จอมรักจอมใจ (the end) - นิยาย จอมรักจอมใจ (the end) : Dek-D.com - Writer
×

จอมรักจอมใจ (the end)

ด้วย เงื่อนไข บางอย่าง นำพาเขาและเธอมาพบเจอบนเส้นทางสาย ความผูกพัน ซึ่งจะเกี่ยวกระหวัดร้อยรัดสองดวงใจไว้ด้วยรักมั่น...กาลนิรันดร์

ผู้เข้าชมรวม

945,349

ผู้เข้าชมเดือนนี้

214

ผู้เข้าชมรวม


945.34K

ความคิดเห็น


7.31K

คนติดตาม


458
จำนวนตอน : 55 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 54 / 11:56 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

จอมใจนายเหมือง เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น จอมรักจอมใจ



 

อุบัติเหตุแรกแสนตราตรึงชวนหวั่นไหว

อุบัติเหตุหลังนำพา เธอ มาเป็นเมีย เขา

ความเย็นชาในหัวใจของผู้ชายคนหนึ่ง

จะหลอมละลายลงด้วยความอ่อนโยนของผู้หญิงแสนธรรมดา

 

ความรักเสกสร้างได้ทุกสิ่ง

รสแห่งรักช่างหอมหวาน

รักจะพันธการสองหัวใจให้คู่เคียง

 

เพราะเธอคือ...จอมรักของนายภูไท

และเธอคือ...จอมใจนายเหมืองหนุ่ม

วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"นิยายที่น่าสนใจ"

(แจ้งลบ)

ได้ติดตามงานของแก้วมาสองเรื่องแล้ว ทั้งสองเรื่องที่ผ่านมาเป็นนิยายที่อ่านแล้ว ชอบมาก ติดมาก ๆ ด้วย เนื้อเรื่องที่เรียบง่ายแต่น่าสนใจ แก้วเขียนได้น่าติดตามมาก ตัวละครทุกตัวก็น่าสนใจและการเขียนบรรยายที่อ่านแล้วรื่นไหลเป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งนักเขียนที่น่าติดตามและให้กำลังใจ แน่นอนว่างานของแก้วจะต้องได้ตีพิมพ์ทุกเรื่องแน่ ๆ ยินดีด้วยนะจ๊ะ นักเ ... อ่านเพิ่มเติม

ได้ติดตามงานของแก้วมาสองเรื่องแล้ว ทั้งสองเรื่องที่ผ่านมาเป็นนิยายที่อ่านแล้ว ชอบมาก ติดมาก ๆ ด้วย เนื้อเรื่องที่เรียบง่ายแต่น่าสนใจ แก้วเขียนได้น่าติดตามมาก ตัวละครทุกตัวก็น่าสนใจและการเขียนบรรยายที่อ่านแล้วรื่นไหลเป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งนักเขียนที่น่าติดตามและให้กำลังใจ แน่นอนว่างานของแก้วจะต้องได้ตีพิมพ์ทุกเรื่องแน่ ๆ ยินดีด้วยนะจ๊ะ นักเขียนเก่ง ๆ แบบนี้ขอส่งกำลังใจให้จ้า   อ่านน้อยลง

นภัสกร | 4 พ.ค. 53

  • 60

  • 3

"วางไม่ลงจริงๆ ค่ะ"

(แจ้งลบ)

ตอนแรกไม่ได้คิดจะแวะเข้ามาอ่านเลยค่ะ เหตุผล คือ ชื่อนิยายมันฟังดูโบราณมากๆๆ แต่ว่านิยายของคุณกลับเป็นอันดับหนึ่งในหมวดนี้ เราเลยขอซะหน่อย ถ้านิยายไม่หนุกคงไม่ได้ขึ้นอ่ะเนอะ อยากบอกว่าไม่ผิดหวังเลยนะคะ สนุกจนวางไม่ลงจริงๆ จะว่าไปเนื้อเรื่องก็ไม่ได้หวือหวา หรือมีอะไรแปลกใหม่เท่าไหร่ บอกตรงๆ อ่านนิยายแนวนี้มาค่อนข้างเยอะ ละครทีวีก็แนวนี้เยอ ... อ่านเพิ่มเติม

ตอนแรกไม่ได้คิดจะแวะเข้ามาอ่านเลยค่ะ เหตุผล คือ ชื่อนิยายมันฟังดูโบราณมากๆๆ แต่ว่านิยายของคุณกลับเป็นอันดับหนึ่งในหมวดนี้ เราเลยขอซะหน่อย ถ้านิยายไม่หนุกคงไม่ได้ขึ้นอ่ะเนอะ อยากบอกว่าไม่ผิดหวังเลยนะคะ สนุกจนวางไม่ลงจริงๆ จะว่าไปเนื้อเรื่องก็ไม่ได้หวือหวา หรือมีอะไรแปลกใหม่เท่าไหร่ บอกตรงๆ อ่านนิยายแนวนี้มาค่อนข้างเยอะ ละครทีวีก็แนวนี้เยอะ แต่การใช้ภาษา และการเดินเรื่อง รวมถึงการหักมุมต่างๆ มันทำให้เราหยุดอ่านไม่ได้เลยล่ะค่ะ เป็นครั้งแรกที่เข้ามาอ่าน ยังไงจะคอยติดตามต่อจนจบ รวมถึงเรื่องอื่นๆ ด้วยนะจ้ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ   อ่านน้อยลง

GrEeN bERrY | 12 ก.ย. 53

  • 27

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ไม่ชอบเรื่องนี้!"

(แจ้งลบ)

เพราะมันสนุกเกินไปค่ะ สนุกจนเราติด สนุกจนต้องมาเิปิดคอมฯรอทุกเช้า่ว่าวันนี้ไรเตอร์มาอัพแล้วรึยัง? T3T สรุปแล้วก็สนุกมากๆๆๆๆ.............................................................................................................................................................................. อ่านเพิ่มเติม

เพราะมันสนุกเกินไปค่ะ สนุกจนเราติด สนุกจนต้องมาเิปิดคอมฯรอทุกเช้า่ว่าวันนี้ไรเตอร์มาอัพแล้วรึยัง? T3T สรุปแล้วก็สนุกมากๆๆๆๆ..............................................................................................................................................................................  

เพชรรัติกาล | 11 ต.ค. 53

  • 11

  • 1

"เยี่ยมมากค่ะ"

(แจ้งลบ)

เยี่ยมนะ!!!ดูชื่อคิดว่าคงไม่สนุกแต่พอมาอ่านเนี่ยโหสุดยอดดีนะที่ได้ติดTopเนี่ย ตอนแรกนึกว่าไม่สนุกซะอีก เป็นการเล่าเรื่องราวของจอมใจได้หลากหลาย และความกตัญญูที่จอมใจมีต่อแม่ในตอนแรก ซึ้งมากแล้วก็เปลี่ยนเป็นความรัก สุดยอดค่ะแต่งเองจริงหรือคะ มีเพื่อนชมว่าสนุกด้วยไม่น่าเชื่อว่าทำใหคนไม่ชอบอ่านนิยายหันมาสนใจในเรื่องนี้ จอมใจสู้ๆน้า อ่านเพิ่มเติม

เยี่ยมนะ!!!ดูชื่อคิดว่าคงไม่สนุกแต่พอมาอ่านเนี่ยโหสุดยอดดีนะที่ได้ติดTopเนี่ย ตอนแรกนึกว่าไม่สนุกซะอีก เป็นการเล่าเรื่องราวของจอมใจได้หลากหลาย และความกตัญญูที่จอมใจมีต่อแม่ในตอนแรก ซึ้งมากแล้วก็เปลี่ยนเป็นความรัก สุดยอดค่ะแต่งเองจริงหรือคะ มีเพื่อนชมว่าสนุกด้วยไม่น่าเชื่อว่าทำใหคนไม่ชอบอ่านนิยายหันมาสนใจในเรื่องนี้ จอมใจสู้ๆน้า  

เงื่อนไขระหว่างเวลา | 7 ต.ค. 53

  • 10

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น