หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  เสน่หาซ่อนรัก (the end)
20 มี.ค. 56
80 %
46 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
ชอบพระนางคู่นี้มากกกก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 ม.ค. 56
เป็นเรื่องแรกเลยที่ได้อ่านของ "กลิ่นแก้ว" เพราะเห็นติด Top มีคนอ่านเยอะเลยเข้าไปอ่าน ทีแรกว่าจะกดอ่านผ่านๆ แต่เอาเข้าจริง ไล่ทุกตัวอักษร เพราะมันสนุกมากค่ะ ขาดประโยคใดประโยคหนึ่งไม่ได้เลยเชียว ชอบพระเอกแบบนี้มาก มีเสนห์ น่าหลงใหลดีค่ะ หนูนิกก็น่ารักเหมือนกัน อินจัด ร้องไห้ตามหนูนิกตั้งเยอะ ประทับใจที่สุดเลย อ่านไปยิ้มไป เพราะความน่ารักของคุณติณห์กับหนูนิก เตรียมพร้อมแล้วค่ะ ที่จะไปซื้อมาเก็บไว้ อ่านซ้ำหลายๆรอบ อ่านกี่รอบก็ไม่เบื่อ ><
ขอบคุณที่เขียนนิยายดีๆให้อ่านค่ะ จะติดตามทุกเรื่องเลย
     
 
ชื่อเรื่อง :  พรางรัก (the end)
21 ก.ย. 55
80 %
164 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
เป็นนิยายที่ดีและสนุกที่สุดเท่าที่เคยอ่านมา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ม.ค. 56
พึ่งได้มาอ่านตอนที่ถูกลบไปแล้วเหลือสิบตอน รู้สึกว่ามันสนุกมาก อ่านไม่กี่ตอนก็สงสารหนูมนจับใจ แต่ได้อ่านแค่สิบตอนเอง.. ประโยคแรกที่ผุดขึ้นในหัวตอนนั้นคือ "ฉันต้องไปซื้อมาอ่านต่อเดี๋ยวนี้"

สุดท้ายทนไม่ไหวก็ไปหาซื้อมาอ่านจริงๆ แล้วไม่ผิดหวังค่ะ เพราะเนื้อเรื่องสนุกมาก ร้องไห้ตามหนูมนทุกตอน อินจัดค่ะ เรื่องนี้มันไม่เหมือนนิยายทั่วไป ออกแนวชีวิตจริง ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุผลในตัวเอง รวมถึงการกระทำของตัวละครด้วย ทำให้รู้สึกเหมือนว่า มันเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่นิยาย

พออ่านจบ ไปส่องกระจกดูตัวเอง ตกใจมาก โห ร้องไห้จนตาบวมไปหมด.. 555 ที่สำคัญกว่านั้นคือ พอได้หนังสือมาแล้ว ไม่ยอมนอนเลย ต้องอ่านให้จบเพราะมันนอนไม่หลับถ้าไม่ได้อ่าน โต้รุ่งกันเลยค่ะวันนั้น กว่าจะจบ แถมจบแล้วยังใจหาย อยากอ่านต่อเรื่อยๆ

ไปเรียนแบบตาบวมๆ จากการร้องไห้ตามหนูมนและคุณหนึ่ง เพื่อนเป็นห่วงแทบแย่ นึกว่ามีปัญหาอะไร ถามกันใหญ่ เราก็ได้แต่ยิ้ม ใครจะกล้าบอก ร้องไห้ตามนิยาย มันอินเกิน อิอิ

น้องครีมน่ารักมาก พระเอกนางเอกก็น่ารักและน่าสงสารพอกัน ร้องไห้ตามนางเอกไม่พอ ยังร้องตามพระเอกอีก เป็นเอามากค่ะ เชื่อเลยว่า มันบีบคั้นอารมณ์ขนาดไหน ถึงตอนนี้ ยกตำแหน่ง นิยายที่ดีที่สุด เท่าที่เคยอ่านมาให้เลย ประทับใจทุกฉากทกตอน อ่านแล้วได้แง่คิดดีๆ และทำให้รักแม่มากกว่าเดิมด้วยค่ะ

พึ่งได้มาติดตามนิยายของ กลิ่นแก้ว จากเรื่องแรกคือ คุณติณห์กับหนูนิก สนุกมากจนไปไล่อ่านเรื่องอื่นๆ แม้ว่าจะลบไปแล้ว ได้อ่านสักนิดก็ยังดี แถมเล่มไหนออกเป็นเล่ม ยังต้องรีบไปหาซื้อตามร้านหนังสือ

เรื่องไหนมีนามปากกาว่า "กลิ่นแก้ว" ไม่ลังเลสักนิดที่จะเข้าไปอ่าน มันคุ้มจริงๆค่ะ ขอบคุณที่เขียนนิยายดีๆขึ้นมาให้อ่าน และจะติดตามต่อไปเรื่อยๆ ทุกเรื่องค่ะ "รักนักเขียนคนนี้มาก >
     
 
หน้าที่ 1