ดอกไม้ในสายหมอก (the end) - นิยาย ดอกไม้ในสายหมอก (the end) : Dek-D.com - Writer
×

ดอกไม้ในสายหมอก (the end)

รถสองแถวเคลื่อนมาจอด บาลีก้าวขึ้นไปนั่งตัดทุกสิ่งทิ้งไว้เบื้องหลัง หยาดน้ำตาหล่นร่วง พร้อมกับหัวใจปฏิญาณมั่น...ลีต้องเอาดีให้ได้...ลูกของพ่อต้องได้ดี...หากไม่ได้ดีจะไม่มีวันกลับมา!...

ผู้เข้าชมรวม

1,406,577

ผู้เข้าชมเดือนนี้

323

ผู้เข้าชมรวม


1.4M

ความคิดเห็น


16.11K

คนติดตาม


5.79K
จำนวนตอน : 70 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 60 / 22:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 








ดวงหน้าของเขาฟุบซบลงซอกคอขาวนวล แรงหายใจยังหอบหนัก และร่างกายท่อนล่างยังขยับเคลื่อนไหว เหมือนไม่อยากอำลาจากความรู้สึกนั้น นานครู่หนึ่งจึงเริ่มสงบ พลิกกายลงด้านข้างแต่ยังดึงหล่อนไปรัดแน่น ประพรมรอยจูบบางเบาไปตามแนวบ่า พวงแก้ม พึมพำแผ่วพร่าเหมือนไม่ใช่เขา

“ทำไมต้องไป...หือ?...ทำไมต้องไป...ทำไม...”

เขาหลับไปแล้ว แต่หล่อนยังนอนลืมตาโพลงในอ้อมแขนอ้อมขาที่แน่นหนาแข็งแรง วับโหวงในใจยิ่งกว่าตอนไม่มีเขาอยู่ร่วมเตียง เพราะมันยิ่งตอกย้ำ ว่าบทรักเร่าร้อนรัญจวนที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้น เป็นบทรักบทสุดท้าย อ้อมกอดสุดท้าย กับค่ำคืนสุดท้าย...

อย่างห้ามไม่อยู่ หญิงสาวสะอึกอื้นออกมาเบาๆ น้ำตาไหลพราก เบียดร่างเข้าซุกโอบกอดเรือนกายกำยำอย่างที่ไม่ค่อยได้ทำบ่อยนัก

หล่อนอาลัย...บาลียอมรับอย่างไม่อาย

จะรักหรือไม่รัก จะได้มาอยู่ที่นี่ด้วยเหตุผลกลใด สถานะไหน แต่เขาก็เป็นสามี นอนร่วมเตียง ร่วมรสสวาทกันมาตั้งเกือบสองปี เป็นสามีคนเดียวของหล่อน...แม้ไม่อยากยอมรับ แต่มันเป็นความจริงว่าหล่อนอาวรณ์...

 

 

...หล่อนเหมือนดอกไม้ที่ถูกเร่งให้เบ่งบาน อาจไม่หอมชื่น แต่มีความงามอยู่ในตัว...

 
 


 

คำเตือน


 

1.นิยายเรื่องนี้ไม่มีน้ำตาล

2.นี่ไม่ใช่นิยายรัก แต่เป็นนิยายชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง

 

ใครที่ชื่นชอบความหวานคิดให้ดีก่อนอ่านค่ะ เราเตือนคุณแล้ว



สำหรับท่านที่สนใจพระเอก ห่ามๆ เถื่อนๆ แบบพ่ออัตนัย นายเหมืองภูไทจาก "จอมรักจอมใจ" มีความคล้ายคลึงกันพอสมควรเลยค่ะ


จอมรักจอมใจ
กลิ่นแก้ว
www.mebmarket.com


นิยายแนวดราม่า เรื่องนี้ยินดีนำเสนอค่ะ



พรางรัก
กลิ่นแก้ว
www.mebmarket.com


แนวโรแมนติกคอเมดี้ บ้านทุ่ง


เมื่อรักทักทาย
กลิ่นแก้ว
www.mebmarket.com


โรแมนติก อบอุ่น ละมุนละไม


ปลายทางมธุรส
กลิ่นแก้ว
www.mebmarket.com

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

""นิยายที่มีมากกว่าโลกสวย""

(แจ้งลบ)

เป็นครั้งแรกที่นั่งหน้าคอมฯ เขียนคำนิยมให้ใครแบบนี้ แต่ด้วยยิ่งอ่านอารมณ์ก็ยิ่งเดือดตามบาลีมากขึ้นๆๆ สุดท้ายต้องมาลงที่คนเขียนแทน แต่บอกก่อนนะคะว่าสิ่งที่จะนำมาลงนั้นมีแต่คำชื่นชมจริงๆ ค่ะ คุณแก้วทำให้นึกว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เพียงนิยายที่วางตามร้านหนังสือทั่วไป แต่มันแฝงไปด้วยอารมณ์ ความรู้สึก จุดประกายความมุมานะให้คนที่กำลังทดท้อกล้าที่จะลุ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นครั้งแรกที่นั่งหน้าคอมฯ เขียนคำนิยมให้ใครแบบนี้ แต่ด้วยยิ่งอ่านอารมณ์ก็ยิ่งเดือดตามบาลีมากขึ้นๆๆ สุดท้ายต้องมาลงที่คนเขียนแทน แต่บอกก่อนนะคะว่าสิ่งที่จะนำมาลงนั้นมีแต่คำชื่นชมจริงๆ ค่ะ คุณแก้วทำให้นึกว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เพียงนิยายที่วางตามร้านหนังสือทั่วไป แต่มันแฝงไปด้วยอารมณ์ ความรู้สึก จุดประกายความมุมานะให้คนที่กำลังทดท้อกล้าที่จะลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่างตามแต่ใจตนเลือก เห็นได้จากตอนที่นางเอกสามารถเก็บหอมรอมริบจนกระทั่งซื้ออิสรภาพให้แก่ตัวเองได้ แม้เข้ามาศึกษาหาความรู้ในเมืองหลวงก็ยังดิ้นรนสู้ชีวิตจนประสบความสำเร็จ นิยายเรื่องนี้ใครจะหาว่านางเอกไม่เหมาะที่จะเป็นนางเอกก็ช่าง สำหรับอิชั้นแล้วนี่แหละคือชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่กว่าจะได้สิ่งใดมาล้วนแล้วแต่ต้องแลกด้วยกำลังกายใจ ถ้าจะมองแค่ว่านางเอกเหมือนไม่รักพระเอกเลย แถมยังไปจูบกับพระรองซึ่งเป็นน้องชายพระเอกด้วย หรือแม้แต่ทำท่าว่าจะรักพระรอง ลองมองในแง่ของความเป็นจริงนะคะ ใครมันจะไปรักที่คนร้ายกับตัวเองลงบ้าง ตั้งแต่อ่านมายังไม่เคยเจอความดีของพระเอกเลยนอกจากพานางเอกไปซื้อเสื้อผ้าที่ห้างแล้วก็โผไปหิ้วสาวอื่นมาเย้ยนางเอก คือมันสมควรอย่างมากที่นางเอกจะไม่รัก แม้แต่ตอนนี้ที่อิชั้นเรียกนายอัตว่าพระเอกยังไม่สนิทใจเลย ถ้าเป็นตัวโกงล่ะจะไม่เถียงซ้ากคำ สุดท้ายคงต้องมารอลุ้นว่าคนที่หลายคนอยากให้เป็นพระเอกจะได้เป็นมั้ย ปมที่ซ่อนไว้ในใจจะมากพอที่จะตัดขาดแม่ผู้ให้กำเนิดและพี่น้องร่วมสายเลือดได้รึเปล่า แล้วบาลีจะมีบทบาทอย่างไรในการช่วยเหลือพระเอก และที่สำคัญคือนางเอกจะรักพระเอกลงหรือไม่ เรื่องนี้ขอโหวตให้คะแนนหนึ่งร้อยเต็มค่ะ และจะมารอคุณแก้วที่หน้าจอทุกวันเลย สัญญา...   อ่านน้อยลง

มาลีร้อยรัก | 18 ก.ย. 59

  • 12

  • 0

""ดอกไม้ในสายหมอก" นิยายดราม่าที่มีเสน่ห์ทุกตัวอักษร"

(แจ้งลบ)

สวัสดีค่ะคุณกลิ่นแก้ว/กาหลง ขอสมัครเป็นแฟนคลับ โปรดรับไว้ด้วยนะคะ ก่อนอื่น ต้องขออภัยคนเขียนที่ไม่ได้คอมเมนต์ให้ทุกตอน บางตอน ไม่ไหวจริงๆ อารมณ์มา น้ำตามา กระดาษทิชชู่หมดไปหลายแผ่น เราอาจจะเขียนวกไปวนมา นั่นเป็นเพราะไม่เคยเขียนคำนิยมให้นิยายเรื่องไหนมาก่อน ตั้งแต่เป็นนักอ่านมือสมัครเล่น เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก อย่างไรก็ขออภัยคนเขียนไว้ ณ ที่นี้ด ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะคุณกลิ่นแก้ว/กาหลง ขอสมัครเป็นแฟนคลับ โปรดรับไว้ด้วยนะคะ ก่อนอื่น ต้องขออภัยคนเขียนที่ไม่ได้คอมเมนต์ให้ทุกตอน บางตอน ไม่ไหวจริงๆ อารมณ์มา น้ำตามา กระดาษทิชชู่หมดไปหลายแผ่น เราอาจจะเขียนวกไปวนมา นั่นเป็นเพราะไม่เคยเขียนคำนิยมให้นิยายเรื่องไหนมาก่อน ตั้งแต่เป็นนักอ่านมือสมัครเล่น เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก อย่างไรก็ขออภัยคนเขียนไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ปกติแล้ว เราไม่นิยมอ่านดราม่าเลย เพราะมันบีบคั้น แต่คลิกมาอ่านเรื่องนี้เพราะสะดุดใจกับคำโปรย และก็ค้นพบว่ามีอะไรดีๆ ตั้งแต่บทแรกจนถึงบทล่าสุดที่คนเขียนอัปให้อ่าน ตัวละครแต่ละตัวมีมุมมีเหตุมีผลของตัวเอง มีแรงขับเคลื่อน มีด้านมืด ด้านสว่าง เป็นมนุษย์ธรรมดาที่ยังลด ละ เลิก ในความโกรธ ความหลง ความอยากได้อยากมีไม่ได้ ทุกเรื่องราวของชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่คนเขียนถ่ายทอดผ่านตัวเอกนั้น รวมทั้งทุกฉากทุกตอน มันมีความเมกเซนส์ มันเรียล จับต้องได้ สะท้อนสะเทือนอารมณ์ "บาลี" เป็นตัวแทนของคนที่คิดดี ทำดี พูดดีและสุดท้ายก็ได้ดีด้วยความมุมานะพยายาม เราชอบมากนะคะ คนเขียนสื่อให้รู้ว่าการทำดีนั้นมีอุปสรรค แต่ผลลัพธ์มันหอมหวานมาก การนำเสนอเรื่องราวกลมกลืนมาก ภาษาสละสลวย สั้น กระชับ เข้าใจง่าย เร้าอารมณ์เศร้าสุดๆ บทของอัตนัย ตอนหึง ตอนหวง ตอนกวนโมโห ยั่วประสาทหนูลีก็เขียนออกมาได้ให้เข้าใจว่าที่เขาแสดงออกด้วยคำพูดและการกระทำแบบนี้ นั่นเป็นเพราะอะไร ไม่ใช่คนหวาน แต่รักจริงและพร้อมจะปกป้อง การดำเนินเรื่อง ดึงดูดใจ ชวนให้อ่านจนหยุดอ่านไม่ได้ ขอเป็นกำลังใจให้คนเขียนแต่งนิยายดีๆ แบบนี้ไปตลอดนะคะ และตีพิมพ์เป็นรูปเล่มหรือวางจำหน่ายแบบอีบุ๊กเมื่อไร โปรดแจ้งรายละเอียดด้วยนะคะ   อ่านน้อยลง

ศรัณภัสร์ | 9 ธ.ค. 59

  • 10

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นตอนใหม่...ยังไม่อยากให้จบ"

(แจ้งลบ)

ความรู้สึกตื่นเต้นเวลาเห็นคนเขียนอัพเดทนิยายไม่ได้เป็นกับทุกเรื่องที่อ่านค่ะ ดอกไม้ในสายหมอกเป็นหนึ่งในเรื่องที่เห็นอัพเดทปุ๊บคลิกอ่านปั๊บ รู้สึกดีใจมากทุกครั้งที่ได้เห็นตอนใหม่ คิดว่าหลายๆ คนคงรู้สึกคล้ายๆ กัน อยู่กันมานานจนถึงตอนจบแล้วก็อดใจหายไม่ได้ สำหรับตัวเองแอบลังเลเล็กน้อยกับนิยายแนวพระเอกมีปม เพราะถ้าคนเขียนเอาไม่อยู่ มีแนวโน้มว่าจะอ่านไม่ ... อ่านเพิ่มเติม

ความรู้สึกตื่นเต้นเวลาเห็นคนเขียนอัพเดทนิยายไม่ได้เป็นกับทุกเรื่องที่อ่านค่ะ ดอกไม้ในสายหมอกเป็นหนึ่งในเรื่องที่เห็นอัพเดทปุ๊บคลิกอ่านปั๊บ รู้สึกดีใจมากทุกครั้งที่ได้เห็นตอนใหม่ คิดว่าหลายๆ คนคงรู้สึกคล้ายๆ กัน อยู่กันมานานจนถึงตอนจบแล้วก็อดใจหายไม่ได้ สำหรับตัวเองแอบลังเลเล็กน้อยกับนิยายแนวพระเอกมีปม เพราะถ้าคนเขียนเอาไม่อยู่ มีแนวโน้มว่าจะอ่านไม่ถึงตอนจบเพราะทนพระเอกไม่ได้ค่อนข้างสูง ^^ แต่สำหรับคุณแก้วเชื่อมือได้ในความละเมียดและใส่ใจในทุกรายละเอียด ถึงแม้เวลาอ่านไปจะมีบางจุดที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของตัวละคร ขัดใจพระเอกนางเอกบ้าง แต่คนเขียนก็สามารถพลิกกลับมาให้เราเข้าใจความรู้สึกของตัวละครได้ดีค่ะ ในฐานะแฟนเงียบๆ ของคุณแก้วมาตั้งแต่สมัยพรางรัก ขอส่งรีวิวนี้มาแทนคำขอบคุณนะคะ ยังอยากเห็นครอบครัวนายอัตกับลีตอนมีสมาชิกพร้อมหน้า รอตอนพิเศษในเล่ม หวังว่าจะได้เจอกันเร็วๆ นี้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ   อ่านน้อยลง

เอกวีย์ | 27 เม.ย. 60

  • 1

  • 1

"บาลี อัตนัย ^^"

(แจ้งลบ)

อ่านมาจนจบ บอกได้แค่ว่ารักเรื่องนี้มากค่ะ อยู่ด้วยกันมาจนผูกพันธ์ ตัวละครร้อง เราร้องตาม ตัวละครมีความสุข เราสุขด้วย ขอบคุณ ไรต์จริง ๆ ค่ะ ที่เขียนงานดี ๆ ให้ ........................................................................................................................................................................ ปล. รอ 5 ยอดกุมารออ ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านมาจนจบ บอกได้แค่ว่ารักเรื่องนี้มากค่ะ อยู่ด้วยกันมาจนผูกพันธ์ ตัวละครร้อง เราร้องตาม ตัวละครมีความสุข เราสุขด้วย ขอบคุณ ไรต์จริง ๆ ค่ะ ที่เขียนงานดี ๆ ให้ ........................................................................................................................................................................ ปล. รอ 5 ยอดกุมารออกมาป่วนนะคะ   อ่านน้อยลง

tumzy | 27 เม.ย. 60

  • 0

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น