบ)

เปิดหัวเรื่องได้ลุ้นไปกับนางเอกมากค่ะ แถมยังแฝงคำสอนคำเตือนให้สาวๆระมัดระวังตัว ในสภาวะทางสังคมที่มีคนแสวงหาผลประโยชน์โดยไม่เลือกวิธีการ การผูกเรื่องให้พระนางเกี่ยวข้องกันกลมกลืนและดำเนินเป็นลำดับขั้นตอนได้ดี นางเอกมีบุคลิค ไม่ขัดกับการตัดสินใจ และการดำเนินเรื่องค่ะ แถมน่ารักทั้งในสายตาผู้อ่านและพระเอกของเรา ส่วนพระเอก ขอกรี้ด!!! หล่อ มาเฟียนิด ... อ่านเพิ่มเติม

เปิดหัวเรื่องได้ลุ้นไปกับนางเอกมากค่ะ แถมยังแฝงคำสอนคำเตือนให้สาวๆระมัดระวังตัว ในสภาวะทางสังคมที่มีคนแสวงหาผลประโยชน์โดยไม่เลือกวิธีการ การผูกเรื่องให้พระนางเกี่ยวข้องกันกลมกลืนและดำเนินเป็นลำดับขั้นตอนได้ดี นางเอกมีบุคลิค ไม่ขัดกับการตัดสินใจ และการดำเนินเรื่องค่ะ แถมน่ารักทั้งในสายตาผู้อ่านและพระเอกของเรา ส่วนพระเอก ขอกรี้ด!!! หล่อ มาเฟียนิดๆ อ้าย!!! อยากถูกปกป้อง สรุปว่า ยกนิ้วให้คุณแก้วค่ะ เพราะอ่านเรื่องนี้จึงต้องกลับไปตามหาหนังสือเรื่องก่อนๆที่คุณแก้วแต่ง แล้วก็ไม่ผิดหวัง   อ่านน้อยลง

พันปอนด์ | 11 ม.ค. 56

  • 10

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น